5 สมุนไพรลดน้ำหนัก กินดีหุ่นปัง รับประกันไม่โยโย่

5 สมุนไพรลดน้ำหนัก กินดีหุ่นปัง รับประกันไม่โยโย่

5 สมุนไพรลดน้ำหนัก กินดีหุ่นปัง รับประกันไม่โยโย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับท่านที่ต้องการลดน้ำหนักนั้นมักจะมองหาวิธีการและอาหารที่จะเข้ามาช่วยให้ตนเองสามารถลดน้ำหนักได้ตามที่คาดหวังไว้ จึงทำให้หลายคนเลือกไปใช้วิธีลดน้ำหนักแบบผิดๆ อย่างการอดอาหารหรือทานยาลดความอ้วน ซึ่งวิธีลดน้ำหนักดังกล่าวมักจะทำให้เกิดอาการโยโย่เอฟเฟคหรืออาการที่กลับมาอ้วนอีกครั้ง ทำให้วันนี้เราอยากจะแนะนำสมุนไพรลดน้ำหนักที่รับประกันว่าไม่เกิดโยโย่เอฟเฟคกับคุณอย่างแน่นอน

1.เม็ดแมงลัก

หนึ่งในสมุนไพรลดน้ำหนักยอดนิยมของผู้คนในปัจจุบัน เนื่องด้วยเม็ดแมงลักเป็นสมุนไพรที่สามารถนำมารับประทานด้วยวิธีการต่างๆ ได้ง่าย เช่น ผสมในเครื่องดื่มต่างๆ และใช้รับประทานในมือว่าง ซึ่งประกอบไปด้วยกากใยอาหารจำนวนมาก ซึ่งจะทำหน้าที่ดูดซับไขมันและดีท๊อกออกมาทางอุจจาระได้ นอกจากนั้นยังมีฤทธิ์เป็นยาระบายช่วยทำให้คุณขับถ่ายเอาไขมันไม่ดีต่างๆ ออกมาได้

2.มะนาว

อีกหนึ่งพืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการลดความอ้วนได้ เนื่องจากมะนาวมีสารที่ช่วยกระตุ้นระบบการย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น ช่วยดีท็อกซ์สารพิษในร่างกาย ส่วนผิวเปลือกมะนาวมีสารที่ช่วยลดความอยากอาหารได้ โดยคุณสามารถนำมะนาวมาชงดื่ม เช่น ผสมกับน้ำอุ่นหรือน้ำผึ้งและเติมสารให้ความหวานเล็กน้อย เป็นต้น

3.ถั่วขาว

หลายคนอาจจะทราบอยู่แล้วว่าถั่วหรือธัญพืชต่างๆ ถือว่าเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับถั่วขาวนั้นมีส่วนช่วยให้คุณลดน้ำหนักและไม่ทำให้เกิดโยโย่เอฟเฟคได้ เนื่องจากถั่วขาวมีสารสกัดในถั่วขาว ที่ชื่อว่าฟาซีโอลามิน (Phaseolamin) ที่มีส่วนช่วยในการกระบวนการย่อยสลาย ทำให้สามารถย่อยแป้งและขับออกจากร่างกายได้มากยิ่งขึ้น จึงจะเห็นว่าน้ำหนักตัวของคุณจะค่อยๆ ลดลงและยังรู้สึกอิ่มง่ายแม้รับประทานอาหารน้อย

4.พริก

หนึ่งในพืชสมุนที่ถูกใช้เพื่อสร้างรสชาติอันเผ็ดร้อน แต่พริกยังมีสรรพคุณที่ช่วยในการลดน้ำหนักได้ เช่น ช่วยในการดีท็อกซ์ ช่วยลดคอเลสเตอรอลในร่างกาย ลดไตรกลีเซอไรด์ในกระเลือด และยังสามารถนำเอาสารสกัดแคปไซซินจากพริกมาทำเป็นผลิตนวดเพื่อลดไขมันเฉพาะส่วนได้

5.ส้มแขก

สมุนไพรลดน้ำหนักที่มีส่วนประกอบของกรดไฮดรอกซีซิตริก (HCA) ที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นให้ร่างกายดึงเอาไขมันส่วนเกินตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย แปรเปลี่ยนมาใช้เป็นพลังงานมในแต่ละวันมากยิ่งขึ้น และยังช่วยเพิ่มระบบเผาผลาญของร่างกายให้ดีขึ้นอีกด้วย โดยวิธีการนำมารับประทานนั้นสามารถนำมาทำเป็นเครื่องดื่ม โดยจะเห็นผลว่าน้ำหนักดูลดลงได้ภายใน 1-2 สัปดาห์

สมุนไพรลดความอ้วนเหล่านี้ถือว่าเป็นสมุนไพรที่คุณสามารถหาได้ง่าย ซึ่งได้รับการยอมรับแล้วว่าสามารถลดความอ้วนได้จริงและยังไม่ทำให้เกิดโยโย่เอฟเฟคอีกด้วย ถือว่าปลอดภัยกว่าการรับประทานยาลดความอ้วนต่างๆ ซึ่งอาจจะเสียทั้งเงินและเสียสุขภาพโดยที่คุณไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook