11 สัญญาณบอกให้รู้ มันมากไปแล้วนะ สำหรับคู่รัก รีบอ่าน! ก่อนรักล่ม!

11 สัญญาณบอกให้รู้ มันมากไปแล้วนะ สำหรับคู่รัก รีบอ่าน! ก่อนรักล่ม!

11 สัญญาณบอกให้รู้ มันมากไปแล้วนะ สำหรับคู่รัก รีบอ่าน! ก่อนรักล่ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเถอะค่ะ! เวลาที่เรากับคนรักอยู่ด้วยกันไปนานวัน ถึงแม้จะได้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน 24 ชม. ก็ตาม แต่ก็ต้องมีบ้างที่พฤติกรรมบางอย่างต้องไม่เข้าตากัน แรกๆ ก็อาจจะพอทนไหว นานไปก็ชักไม่เข้าท่า จนท้ายที่สุดก็อาจมีทะเลาะจนทำให้รักล่มเอาได้วันนี้เราจึงขอนำ 11 สัญญาณบอกให้รู้ว่า ' มันมากไปแล้ว ' พฤติกรรมสุดจะทนของคนรักที่อาจพารักล่มมาฝาก Sis กันค่ะ


1. ต้องประกาศให้โลกรู้! เรารักกัน! 1523604572
บางคนพอมีคนรักแล้วชอบการประกาศให้โลกรู้ ฉันมีแฟนแล้วนะ!, ความรักของฉันน่าอิจฉามาก! ด้วยการลงสื่อโซเชียลต่างๆ อัปเดตตลอดเวลา ถ่ายรูปคู่แบบรัวๆ พร้อมเช็คอินทุกที่ที่ไปนั่ง นอกจากนี้ยังรวมไปถึงพฤติกรรมที่ตามจิกคนรักไปทุกที่ บอกคนรอบข้างให้รู้ว่า "ฉันเป็นเจ้าของนะ อย่าได้มายุ่ง!" เชื่อว่าพฤติกรรมเหล่านี้ถ้าต้องเจอนานๆ เป็นใครก็ทนไม่ไหวค่ะ



2. บังคับในสิ่งที่เขาไม่ต้องการเป็น 1523604744
ชอบไหมคะ? ถ้าเราต้องโดนบังคับอยู่ตลอดเวลาจากคนรัก เชื่อว่าไม่มีใครชอบแน่นอน โดยเฉพาะบังคับเรื่องส่วนตัวที่เราไม่อยากจะเป็นหรือไม่ใช่ตัวเรา แถมไม่ทำตามก็โดนโกรธไม่ก็โมโหใส่อีก งานนี้ก็มีแต่ทะเลาะจนอาจจะต้องแตกหักและเลิกกันไปแบบมองหน้ากันไม่ติดเอาได้นะคะ 


3. เปรียบเทียบความรักของตัวเองกับคู่อื่น 1523605044
การเปรียบเทียบไม่ให้ผลดีกับเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น และเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน ไม่มีใครชอบที่จะโดนเปรียบเทียบกับคนอื่นแน่นอน สาเหตุของการเปรียบเทียบมักจะมาจากความไม่พอใจ เมื่อเห็นแฟนคนอื่นดีกว่า ก็มักจะหันมาว่าแฟนตัวเองเพื่อให้ปรับเปลี่ยน รู้ไหมคะว่าพฤติกรรมนี้ยิ่งไปเร่งให้เกิดสัญญาณที่ทะเลาะกันรุนแรงมากขึ้น จนท้ายที่สุดก็โบกมือลากันไปแบบมองหน้ากันไม่ติดอีกด้วย  



4. ทำตัวแข่งกับแฟนเก่า ( ของแฟนตัวเอง ) 1523605133
เรื่องแฟนเก่าของแฟนตัวเอง ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดรอยร้าวได้ตลอดเวลา หาทางแก้ได้ยาก แล้วถ้าเมื่อไหร่ที่คุณถามถึงแฟนเก่าของคนรักบ่อยๆ แถมพยายามทำให้เหมือนหรือทำให้ดีกว่า แต่ถ้าทำไปแล้วคนรักเกิดไม่พอใจก็โมโห ถ้าเริ่มมีพฤติกรรมแบบนี้เมื่อไหร่ รู้ไว้เลยค่ะว่านี่คือสัญญาณแห่งรอยร้าวที่เพิ่มขนาดขึ้นเรื่อยๆ แล้วล่ะ!! 


5. งานมาก่อนความสัมพันธ์เสมอ 1523605332
ข้อเสียของสาวทำงานคือการมีโลกส่วนตัวสูง เมื่อเข้าสู่สภาวะการทำงานเมื่อไหร่ ก็จะลืมทุกเรื่องหรือแม้แต่คนรอบข้าง ยิ่งเวลาว่างก็ยิ่งหาได้ยาก แบบนี้ถ้าคนรักเริ่มออกห่างและขอคุยเคลียร์เป็นการส่วนตัวก็ทำใจไว้บ้างก็ดีนะคะ 


6. ไม่หยุด! จนกว่าฉันจะ ( เถียง ) ชนะ! 1523605548
นิสัยนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ เพราะการเถียงให้สุดเพื่อเอาชนะ มักจะจบลงที่การแตกหัก บางคู่อาจเลยเถิดถึงขั้นลงไม้ลงมือแล้วก็โบกมือลาจากกันไปแบบเจ็บๆ อีกด้วย


7. ทำตัวเป็นแม่สาวนักเดินทางเสมอ! 1523607944
การเดินทางเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าไปกับเพื่อนสนิทหรือเพื่อนร่วมงานบ่อยๆ รวมไปถึงการเดินทางเพื่อไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยครั้ง แบบไม่บอกกล่าวคนรัก โทรหาอีกทีก็ไปโผล่อยู่อีกจังหวัดหนึ่งเรียบร้อยแล้ว ทำแบบนี้จนแทบจะไม่เคยไปเที่ยวกับคนรักเลย เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นสัญญาณในการเลิกราที่น่ากลัวเลยทีเดียว


8. ไม่สามารถทนต่อความบกพร่องใดๆ ได้ 1523608454
เมื่อใดที่คุณเริ่มมองเห็นความบกพร่องของคนรักมากขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะมองหาข้อดีไม่เจอ แถมเริ่มทนกับความบกพร่องนั้นไม่ได้ นั่นอาจเป็นสัญญาณของความไม่พึงพอใจในตัวคนรักของคุณจนอาจทำให้รักร้าวในเร็ววัน


9. วางแผนแล้วไม่ได้ตามแผน 1523608610
เวลาวางแผนอะไรร่วมกันแล้วทำไม่ได้ เพราะเกิดปัญหาจากฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งตลอด เช่น วันหยุดนี้จะไปเดินเที่ยวป่า กางเต๊นท์ แค่เรา 2 แต่พอเอาเข้าจริง ติดงาน ติดธุระ ไปไม่ได้ หรือไม่ก็พาเพื่อนมาทั้งคันรถ เป็นต้น ถ้าเจอแบบนี้บ่อยครั้ง รับรองได้ว่าไม่มีใครอยากจะทนแน่นอนค่ะ เพราะคงไม่มีใครชอบที่จะเสียความรู้สึกอยู่บ่อยครั้งหรอกเนอะ!


10. คาดหวังให้คนรักมีความเชื่อ ความชอบแบบเดียวกัน 1523608699
ถ้าเมื่อใดที่คุณเริ่มเข้าไปบงการชีวิตคนรัก เพราะต้องการให้คนรักมีความเชื่อและความชอบที่เหมือนกัน จนมันกลายเป็นการคุกคามเข้าไปในชีวิตของคนรักมากขึ้นเรื่อยๆ เชื่อเถอะค่ะ! ไม่นานนักคนรักของคุณต้องส่งสัญญาณ ' มันจะมากไปแล้วนะ ' ออกมาแน่นอน


11. ไม่เคยขอความช่วยเหลือ 1523609696
การพึ่งพาอาศัยกันถือว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่คู่รักต้องมี แต่ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกว่าไม่ต้องการความช่วยเหลือจากคนรักตัวเอง ไม่ว่าเรื่องจะหนักแค่ไหนก็ไม่พูด แถมไม่ให้ใครรู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังเผชิญปัญหาอะไรอยู่ ฟังแล้วดูเหมือนดีใช่ไหมคะ? แต่มันจะทำให้คนที่อยู่ข้างๆ รู้สึกเป็นคนอื่นขึ้นมาทันที และถ้าไม่ยอมบอก ไม่ขอความช่วยเหลือ แล้วมีอาการหงุดหงิด เครียด หรือมีอารมณ์ไม่ดีใส่คนรอบข้างด้วย เชื่อเถอะค่ะ! ไม่มีใครเข้าใจและทนได้หรอกค่ะ 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 11 สัญญาณที่อาจพาให้รักล่มเพราะคนรักทนไม่ไหว หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ SistaCafe ไม่มากก็น้อยนะคะ ใครเผลอทำพฤติกรรมแบบนี้ก็ลด ละ เลิกซะก่อนต้องเลิกกับแฟนนะ วันนี้ขอตัวไปก่อน บ๊ายบายค่ะ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 11 สัญญาณบอกให้รู้ มันมากไปแล้วนะ สำหรับคู่รัก รีบอ่าน! ก่อนรักล่ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook