5 ทริคโปรยเสน่ห์ ให้แฟนไม่เท แถมเซมาหาเรา

5 ทริคโปรยเสน่ห์ ให้แฟนไม่เท แถมเซมาหาเรา

5 ทริคโปรยเสน่ห์ ให้แฟนไม่เท แถมเซมาหาเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe การจะมีความรักดีๆ ว่ายากแล้ว เดี๋ยวนี้การรักษาความรักนั้นให้คงอยู่กับเรามันยากยิ่งกว่าอีกค่า เพราะด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง มันทำให้คนเราเลิกคบกันง่ายมากๆ เลยนะคะ ดั้งนั้นการที่เราจะคอยหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่ตลอดเวลา หรือการปฏิบัติตัวให้น่ารัก น่าคบ นั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะช่วยให้ความรักยืดยาวได้เหมือนกันนะจ๊ะ

แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนที่ไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไง แบบไหน ถึงจะช่วยพิชิตใจให้หนุ่มๆ ไม่เท ไม่ทิ้งเราได้นั้น.....วันนี้เรามี 5 ทริควิธีดีๆ ในการโปรยเสน่ห์ ให้แฟนไม่เท แถมเซมาหาเรา!! มาบอกกัน ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่า   


1 ทำตัวเองให้เป็นคนน่ารัก น่าอยู่ใกล้ 1525061025
ใครๆ ก็อยากที่จะอยู่ใกล้กับคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยแล้วยิ้มได้ ไม่เครียด ดังนั้นแฟนที่ดีอย่างคุณสาวๆ ควรที่จะสร้างบุคลิกและนิสัยเหล่านี้ขึ้นมา การที่สาวๆ เป็นคนง่ายๆ ไม่คิดมากใจเย็น มองโลกในแง่ดี อารมณ์ดี มีมุขตลก และเป็นคนไม่โกรธง่ายแน่นอนว่านิสัยเหล่านี้แหละค่ะที่จะทำให้แฟนของเรารู้สึกชอบ และสบายใจทุกครั้งที่อยู่กับคุณสาวๆ และเขาย่อมอยากที่จะใช้เวลาต่างๆ ร่วมกันกับคุณ อยากที่จะทำให้คุณยิ้ม เหมือนที่คุณทำให้เขาได้ยิ้มนั่นเองค่ะ อยู่กับใครแล้วสบายใจเขาย่อมอยากอยู่กับคนนั้น จริงไหมล่ะคะ?   


2 รู้จักที่จะรับฟัง 1525061065 boy and girl can never be friends
หลายครั้ง หลายเหตุการณ์ที่แฟนของเราเจอเรื่องแย่ๆ มา และมาอารมณ์เสีย หรือหงุดหงิดใส่เรา ปล่อยให้เขาได้ทำไปค่ะ และลองสังเกตดูว่าเขาอารมณ์เย็นลงหรือยัง ถ้ายังก็อย่าเพิ่งเข้าไปคุย แต่ถ้าเขาเริ่มใจเย็นแล้ว ลองเข้าพูดคุยกับเขาดีๆ รับฟังเขา ให้เขาได้ระบายในสิ่งที่เขาได้เจอมา เขาจะสบายใจและรู้สึกดีใจที่มีคุณอยู่เคียงข้างเขาในวันที่เขามีปัญหาค่ะ แน่นอนว่าความรักของคุณก็จะแข็งแรงขึ้น เพียงแค่สาวๆ อย่างเราเรียนรู้ที่ยอมรับฟัง และไม่อารมณ์เสียใส่แฟนเรากลับในเวลาที่เขากำลังรู้สึกแย่ค่ะ   



3 ทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นคนพิเศษ 1525061170
ทำให้แฟนของเรารู้สึกว่าเขาเป็นคนพิเศษ และเป็นที่เรารัก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำได้ง่ายมากๆ เพียงสาวๆ หมั่นบอกรัก บอกคิดถึง พยายามไปเจอเขา หาของพิเศษหรือ ทำสิ่งพิเศษให้กับเขาบ้าง หรืออื่นๆ อีกมากมาย แสดงออกไปเลยว่าคุณรักและใส่ใจเขามากแค่ไหนในสไตล์ของตัวเอง เชื่อว่าหนุ่มๆ สัมผัสได้อย่างแน่นอน และเขาต้องรักคุณมากขึ้นกว่าเดิมจนไม่อาจที่จะเสียคุณไปค่ะ   



4 ชื่นชมในสิ่งที่เขาเป็น 1525061235
ผู้ชายก็คือผู้ชายค่ะ มักจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง อยากดูดีและอยากที่จะให้คนอื่นยอมรับในตัวเขา ซึ่งวิธีการเรียกความมั่นใจให้กับแฟนของเราให้เขามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นนั่นก็คือ การที่สาว ๆ ทำให้เขารู้สึกว่าเขาน่าดึงดูด หรือดูดีกับในสิ่งที่เขาเป็นอยู่เพียงแค่สาว ๆ เอ่ยคำชมด้วยความจริงใจ อะไรที่สาว ๆ รู้สึกว่าไม่ดีไม่งาม ก็ลองแนะนำให้แฟนเราลองปรับเปลี่ยนดูเพื่อให้เขาดูดีขึ้น เท่านี้ก็จะยิ่งทำให้แฟนเรารู้สึกว่าเราน่ารัก หวังดีและจริงใจกับเขาค่ะ   



5 มีความมั่นใจในตัวเอง 1525061427
ความมั่นใจในตัวเอง เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่สำคัญที่สาว ๆ อย่างเราควรมี เราควรจะมีความมั่นใจในตัวเองว่าเราเป็นคนดี คนสวย หรือคนเก่งแค่ไหน ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงต้องเลือกเรา มั่นใจในตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเอง แน่นอนว่าแฟนของเรารักในสิ่งที่เราเป็นแบบนี้แหละค่ะ ไม่อย่างนั้นแล้วเขาคงไม่เลือกเราหรอก มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ เรามีดีในแบบที่ผู้หญิงคนอื่นไม่มีอย่างแน่นอนค่ะ  


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ 5 ทริควิธีดี ๆ ในการโปรยเสน่ห์ ให้แฟนไม่เทแถมเซมาหาเรา!! ที่เอามาฝากสาว ๆ กันในวันนี้ เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนต้องทำได้แน่นอนเลยคะ นอกจากจะทำให้เค้ารักเรามากยิ่งขึ้นแล้วนั้น ยังทำให้เราดูดีในสายตาคนอื่น เพิ่มมากขึ้นด้วยนะ สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่อยากให้รักพังเร็ว ๆ ล่ะก็ ลองเอาไปทำตามกันดูนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บะบายยยย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ทริคโปรยเสน่ห์ ให้แฟนไม่เท แถมเซมาหาเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook