5 ประโยคยอดฮิต ที่ผู้ชายนอกใจ ชอบหยิบมาใช้ตอนบอกเลิก!

5 ประโยคยอดฮิต ที่ผู้ชายนอกใจ ชอบหยิบมาใช้ตอนบอกเลิก!

5 ประโยคยอดฮิต ที่ผู้ชายนอกใจ ชอบหยิบมาใช้ตอนบอกเลิก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงมักถูกกล่าวไว้ว่า ' เป็นสิ่งมีชีวิตที่เซนส์แรงที่สุด ' ถึงแม้บางทีอาจจะพูดกันในเชิงล้อเลียน แต่เอาจริงๆ ก็คิดว่าใช่จริงๆ นะ โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก   ถ้าหากความรักของคุณมาถึงจุดที่ไม่ค่อยราบรื่น คุณเองจับได้ว่าเขามีกิ๊ก เขานอกใจ หรือแม้แต่ต้องมาถึงจุดที่บอกเลิกกัน และคุณเองก็สงสัยว่ารักครั้งนี้มันจบลงได้ยังไง ทั้งที่คุณไม่น่าจะทำอะไรที่ไม่ดีเลยถึงแม้คุณจะอยากให้ตัวเองกับเขายังคงมีความสัมพันธ์ดีต่อกัน แต่ยังไงความจริงก็คือความจริง ถ้าคุณสงสัยว่าเขามีคนอื่นรึเปล่า อย่างน้อยคุณก็ต้องได้รู้คำตอบ ว่าสิ่งที่คุณทำมันไม่ใช่สำหรับผู้ชายทุกคน หรือเฉพาะผู้ชายหน้าไม่อายเท่านั้น! 5 ประโยคยอดฮิต ที่ผู้ชายนอกใจ ชอบเอามาอ้าง!  


1. ' คุณดีเกินไป ' 1525040529
จะบอกอะไรให้ว่า ประโยคแบบนี้อะน้า... ถ้าไม่ใช่พระเอกพูด ก็ตัวร้ายนี่แหละที่จะพูด! ในกรณีที่คุณจับได้ว่าเขาแอบมีกิ๊ก และคะยั้นคะยอ จนเขาพูดอะไรทำนองนี้ออกมาล่ะก็ อย่าเพิ่งหลงดีใจเชียวนะ ถ้ายังไม่ได้บอกเลิก! เพราะคนที่พูดอะไรแบบนี้ออกมาได้ แสดงว่าอยากหาข้ออ้างอะไรสักอย่างที่ฟังแล้วดูดี เพื่อกลบความชั่วของตัวเอง 'คุณดีเกินไป ผมไม่อยากทำให้คุณเสียใจ ' คนที่รักกันอย่างจริงใจ ต่อให้ตัวเองเลวแค่ไหน ก็ต้องพยายามปรับปรุงตัว เพื่อทำให้ตัวเองเหมาะสมกับเขา ไม่ใช่ยอมแพ้แล้วมาบอกขอเลิก เพื่ออะไรอะ เพื่อจะได้ไปคบกับคนที่เลวสมกับตัวเองเหรอ? ไม่มีแบบนั้นหรอกจ้า มีแต่เพื่อจะไปหาคนที่ตัวเองชอบเท่านั้นแหละ!ต่อให้คนของคุณพูดแล้วมันฟังดูดีจับใจแค่ไหน จำไว้อย่างเดียวว่าเขาพูดเพราะนอกใจ! และถ้ารู้แล้วก็ไม่ต้องแคร์หรอก เพราะคุณก็ดีเกินไปสำหรับคนแบบนี้จริงๆ น่ะแหละ ไปหาคนอื่นดีกว่าเนอะ!  


2. บอกว่าคุณนอกใจซะงั้น... 1525041689
ตอนเด็กๆ เวลาเราทะเลาะกับพี่ แล้วจะโดนแม่ไต่สวนเพื่อทำโทษ สิ่งแรกที่เราจะทำเพื่อป้องกันตัวเอง ไม่ให้โดนลงโทษคืออะไรน้า.... ถูกต้อง! ' ก็พี่มาทำหนูก่อน ' นี่คือสัญชาตญาณของเด็กผู้ยังไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา หรือยอมรับผิด ใช้พูดเพื่อแก้ตัวให้พ้นโทษ ในกรณีของผู้ชายที่นอกใจก็เช่นกัน ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ในวัยที่ควรจะประสาแล้ว แต่สัญชาตญาณป้องกันตัวแบบไร้ทางออก สั่งให้เขาโยนความผิดให้คุณ เพื่อให้ตัวเขาดูน่าเชื่อว่าจะไม่ทำอะไรในสิ่งที่ตัวเขารับไม่ได้แน่นอนการที่จู่ๆ แฟนของคุณงัดไม้โทษคุณขึ้นมา นั่นก็เพื่อทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไป ทั้งที่คุณเองก็ไม่เคยทำ และไม่มีอะไรน่าสงสัยเลยสักนิด แสดงให้เห็นว่าเขาต้องการพลิกบทบาทมาเป็นคนจริงใจ รับไม่ได้กับการที่โดนแฟนนอกใจซะเอง ( เล่นบทนางเอกแทนซะงั้น )ถ้าคุณมีผู้ชายแบบนี้อยู่ในครอบครองล่ะก็ ปล่อยเขาไปตามยถากรรมเถอะ แค่นี้แหละจ้ะ  


3. ' ผมยังรักคุณ และยังอยากอยู่กับคุณนะ ' 1525041614
กรณีแบบนี้ก็มีเหมือนกันนะ และอาจจะเยอะซะด้วยล่ะ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ดูจะซื่อสัตย์ และรักเขามากๆ ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่เขาพูดแบบนี้ หลังจากโดนจับได้ว่าเขามีกิ๊กล่ะก็ ให้ถอยออกมาให้ห่างๆ เลยจ้าตอนที่เขาคบคุณอยู่ เขาก็รักคุณดี มาอีกทีเขาคบใครอีกคนซะแล้ว นั่นแสดงว่าเขาเป็นคนที่ไม่จริงใจ เขาไม่ได้รู้สึกรักคุณอย่างแท้จริง และถ้าเขาพูดแบบนี้เพื่อขอให้คุณกลับมาล่ะก็ อย่าเพิ่งนึกว่าเขารู้สึกรักคุณจริงๆ เพราะที่เขาพูดแบบนี้ ก็เพื่อให้คุณยังยอมเขาอยู่ต่างหาก เมื่อไหร่ที่จับได้ว่ามีกิ๊ก แต่พูดว่า ' ยังรัก และยังอยากอยู่กับคุณ ' ให้รู้ไว้เลยว่าจริงๆ แล้วเขาอยากบอกว่า ' อยากคบทั้งคุณ และทั้งกิ๊กเลย ' ต่างหากล่ะ คนแบบนี้เป็นประเภทที่รับไม่ได้ ที่จะโดนผู้หญิงตัดขาด เดินออกมาเถอะ อย่าไปสนใจคนโลภมากเลยจะดีกว่านา  


4. ' ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้คุณเจ็บ ' 1525041522
คำพูดที่ฟังดูสวยหรู และดูเหมือนคนพูดเป็นคนอบอุ่นซะเหลือเกิน แต่จริงๆ แล้ว คนที่พูดประโยคนี้ออกมาได้เป็นคนที่จิตใจโหดร้ายต่อผู้หญิงอย่างเรามากๆ เลยถ้าแฟนของคุณพูดแบบนี้ล่ะก็ พูดตอกกลับไปเลยว่า ' แล้วตั้งใจทำอะไรกันแน่? ' ผู้ชายคนไหนที่ดีจริง และรู้ว่าอะไรจะไม่ทำให้เราเจ็บ เขาก็จะไม่ทำ ไม่ใช่ว่าทำแล้วมาพูดให้ดูสวยหรูว่า ไม่ได้ตั้งใจทำให้เจ็บ ถ้ารักจริง ก็ต้องรู้ว่าอะไรควรไม่ควร และหลีกเลี่ยงเรื่องที่จะทำให้เราเสียใจ แต่การนอกใจ ใครดูก็รู้อยู่แล้วมั้ยว่าอีกฝ่ายต้องเจ็บ จะมาบอกไม่ได้ตั้งใจอะร้ายยย ไร้สาระทั้งเพหน่าถึงแม้เขาจะพูดดูเหมือนเข้าใจคุณแค่ไหน แต่ถ้าประโยคนี้หลุดออกมาจากปากเขาได้แสดงว่าเขาไม่ได้รู้เลยด้วยซ้ำว่าทำให้คุณเสียใจแค่ไหน ผู้ชายแบบนี้อย่าไปเสียดายเลยนะ รีบออกมาเถอะจ้ะ  


5. ' ผมไม่อยากเสียคุณไป ' 1525042074
ผู้ชายที่ไม่ได้จริงใจ มักจะรู้สึกหวงของเล่นมากๆ และเมื่อของเล่นของเขากำลังจะหายไป เขาก็จะทำใจไม่ได้ และรู้สึกว่าต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คืนกลับมา สิ่งนั้นก็คือประโยคที่พูดว่า ' ผมไม่อยากเสียคุณไป 'ถ้าเขาพูดแบบนี้กับคุณ เมื่อจับได้ว่านอกใจล่ะก็ แสดงว่าเขาเห็นคุณเป็นของเล่นของเขานั่นแหละเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเจอผู้ชายที่พูดแบบนี้ จงรู้ไว้เลยว่าเขาไม่ได้พูดยื้อเพื่อทำให้คุณให้โอกาสเขา เพื่อที่เขาจะได้มีโอกาสกลับตัวกลับใจ และสร้างรักแท้กับคุณ แต่เป็นการพูดเพื่อให้คุณกลับมารักเขา และเขาจะได้โอกาสเล่นสนุกกับหัวใจของคุณต่อไปเรื่อยๆ รู้แบบนี้แล้วจะรออะไรล่ะ คุณไม่ใช่ของเล่นของใครนี่นะ!  

ความรัก ไม่ใช่ความอมตะ มันเป็นคำคนละความหมายกัน ฉะนั้นคุณก็ต้องรู้ว่า เมื่อมาถึงเวลาต้องยอมรับว่าจบ มันก็ต้องจบ ถึงแม้คุณจะยังรักเขาอยู่ แต่ถ้าสิ่งที่เขาทำนั้นเป็นการที่ไม่ให้เกียรติคนรักอย่างคุณเลย ก็ถึงเวลาต้องถอยออกมา แม้จะช้าไปก็ตาม แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้เจอคนที่รักเราอย่างแท้จริง ไปตามหาคนคนนั้นของคุณเถอะ ส่วนคนที่ไม่จริงใจก็... ปล่อยไปตามยถากรรม ; ]  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ประโยคยอดฮิต ที่ผู้ชายนอกใจ ชอบหยิบมาใช้ตอนบอกเลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook