10 ลักษณะคู่ครอง ที่เหมาะกับ สาวโลกส่วนตัวสูง

10 ลักษณะคู่ครอง ที่เหมาะกับ สาวโลกส่วนตัวสูง

10 ลักษณะคู่ครอง ที่เหมาะกับ สาวโลกส่วนตัวสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะหาแฟนได้สักคน หลายคนอาจเข้าใจว่าต้องเป็นสาวแรงๆ มั่นๆ กล้าไว้ก่อน ในทำนองที่ว่า ' ด้านได้ อายอด ' ทำให้สาวขี้อาย สาวโลกส่วนตัวสูงรู้สึกผิดนิดๆ ที่ไม่คู่ควรกับใครเลยมั้งในโลกนี้! หยุดค่ะ! อย่าเพิ่งคิดแบบนั้น คนโลกส่วนตัวสูงก็มีคนมารักมาชอบได้นะ ใช่ว่าโลกนี้จะมอบคู่รักแค่สาวเฟี้ยซซะหน่อยแล้วคนแบบไหนที่เข้ากันได้ดีกับสาวโลกส่วนตัวสูง? มาดูกันค่ะ


#1 เป็นคนรอบรู้ ช่างสรรหาเรื่องมาชวนคุย 1523709521 couple talk is
ในเมื่อคนหนึ่งเป็นคนคุยไม่เก่ง ก็จำเป็นต้องมีอีกคนที่ชวนคุย เพื่อสร้างและสานความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเงียบกันทั้งคู่ เริ่มต้นด้วยต่างคนต่างคุยน้อย โอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปริบหรี่มากค่ะ


#2 มีทัศนคติที่ดีในความแตกต่าง 1523711362
คนหนึ่่งคุยเก่ง อีกคนค่อนข้างเงียบ ถ้าชายหนุ่มไม่เข้าใจและยอมรับในความต่างตั้งแต่แรก ก็ไม่สมควรที่จะเข้ามาใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เพราะในระยะยาวนั้น ปัญหาชีวิตคู่มีมากกว่านี้แน่นอน หากไม่มีทัศนคติที่ดี ไม่รู้จักมองโลกในแง่ดี ไม่มีเหตุผล ชีวิตคู่ล่มอย่างง่ายดายแน่ๆ


#3 อดทนกับความเงียบและความช้าได้ 1523711568 couple complice
คนโลกส่วนตัวสูงมักจะคุ้นกับกิจกรรมตัวคนเดียว หรือชินกับวิถีสโลว์ไลฟ์ เช่น อ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ, เล่นเกมคนเดียว, หมกตัวอยู่แต่ในห้อง เพราะฉะนั้น หนุ่มๆ ที่จะเข้ามาเป็นแฟนก็ต้องอดทนได้หากสาวโลกส่วนตัวสูงทำอะไรที่อาจจะช้าไปนิด หรือเงียบหายไปสักระยะเพื่อทำอะไรบางอย่างอยู่ ใครใจร้อน ใจเร็ว อดทนไม่ได้แน่นอน


#4 มีเหตุผลพอในการถกกัน 1523712167 new couple
คนโลกส่วนตัวสูงมักจะเป็นคนพูดไม่เก่ง แต่เป็นคนที่สื่อสารเก่งผ่านข้อความ หรือรูปภาพ ซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสารที่ผ่านการกลั่นกรองความคิดและอารมณ์มาแล้ว เพราะฉะนั้น ถ้าได้ถกเถียงกับใครก็ตาม เธอเถียงไม่ทันแน่นอน 555 ไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะคู่ควรกับหนุ่มที่ใจร้อน ปากไว พูดไม่คิด หรือจอมเถียง แต่เหมาะกับหนุ่มที่มีความใจเย็นพอที่จะรับฟังกันเสมอ และพร้อมจะอธิบายทุกอย่างโดยไม่ใช้อารมณ์


#5 เป็นคนช่างสรรหาความตื่นเต้น แต่ไม่หวาดเสียวเกินไป 1523712793 cody black 327757
สาวโลกส่วนตัวสูง แม้จะพึงพอใจในการทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ต้องการฉีกแนวสักครั้งในชีวิต แต่...ความฉีกแนวนั้นต้องพอให้หัวใจพองโตเล็กน้อย เช่น มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ หรือทำให้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ แต่สวยงาม ' อยู่ในระดับพอดี ไม่หวาดเสียวหัวใจวาย ' หรือทำให้รู้สึกหวาดระแวงผิดบาปมาก 


#6 ไม่สรรหาวิธีที่ผิดศีลธรรม ผิดกฎหมาย 1523713298 boy couple cut darling favim.com 2817873
ผู้ชายที่ทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นได้สำหรับสาวโลกส่วนตัวสูงนั้น ควรเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างประพฤติดี ศีลธรรมดี ไม่สรรหาเรื่องอันตรายมาให้ปวดหัวอยู่เรื่อย เพราะสาวโลกส่วนตัวสูงค่อนข้างมีนิสัยย้ำคิดย้ำทำ ยึดมั่นในสิ่งที่ถูกต้อง ใครที่ชอบทำให้หวาดระแวงว่าวันๆ จะไปหาเรื่องอะไรมาบ้าง ไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อยู่ไปก็หวาดระแวงกันแน่ ให้มากสุดก็เป็นแค่เพื่อนสนิทกันแค่นั้น


#7 ไม่มีวิถีชีวิตที่ซับซ้อน แข่งขันอะไรมาก 1523716259 66cbce772b585389d218697403827707  casual couple outfits outfit couple
สาวโลกส่วนตัวสูงเป็นคนที่ค่อนข้างติดบ้าน แม้จะมีใครมาชวนไปทำเรื่องตื่นเต้นแต่ก็ไม่อาจเปลี่ยนนิสัยรักความสงบได้ ดังนั้น หนุ่มที่จะมาเป็นแฟนกันจึงต้องเป็นคนที่ไม่ขัดใจวิถีเดิมที่เคยเป็นอยู่ ไม่ทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก ไม่แข่งขันอะไรเยอะ พอใจในความสุขที่เป็นอยู่


#8 มีรสนิยมพอประมาณ 1523717369 couple ed
สาวโลกส่วนตัวสูง แม้จะรักสงบ เก็บตัวในห้อง ไม่เข้าสังคม แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเป็นสาวเชยเฉิ่มไม่ทันคน ลึกๆ แล้วช่างเป็นคนพินิจพิเคราะห์ วิพากษ์วิจารณ์เก่ง ดังนั้น จึงถือว่าเป็นคนช่างเลือก มีรสนิยมพอประมาณ หนุ่มๆ ที่พอจะเข้ากันได้ดี จึงต้องเป็นคนที่มีรสนิยมในการใช้ชีวิต ไม่จำเป็นต้องแบรนด์เนมไว้ก่อน แต่มีความช่างเลือกเหมือนกัน อยู่แบบเรียบๆ ก็หรูได้


#9 เป็นคนที่ติดมือถือ หรือชีวิตในโซเชียลมีเดียเกินไป 1523717772 couple eating dinner.jpg.653x0 q80 crop smart
quality time หรือเวลาคุณภาพ เป็นสิ่งที่สาวโลกส่วนตัวสูงค่อนข้างซีเรียสมากๆ ลำพังตัวเองก็เป็นคนชอบทำอะไรเงียบๆ คนเดียวอยู่แล้ว ถ้าต้องออกเดทกัน ไปกินข้าวด้วยกัน แต่บรรยากาศต่างคนต่างจกมือถือมาเล่น ไม่สนทนาใดๆ ไม่แลกเปลี่ยนหัวข้ออะไรกัน ชีวิตคู่ส่อแววล่มแน่นอน เพราะไม่สะสมเวลาคุณภาพให้กัน


#10 มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่เจ้ากี้เจ้าการ 1523718157 1
อาจมีปมบางอย่างที่ทำให้สาวใสๆ คนหนึ่งก่อกำแพงเป็นสาวโลกส่วนตัวสูง เช่น เจอแต่คนแย่ๆ มาจนเข็ดขยาดการเข้าสังคม หนุ่มที่จะเข้ามาทลายกำแพงได้ ก็ต้องเป็นหนุ่มที่มีวุฒิภาวะสูง ให้แง่คิดดีๆ ให้ความอบอุ่นใจได้ รู้สึกสบายใจที่ได้อยู่ใกล้ แต่ไม่ข่มกัน จุกจิก ถือตนว่าเก่งกว่าในการแนะนำอะไรก็ตาม ไม่มีใครหรอกที่อยากให้โลกสงบของตัวเองต้องพังทลายลงเพราะอีกคนที่วุ่นวายเกินงาม แต่ละคนย่อมมีโลกของตัวเองที่คิดว่าสวยงามอยู่แล้ว ดีงามอยู่แล้ว การจะเลือกใครสักคนเข้ามาโลกของเรา แล้วสร้าง ' โลกของสองเรา ' ต้องรู้จักเลือก ค่อยๆ มอง ค่อยๆ พิจารณานะคะ อย่าให้ใครมาทำให้โลกของเราหมองลง ไม่มีความสุขไปมากกว่านี้ ชีวิตคนเราสั้นลงทุกวัน เราควรมีคู่ชีวิตที่เติมเต็มความสุขให้เราในทุกวันจ้า :D 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ลักษณะคู่ครอง ที่เหมาะกับ สาวโลกส่วนตัวสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook