4 เทคนิคปลุกเซ็กซ์ให้ตื่นเต้น เติมความฟินแบบเน้นๆ ไม่จำเจ

4 เทคนิคปลุกเซ็กซ์ให้ตื่นเต้น เติมความฟินแบบเน้นๆ ไม่จำเจ

4 เทคนิคปลุกเซ็กซ์ให้ตื่นเต้น เติมความฟินแบบเน้นๆ ไม่จำเจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าคิดว่าการมีเซ็กซ์บ่อยๆ เป็นระยะเวลานานหลายปีหรือมีเซ็กซ์ในแบบเดิมนั้น จะไม่ส่งผลอะไรต่อความเสียวและความตื่นเต้น เพราะมีคู่นอนหลายคู่ที่มักเกิดปัญหาเบื่อหน่ายกับการมีเซ็กซ์ เนื่องจากไม่สามารถหาความตื่นเต้นหรือความแปลกใหม่ให้กับเรื่องบนเตียงได้ ฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิค 4 อย่างที่จะทำให้เซ็กซ์ของคุณดูน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

1.ส่งรูปและเสียงเพื่อสร้างความอยาก

สำหรับคู่นอนหรือคู่รักที่อาจจะต้องทำงานในช่วงกลางวัน สาวๆ สามารถเลือกส่งรูปเซ็กซี่ของตนเองไม่ว่าจะเป็น รูปที่สวมใส่ชุดชั้นใน รูปหุ่น รูปหน้าอก หรือรูปทำหน้าเซ็กซี่ให้กับหนุ่ม พร้อมด้วยเสียงอันเย้ายวนที่อยากจะให้เขากลับมาหาคุณที่ห้อง เชื่อได้เลยว่าหนุ่มๆ ร้อยทั้งร้อยจะต้องอดรนทนไม่ไหวอย่างแน่นอน โดยอาจจะเริ่มพูดยั่วยุตั้งแต่ช่วงเขาออกไปทำงาน ส่งรูปไปให้ดูตอนบ่ายโดยให้ค่อยๆ ถอดและถ่ายส่งไปเรื่อยๆ เชื่อว่าเมื่อเข้ากลับมาบ้านจะต้องอยากพาคุณกระโดดขึ้นเตียงพร้อมกับมีเซ็กส์กับคุณอย่างเร่าร้อนแน่นอน

2.มีเซ็กซ์อย่างเร่าร้อน

หากคุณมีโอกาสได้ร่วมเตียงหรือมีเซ็กซ์กับคู่รัก อยากแนะนำให้คุณพยายามมีเซ็กซ์อย่างเต็มที่เร่าร้อน เพราะหากคุณจะหวังให้ฝ่ายชายเดิมหน้าลุยและเต็มที่กับคุณเพียงอย่างเดียว อาจจะทำให้เขาเหนื่อยและไม่รู้สึกเสียวซ่านไปพร้อมๆ กัน เช่น เลือกใช้ลีลาเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ ทำด้วยความแรงที่มากขึ้น กระตุ้นจุดเสียวให้สม่ำเสมอ หรือเลือกใช้อุปกรณ์เสริมอื่นๆอย่าง กุญแจมือ ดิลโด้ น้ำแข็ง หรือผ้าปิดตาร่วมด้วยจะช่วยให้เร่าร้อนยิ่งขึ้นได้

3.ให้ความสำคัญกับความเสียวของคู่รัก

หลายครั้งที่เซ็กซ์มักจะพังลงเพราะเรามันแต่สนใจความต้องการตนเอง หากเรารองสังเกตว่าคู่รักหรือคู่นอนของเราชอบแบบไหน ท่าไหน หรือจุดไหนพิเศษ ควรจะเลือกทำท่าหรือกระตุ้นจุดเสียวเหล่านั้นของเขาให้มากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อเขาถูกกระตุ้นเขาก็จะมีอารมณ์ร่วมกับคุณและส่งอารมณ์กลับมาให้คุณรู้สึกเสียวไปพร้อมๆ กันเช่นเดียวกัน

4.ลองเปลี่ยนสถานที่

หากคุณยังไม่เคยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเซ็กซ์ของคุณด้วยการเปลี่ยนสถานที่ ขอบอกได้เลยว่าคุณกำลังพลาดประสบการณ์เซ็กซ์อันยอดเยี่ยม เชื่อว่าหลายคู่มักจะเคยชินกับการร่วมรักบนเตียงเป็นส่วนมาก อยากแนะนำให้คุณลองเปลี่ยนไปที่ห้องนั่งเล่นที่มีโซฟา ห้องน้ำ หรือตามโรงแรมต่างๆ

เทคนิคทั้ง 4 อย่างนี้เป็นสิ่งที่เราอยากจะแนะนำให้คุณลองนำไปปรับเปลี่ยนเข้ากับชีวิตเซ็กส์ของคุณดู แต่เรารับประกันผลว่าคุณจะกลับมาเซ็กซ์ได้อย่างเร่าร้อน มีความสุข และเพิ่มความเสียวให้กับเรื่องบนเตียงของคุณได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook