Touch Magazine : กรกฎาคม พ.ศ.2554

Touch Magazine : กรกฎาคม พ.ศ.2554

Touch Magazine : กรกฎาคม พ.ศ.2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

     "ทัช แมกกาซีน" ชวนสัมผัสกระแสพระจันทร์เต็มดวง ผ่านธีม Full Moon (ฟูลมูน) โดยได้ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" มาสลัดมาด ‘เด่นจันทร์' โพสต์ท่าเฉิดฉาย กับแฟชั่นเซ็ทธีม Moonlight Sonata (มูนไล้ท์ โซนาต้า) พร้อมเปิดใจล้วงลึกถึงบทบาทเข้มข้นอันเป็นที่กล่าวขานทั่วบ้านทั่วเมืองในละครสุดฮิตทั้งกระแสวิพากษ์วิจารณ์ใน Social Network ต่างๆ และแง่คิดมุมมองสะท้อนสังคม แม้ว่าละครจะลาจอไปแล้ว แต่กระแสความแรงของเธอเรียกได้ว่า ยังฮอตไม่เลิก

     แถมเปิดประเด็นสัมภาษณ์กับสุดยอดนักวิทยาศาสตร์ นักคิด นักเขียนของประเทศไทยที่ได้รับการยกย่องมากที่สุด อย่าง "ดร. ชัยวัฒน์ คุประตกุล" และแนวคิดทางด้านสังคม ความเชื่อ ศาสนา และวิทยาศาสตร์ของสังคมไทย

      และพลาดไม่ได้กับ A Touch of Style (อะ ทัช ออฟ สไตล์) พบกับเจ้าพ่อสตรีทแฟชั่น "ปู-จิรัฎฐ์ พรพนิตพันธุ์" บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Cheeze และ Cheeze Looker ที่ชวนมาสัมผัสไลฟ์สไตล์ของเจ้าพ่อแฟชั่นสตรีทคนนี้ว่าพกอะไรติดตัวบ้าง และอีกหนึ่งสุดยอดร้านอาหาร Red Sky ณ ใจกลางเมืองบนชั้น 55 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เผยให้เห็นท้องฟ้าสีส้มแสดยามพลบค่ำ พร้อมนั่งจิบไวน์คุณภาพดีที่มีให้เลือกอย่างจุใจ และอาหารชั้นเยี่ยมที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน...

      ทั้งหมดนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Touch Magazine ฉบับเดือนกรกฎาคม 2554 พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป และดาวน์โหลด Touch Digital Magazine Application ได้ที่ iPad App Store หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Touch Magazine : กรกฎาคม พ.ศ.2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook