6 ข้อดี ของการคบแฟนสาวเป็น รุ่นพี่ คบกับพี่ มีดีจริงๆ นะน้อง!

6 ข้อดี ของการคบแฟนสาวเป็น รุ่นพี่ คบกับพี่ มีดีจริงๆ นะน้อง!

6 ข้อดี ของการคบแฟนสาวเป็น รุ่นพี่ คบกับพี่ มีดีจริงๆ นะน้อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามา girl talk กันสักหน่อยดีกว่า ว่าด้วยเรื่อง สเปคผู้ชายในฝันของสาวๆ ที่ต่างคนก็ต่างมีความชอบไม่เหมือนกัน อย่างใครที่ชอบความมั่นคงในชีวิต ก็ต้องอยากคบคนที่โตกว่า แก่กว่า หรือใครที่ชอบออกกำลังกาย สายเฮลตี้ ก็มักจะชอบผู้ชายแบบสปอร์ตแมน รวมทั้งสาวๆ ที่อยากกระชุ่มกระชวยหัวใจ ในดูอ่อนวัยตลอดเวลา ก็ต้องชอบคบเด็ก หรือ รุ่นน้องที่อ่อนกว่าตัวเอง

แต่ส่วนใหญ่แล้วการที่เราจะคบคนที่เด็กกว่าเป็นพวกรุ่นน้องได้นั้น มันไม่ง่ายเลยนะคะ เพราะนอกจากจะหาสังคมที่เป็นหนุ่มรุ่นน้องว่ายากแล้ว...การที่ทำให้ผู้ชายเค้าสนใจ มาคบคนแก่กว่าอย่างเรานั้นยากยิ่งกว่าอีกกก แต่ไม่เป็นไรคะสาวๆ ของแบบนี้มันต้องมีการหลอกล่อกันบ้าง 5555+ ด้วยการประกาศข้อดีของการคบสาวรุ่นพี่!!! ทั้ง 6 ข้อ ที่เราเอามาฝากกัน ในวันนี้ จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย!!  


1. มีเหตุผล ไม่งี่เง่า 1524019797 a 56e3d705c8d71
ผู้หญิงทุกคน การงี่เง่า เอาแต่ใต มันมีอยู่ใน DNA ของสาว ๆ ทุกคนอยู่แล้ว แต่จะมีมากหรือน้อยนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับวุฒิภาวะของคนคนนั้นด้วยใช่ไหมล่ะคะ และแน่นอนว่า สาวรุ่นพี่แบบเรา ๆ ที่ผ่านประสบการณ์มาหลายปีกว่านั้น ย่อมโตกว่า ความงี่เง่า ( อาจจะ ) น้อยลง และสิ่งเพิ่มขึ้นก็คือการมีเหตุผล หนุ่ม ๆ คน ไหนที่คิดจะคบรุ่นที่ล่ะก็ จะไม่ปวดหัวกับเรื่องเอาแต่ใจ พูดไม่ฟังแบบนี้แน่นอนค่ะ  


2. มีความพร้อมในหลายๆ เรื่อง (พร้อมเปย์) 1524019627 13880928250
สาวรุ่นพี่แบบเรานอกจากจะประสบการณ์เยอะ ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว เงินในบัญชีมันก็ต้องมีสะสมเพิ่มมากขึ้นบ้าง หรือบางคนก็เข้าสู่วัยทำงาน ก็มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สามารถหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้แล้ว แบบนี้จะเป็นอะไรไปถ้ามีหนุ่มน้อยขี้อ้อนมาให้เลี้ยงเพิ่มอีกสักคน

จริงไหมล่ะคะ....หรือถ้าใครยังไม่มีขนาดนั้นล่ะก็ อยากกินอะไรหรือช้อปปิ้งที่ไหน ก็ไม่ต้องคอยตามออกเงินให้เลยค่ะ เพราะสาวสตรองแบบเรานั้นสามารถจ่ายเองได้ ไม่ต้องง้อหนุ่มที่ไหนเลย เรื่องพร้อมเปย์แบบนี้ พี่ถนัดนักหล่ะ!!  


3. เป็นทั้งเพื่อน พี่สาว เผลอๆ อาจเป็นแม่ในบางครั้งด้วย 1524019329
สาเหตุหลัก ๆ ที่ชายหนุ่มรุ่นน้อง หันมาคบรุ่นพี่แบบเรานั้น คือการที่เราเป็นที่พึ่งพิง ขอให้คำปรึกษา เรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะการใช้ชีวิต การเรียน ในยามที่เขาทุกข์ใจได้ เรียกง่าย ๆ ว่าสามารถเป็นทั้งเพื่อนคู่คิด เป็นพี่สาวที่คอยบอกคอยสอน รวมทั้งอาจจะมีโมเม้นท์ที่เป็นแม่ คอยเตือกคอยจัดแจ้ง เป็นธุระของเค้าให้ได้ แหม่....มีข้อดีแบบ 3 in 1 ขนาดนี้ ไม่มีมาให้เลือกบ่อย ๆ หรอกนะจ๊ะหนุ่ม ๆ   


4. ไม่ต้องเอาใจมาก ช่วยเหลือตัวเองได้ 1524019893
เนื่องจากมีวุฒิภาวะที่โตกว่า(เราจะไม่เรียกว่าแก่5555+)  เลยทำให้สาว ๆ บางคนสามารถดูแลตัวเองได้ ในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยไม่ต้องคอยความช่วยเหลือจากใคร  อย่างเช่น การไปรับไปส่ง หรือการนั่งกินข้าว ก็ทำเองด้วยตัวคนเดียวได้ ไม่ต้องคอยให้ผู้ชายเป็นคนเซอร์วิสตลอดเวลาเลยค่า แบบนี้แหละน่าคบ จริงไหมล่ะจ๊ะ ^^  


5. รักจริง ไม่ได้มาเล่น ๆ 1524019775 tb2pgfmdfowbunjy0fixxxfxvxa   1572872548
อายุปูนนี้แล้ววววววว คงไม่ต้องการความรักที่หวือหวา แบบฉายฉวยเหมือนสมัยวัยรุ่น ที่ยังมีเวลาหาผู้ได้ แต่พออายุมากขึ้น สาว ๆ แบบเราก็ต้องเริ่มมองหาความรักที่มีอนาคต อย่างการสร้างครอบครัวด้วยกัน ดังนั้นไม่ต้องกลัวเลยคะ ว่าสาวรุ่นพี่เค้าจะมาคบกับหนุ่ม ๆ แบบเล่น ๆ เบื่อก็ทิ้งแน่นอน   


6. ไม่ค่อยมีคนแย่ง ตัดปัญหาศัตรูหัวใจ 1524019960
มาถึงข้อสุดท้ายกันแล้ว ด้วยอายุที่มากขึ้นของสาวรุ่นพี่ จึงไม่แปลกที่จะไม่ใช่ Target group ของหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คน รับรองได้เลยว่าตัดปัญหาคู่แข่ง ศัตรูหัวใจไปได้เลยค่า แต่เห็นว่าไม่มีใครมอง ไม่มีใครเอาแบบนี้ แต่จริง ๆ แล้วสาวรุ่นนี้เนี่ยแซ่บกันทุกคนนะจ๊ะ ประสบการณ์สูง เป็น rare item ที่แท้ทรู เลยนะยูว์    


1524019730
   เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะหนุ่ม ๆ สาว ๆ กับ 6 ข้อดีของการคบรุ่นพี่เป็นแฟน มีข้อไหนจี๊ดใจสาว ๆ กันบ้างไหมคะ อิอิ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้อง *ขอย้ำก่อนนะจ๊ะว่าแต่ละข้อ ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยนะ นิสัย หรือพฤติกรรมบางอย่างอาจจะไม่ได้เป็นไปตามนี้ก็ได้ค่า แต่ถ้าใครโดน!! ก็อย่าลืมแชร์ และแทค @ ตัวโต ๆ เรียกผู้ รุ่นน้องมาอ่านด้วยนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย ...

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 6 ข้อดี ของการคบแฟนสาวเป็น รุ่นพี่ คบกับพี่ มีดีจริงๆ นะน้อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook