6 คุณสมบัติของ แฟนที่ดี ที่ผู้หญิงควรมี รับรองว่าผู้ชายต้องรัก และหลง

6 คุณสมบัติของ แฟนที่ดี ที่ผู้หญิงควรมี รับรองว่าผู้ชายต้องรัก และหลง

6 คุณสมบัติของ แฟนที่ดี ที่ผู้หญิงควรมี รับรองว่าผู้ชายต้องรัก และหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังอินเลิฟกับแฟนหนุ่ม หรือคบกันไปสักระยะหนึ่งแล้วรู้สึกว่าความรักของเราเริ่มจะเฉยเมยอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีเรื่องราวดีๆ ที่จะช่วยให้ชีวิตรักของสาวๆ ดีขึ้น โดยเริ่มที่ตัวเราเองเนี้ยแหละ มาบอกกัน กับ ‘ 6 คุณสมบัติของแฟนที่ดีที่ผู้หญิงควรมี รับรองว่าผู้ต้องรักและหลงไม่เสื่อมคลาย ’ มาฝากสาวๆ กัน

ขอบอกนิดนึงว่าไม่ว่าคู่ของคุณสาวๆ คุณสมบัติเหล่านี้สาวๆ ควรต้องมี เพื่อทำให้รักยืนยาว และทำให้หนุ่มๆ ต้องมีความสุข และมีรอยยิ้มทุกครั้งที่อยู่กับเรา จนอยากจะอยู่กับเราไปนานๆ อย่างแน่นอนค่ะ ......ว่าแล้วก็อย่ารอช้า เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ 6 คุณสมบัติของแฟนที่ดีที่ผู้หญิงควรมี จะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ  


#1 ให้พื้นที่ส่วนตัวกับแฟนของเรา 1524195395 10 obvious hints guys give when they want more space
หนึ่งในสาเหตุของปัญหาที่ทำให้เลิกกันนั่นก็คือผู้หญิงเยอะเกินไป เกาะติดหนึบกับผู้ทุกที่ ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะโทรคุยกัน หรือไลน์ส่งข้อความคิดถึงกัน ถามว่าอยู่ที่ไหน ทำอะไร ไปกับใคร…ช่วงแรกสำหรับผู้ก็อาจจะโอเคอยู่ค่ะ แต่เมื่อนานไปรับรองว่าผู้ต้องมีเบื่ออย่างแน่นอน และถ้าคุณไม่สามารถทำให้ผู้หันมาสนใจคุณได้ตลอดเวลา แน่นอนว่าเรื่องการทะเลาะกันย่อมมีเกิดขึ้น และนำไปสู่ปัญหาของการเลิกหรือหย่าร้างกันได้

ดังนั้นสิ่งที่สาวๆ ควรต้องทำคือ ‘ เชื่อมั่นในตัวแฟนของเรา ’ และ ‘ ให้พื้นที่ส่วนตัวกับเขาบ้าง ’  ให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาชอบ เช่นการเล่นเกมกับเพื่อน ไปเตะบอลกับเพื่อน หรือมีเวลาอยู่กับครอบครัวหรือในสิ่งที่เขารัก เราก็จะได้มีเวลาไปทำอย่างอื่นเช่นเดียวกัน เท่านี้เราทั้งคู่ก็จะมีความสุขกับในความสัมพันธ์แบบนี้ และผู้ก็จะไม่รู้สึกอึดอัดเวลาที่ได้อยู่กับเราด้วยค่ะ  


#2 ชอบเพื่อนๆ ของเขาด้วย 1524195472 decluttered home for christmas party
แฟนที่ดีจะต้องไม่ก่อให้เกิดปัญหาระหว่างตัวเราเองกับเพื่อนของเค้า อย่าให้เกิดเหตุการณ์ที่จะต้องทำให้แฟนของเราเลือกว่า ‘ จะเลือกเพื่อนเธอ หรือฉัน? ’ เพราะมันจะทำให้แฟนของคุณสาวๆ อึดอัดอย่างมาก คุณก็เป็นแฟนคนที่เขารัก ส่วนเพื่อนก็คบกันมาอย่างยาวนานแล้ว ดังนั้นสาว ๆ ต้อง ‘ เคารพสิทธิ์ในส่วนนี้ ’ ไม่ว่าเพื่อนของเขาจะเป็นหญิงหรือชายก็ตามค่ะ

เพียงแค่สาวๆ เปิดใจและชอบเพื่อนๆ ของเขาด้วย แม้ว่าบางคนเราอาจจะไม่โอเคกับนิสัยหรืออะไรก็ตามแต่ แต่ถ้าเราเปิดใจแล้วเราจะไม่อึดอัดเวลาที่เขาเลือกที่จะออกไปปาร์ตี้กับเพื่อน เลือกที่จะคุยกับเพื่อนของเขาก่อน หรือแม้แต่กลางดึกก็ออกไปหาเพียงเพราะเพื่อนมีปัญหาเล็กน้อยค่ะ  


#3 ทำให้เพื่อนของแฟนเราชอบเรา 1524195667 o single women party facebook
อีกทางหนึ่งที่จะทำให้คุณแฟนของสาว ๆ รักและหลงในตัวคุณนั่นก็คือการปฏิบัติกับเพื่อนของเขาให้เหมือนเพื่อนของคุณ ลองไปเปิดสังคมและทำความรู้จักกับกลุ่มเพื่อนของเขาดูค่ะ แน่นอนว่าเพื่อนของเขาย่อมอยากรู้จักและอยากที่จะผูกมิตรกับเราอยู่แล้ว ถ้าสาว ๆ ทำตัวดี ทำตัวน่ารัก เพื่อน ๆ ของเขามีหรือที่จะไม่ชอบเรา และถ้าเราเข้ากับกลุ่มเพื่อนเขาได้ เพื่อน ๆ เขาชอบเราด้วย แน่นอนว่าแฟนของเราจะต้องดีใจ แลภูมิใจที่มีเราเป็นแฟนอย่างแน่นอนค่ะ เหมือนเป็นการผ่านด่านเพื่อนที่จะช่วยทำให้แฟนเรารู้สึกรักเรามากยิ่งขึ้นค่ะ  


#4 เชื่อใจในตัวแฟน 1524195701 cody black 327757
การที่สาว ๆ คอยไปถามคำถามเยอะแยะ จู้จี้จุกจิกมากมายจะทำให้เขารู้สึกไม่มีอิสระ เหมือนโดนขัง และถูกคุณครอบงำอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะต้องรู้สึกอึดอัดไม่ใช่น้อย ดังนั้นแฟนที่ดีควรปล่อยให้แฟนเรามีพื้นที่ส่วนตัวบ้าง ปล่อยให้เขาได้ทำ หรือได้ตัดสินใจในเรื่องของเขา จะทำให้แฟนของเรารู้สึกว่าเราไว้ใจ และเชื่อใจในตัวเขา แต่สาว ๆ อย่างเราควรที่จะเตรียมรับมือเมื่อความไว้ใจของเราถูกทำลายลงค่ะ แต่หวังว่าสิ่งเหล่านั้นจะไม่เกิด แต่ถ้าเกิดก็ต้องรีบจัดการเหมือนกัน 555+  


#5 เรื่องบนเตียงต้องไม่พลาด 1524195765 close up of sweet couple cuddling in bed 4yglioe   f0000
ต้องยอมรับว่าในความสัมพันธ์ ‘ เรื่องบนเตียง ’ เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างหนึ่ง ( สำหรับสาวๆ ที่แต่งงานแล้วเท่านั้นนะจ๊ะ ) สาว ๆ ของเราไม่จำเป็นที่จะต้องมีลาดี ท่าเด็ด ท่ายากอะไรมากมายเพราะว่าเราไม่ใช่ผู้หญิงอย่างนั้นที่มีความชำนาญในด้านนี้ เพียงแต่สาวๆ ต้องไม่ละเลยในเรื่องนี้ ให้ความสำคัญกับมัน สนุกไปกับมัน ทำให้แฟนของเรามีความสุข อย่างที่เรามีความสุข

ถ้าวันใดที่รู้สึกว่าเรื่องบนเตียงเรามีปัญหา ชอบหรือไม่ชอบอะไรตรงไหนแนะนำว่าให้สาว ๆ พูดมันออกมา ไม่ใช่เรื่องผิด และไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย ต่างคนต่างเปิดใจพูดมันออกมา และลองปรับในแบบที่อีกฝ่ายชอบดูโดยที่เราก็ไม่ได้รู้สึกฝืนใจ รับรองว่าถ้าสาว ๆ ทำได้จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสาว ๆ ดีขึ้นและแข็งแรงขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ   



#6 ชื่นชมในสิ่งที่แฟนเราทำให้ 1524195809 code amoureux couple temoignages
ลองสังเกตสิ่งที่เขาทำให้เรา และสิ่งที่เราทำร่วมกัน ลองหาโอกาสชื่นชมในตัวเขาดูว่าเราดีใจแค่ไหนที่มีเขาอยู่ในชีวิต ดีใจและขอบคุณแค่ไหนที่เขาทำสิ่งเหล่านี้ให้เรา ชื่นชมเขาบ่อย ๆ เป็นประจำจะทำให้หนุ่มของเรารู้สึกดี มีกำลังใจในสิ่งต่าง ๆ ที่เขาทำให้เราอยู่ และแน่นอน เมื่อแฟนน่ารักอย่างเราชมเขาขนาดนี้ เขาย่อมที่จะมีแรงฮึดอยากจะทำสิ่งดี ๆ ให้กับเราอีกอย่างแน่นอน หรือดีอยู่แล้วก็จะดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ รักเราไม่เก่าเลยจริง ๆ เป็นเรื่องง่าย ๆ แต่หลายคนอาจมองข้ามไปนะคะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ 6 คุณสมบัติของแฟนที่ดีที่ผู้หญิงควรมี ที่เราเอามาฝากสาว ๆ กันในวันนี้ เป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ทำตามได้อย่างไม่ยากอย่างแน่นอน ลองค่อย ๆ ปรับตัวเอง เปลี่ยนตัวเองทีละนิดดูนะคะ เพื่อชีวิตรักของเราจะได้ยาวนาน สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย >///<

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 คุณสมบัติของ แฟนที่ดี ที่ผู้หญิงควรมี รับรองว่าผู้ชายต้องรัก และหลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook