10 ตัวตนของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกแย่

10 ตัวตนของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกแย่

10 ตัวตนของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงทุกคนล้วนมีนิสัยส่วนตัวอยู่แล้ว แต่โดยรวมแล้วผู้หญิงก็จะมีสิ่งที่เหมือนกันอยู่บางเรื่อง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกแย่ เพราะผู้ชายเข้าใจดีอยู่แล้วว่าเป็นนิสัยปกติของผู้หญิง แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่ดีคือ นิสัยแย่ๆ ที่แก้ไขได้ยากของผู้หญิงนั่นเอง ไปดูกันว่านิสัยแย่ๆ เหล่านั้นมีอะไรกันบ้าง

1.จอมเผด็จการ

นิสัยของผู้หญิงเผด็จการคือ ชอบออกคำสั่งกับคนอื่นๆ และผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้แน่นอน เพราะผู้ชายเป็นเพศที่รักอิสระ ไม่ต้องการให้ใครมาควบคุมหรือคอยสั่งการอยู่ตลอดเวลา

2.พูดเสียงดังและไม่มีมารยาท

ผู้ชายส่วนใหญ่เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ชอบผู้หญิงที่มีกิริยาอ่อนช้อยงดงาม พูดจาไพเราะอ่อนหวาน และไม่กระโดกกระเดก ดังนั้นผู้หญิงทุกคนควรอยู่มีกิริยาท่าทางที่เหมาะสมด้วย

3.เอาแต่ใจ

ผู้หญิงประเภทนี้จะสนใจแต่เรื่องของตัวเอง โดยไม่เห็นใจคนอื่นๆ เลย และนิสัยนี้ก็เป็นนิสัยอันดับต้นๆ ของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบมากๆ

4.นินทาคนอื่นเป็นประจำ

ผู้หญิงคนไหนที่มีนิสัยแบบนี้เท่ากับว่าเป็นคนที่มองโลกในแง่ร้ายอยู่ตลอดเวลา ในสายตาผู้ชายแล้ว ผู้หญิงแบบนี้ไม่ใช่สเป็กของพวกเขาแน่นอน

5.ไปไหนไปด้วย

ชอบทำตัวติดกันอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะไปที่ไหน ใครที่เป็นแบบนี้ควรปรับตัวและปล่อยวางได้แล้ว เพราะบางครั้งผู้ชายก็ต้องการเวลาส่วนตัวกับเพื่อนๆ บ้าง ซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

 

6.เลือกทาน

ถ้าผู้ชายคนไหนได้ผู้หญิงประเภทนี้มาเป็นคู่ก็คงจะหนักใจเอามากๆ เพราะก่อนที่จะทานอะไรแต่ละอย่าง เธอจะต้องคิดมากทุกครั้ง และอาจทำให้ผู้ชายไม่ได้ทานอาหารที่ตัวเองชอบอีกด้วย

7.ขี้บ่น

เรื่องบ่นกับผู้หญิงเป็นของคู่กันจริงๆ ถ้าบ่นเล็กๆ น้อยๆ ผู้ชายก็พอทนไหว แต่ถ้าบ่นไปหมดซะทุกเรื่อง อาจทำให้ผู้ชายรำคาญได้ ถึงเวลาที่ผู้หญิงควรจะลดความจู้จี้จุกจิกของตัวเองลงได้แล้ว

8.ขี้หึง

ไม่ผิดหรอกที่ผู้หญิงจะมีนิสัยขี้หึงอยู่ในตัว เพราะมันเป็นธรรมชาติของผู้หญิงอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็ควรรู้จักแยกแยะด้วยเหตุผลบ้าง เพราะสิ่งที่เห็นไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเสมอไป

9.บ้าของแบรนด์เนม

ผู้หญิงประเภทนี้จะชอบใช้ของราคาแพงๆ และต้องเป็นของแบรนด์เนมชื่อดังเท่านั้น ซึ่งบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นถึงขนาดนั้น และนิสัยแบบนี้อาจทำให้เกิดอาการกระเป๋าแห้งอีกด้วย

10.ชอบยุ่งกับผู้ชายคนอื่นอยู่เสมอ

เรื่องแบบนี้ทำให้ฝ่ายชายอยู่ด้วยความหวาดระแวงตลอดเวลา เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ผู้หญิงของตัวเองจะเปลี่ยนไปเลือกผู้ชายคนอื่น และถ้าหากฝ่ายชายทนไม่ไหวก็อาจทำให้ชีวิตคู่ถึงจุดพลิกผันก็ได้

สาวๆ คนไหนที่มีพฤติกรรมแย่ๆ แบบนี้อยู่ หากไม่อยากให้เสน่ห์ในตัวคุณหมดลงจนผู้ชายเมินล่ะก็ รีบแก้ไขตนเองด่วน โดยเฉพาะสาวๆ คนไหนที่มีคนรักอยู่แล้ว หนุ่มๆ อาจจะพาลเบื่อได้ง่ายๆ และอยากจบความสัมพันธ์รักเร็วขึ้นก็เป็นได้ แต่หากอยากให้ความรักยืนยาว ปรับแก้นิสัยใหม่เนิ่นๆ รับรองความรักจะมีโอกาสไปได้สวยต่อแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook