สงกรานต์นี้จะไม่นก! รวม 6 ทริคอ่อยผู้ เพราะคนโสดคนนี้จะมีแฟน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/21/107093/ss.jpgสงกรานต์นี้จะไม่นก! รวม 6 ทริคอ่อยผู้ เพราะคนโสดคนนี้จะมีแฟน

    สงกรานต์นี้จะไม่นก! รวม 6 ทริคอ่อยผู้ เพราะคนโสดคนนี้จะมีแฟน

    2018-04-13T07:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะสาว ๆ SistaCafe ใกล้ช่วงเทศกาลที่สาว ๆ หลายคนรอคอยแล้วนะคะ กับช่วง เทศกาลวันสงกรานต์ ที่สาว ๆ หลายคนรอคอย เพราะนอกจากจะเป็นวันหยุดได้สนุกสนาน กับการสาดน้ำเล่นกันแล้ว ยังได้แต่งตัวแบบพร้อมเปียก!! ที่ดูสวยเซ็กซี่ขยี้ใจชาย เพื่อเป็นการเช็คเรทติ้งของสาวๆ โดยการนับผู้ที่มาขอปะแป้งในสงกรานต์นี้อีกด้วยซึ่งสำหรับสาวโสด คนไหนที่กำลังอยากจะสละโสดล่ะก็ ตอนนี้แหละเป็นโอกาสดีเลยค่า ที่จะมองหาว่าที่คุณแฟนในอนาคต แต่เพื่อไม่ให้นกในวันสงกรานต์นี้นั้น สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาผู้ชายแซ่บ ๆ ตอนเล่นสาดน้ำแล้วล่ะก็ วันนี้ เรา มี...มาฝากสาว ๆ กันถ้าใครพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย ว่าข้อไหนควรโฟกัสเพื่อไม่ให้นกบ้าง ตามมาค่าาา >///<  

    1. ไม่แต่งตัวโป๊ ไม่ลดคลาสตัวเอง

    แน่นอนว่าการออกไปเที่ยวสงกรานต์แบบนี้ เรื่องของการแต่งตัวเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่ ชอบผู้หญิงที่แต่งตัว น่ารัก ดูสมวัย แต่อาจจะไม่ถึงกับขนาดที่ต้องใส่เสื้อคอเต่ามาเล่นน้ำหรอกนะคะ....แค่ลองเลือกเสื้อผ้า ที่ดูไม่โป๊จนเกินงาม เพราะถ้าสาว ๆ แต่งตัวโป๊เกินไปจะทำให้สาว ๆ ดูไม่มีคลาส ดูไม่แพงได้นะ โดยเราอาจจะเลือกเสื้อผ้าที่โชว์ผิวบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่ว่ากัน...อย่างการใส่เสื้อเปิดไหล่ ใส่เสื้อสายเดี่ยว หรือกางเกงขาสั้น แบบนี้ก็ได้ แต่ควรมีเสื้อซับในอย่างเกาะอก เพื่อป้องกันการโป๊ แถมยังถูกกาลเทศะด้วยค่า 


    2. เลือกเครื่องสำอางที่กันน้ำ 1522988449 iu.600.41146
    ถ้าเสื้อผ้าพร้อมแล้ว สิ่งที่สำคัญจำเป็นอีกอย่างในการเสริมลุคของสาว ๆ ก่อนออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ นั้นก็คือ การเลือก เมคอัพ ที่มี คุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี โดยเฉพาะอายไลเนอร์ และ มาสคาร่า เพราะถ้าสาว ๆ ใช้เครื่องสำอางที่ไม่กันน้ำล่ะก็ เมื่อโดนสาดน้ำหรือปะแป้งแต่ละทีอาจจะทำให้กลายเป็นหมีแพนด้า หน้าตาเลอะเปอะเปื้อน ขอบตาดำคล้ำ เสียลุค เสียเซลฟ์ ไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าเข้าใกล้ไปอีกกกกกก ทีนี้ล่ะ นกรัว ๆ เลยค่า 5555+  


    3. แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ
    ถ้าสาว ๆ ไปจนถึงที่แล้ว บังเอิญไปปะ ไปเจอกับหนุ่มที่อยากทำความรู้จัก หรือสนใจคนไหนล่ะก็ ให้เราล็อคเป้าหมายแล้วจู่โจมโดยขั้นแรกแบบเบา ๆ ก่อนด้วยการค่อย ๆ มองไปสักพัก มองบ่อย ๆ มองถี่ ๆ  แบบมองให้เค้ารู้ตัวว่ามีคนมอง ซึ่งถ้าผู้คนนั้นรู้ตัวแล้ว ให้หลบตาเบา ๆ แบบเขิน ๆ ถ้าเค้าสนใจเราอยู่บ้างเค้าจะเป็นฝ่ายรุกมองเรากลับเองแหละจ๊ะ แต่ที่สำคัญต้องมองแบบเขินอายหน่อยนะ ไม่ใช่มองเบอร์แรงแบบจะกลืนกิน อย่างนี้เดี๋ยวผู้ชายเค้ากลัวเอานะยูว์  


    4. ทำตัวสดใส ร่าเริงเข้าไว้ 1522988871  e0 b8 8a e0 b8 b8 e0 b8 94 e0 b9 80 e0 b8 a5 e0 b9 88 e0 b8 99 e0 b8 aa e0 b8 87 e0 b8 81 e0 b8 a3 e0 b8 b2 e0 b8 99 e0 b8 95 e0 b9 8c 11
    ผู้ชายร้อยทั้งร้อย มักจะชอบผู้หญิงที่ รอยยิ้ม :) เพราะการที่เรายิ้ม หรือดูสดใสร่าเริงนั้น เหมือนกับการเปิดประตูให้หนุ่ม ๆ สามารถเข้าหา เข้าใกล้สาว ๆ ได้มากขึ้น ( เพราะคงไม่มีใครชอบผู้หญิงหน้าบูดเป็นตูดลิงแน่ ๆ ) ซึ่งในงานเทศกาลแบบนี้ ใครที่อยากมองหา หรือทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ๆ การที่สาว ๆ วางตัวว่าเป็นคนสดใส ดูร่าเริง มีความเฟรนลี่ ยิ้มง่าย ยิ้มเก่ง สนุกสนานเข้ากับงานแบบนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องอยากเข้าใกล้ อยากทำความรู้จักสาว ๆ แน่นอน   


    5. เล่นน้ำเป็นเพื่อนผู้ก่อน...เบี่ยงเบนความสนใจ 1522988186
    ทริคนี้ เป็นทริคสำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่แน่ใจว่าพอยิ้มให้ มองบ่อย ๆ แล้ว สรุปว่าเค้าคนนั้นสนใจในตัวสาว ๆ เองบ้างหรือเปล่า งั้นต้องลองสเต็ปต่อไปดูคะ โดยเริ่มจากการเล่นน้ำ ฉีดน้ำใส่เพื่อน ๆ ของหนุ่มเป้าหมายก่อน แบบเบี่ยงเบนความสนใจ เซฟตัวเองไม่ให้นก!! แบบจริง ๆ ชั้นก็เฟรนลี่กับทุกคนนะ ไม่ได้มาอ่อยเบอร์แรงนะยูว์.... ก่อนที่จะหันมาเล่นน้ำกับเค้า ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องนานกว่าคนอื่น เพื่อ Take time ให้เค้าสนใจเรา ไม่แน่จบงาน อาจจะได้ Contact เพื่อนใหม่ แล้วค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตก็ได้นะ อิอิ  


    6. เข้าไปขอปะแป้ง...แล้วยิ้มหวานให้ 1522989186 dqadb1euiaioadp
    แต่ถ้าสาว ๆ คนไหน เป็นสายบู๊ สายบุก แบบอยากรู้ผลลัพธ์เร็ว ๆ ว่าเค้าสนใจเราหรือเปล่านั้น งั้นลองใช้วิธีนี้เลยคะ แต่สาว ๆ เตรียมแป้งดินสอพองในมือให้พร้อม แล้วเดินเข้าไปขอปะแป้งหนุ่มเป้าหมายแบบตรง ๆ เลย และทางที่ดีคือ ต้องเข้าไปขอหนุ่มคนนี้คนเดียวเลยนะ แบบไม่ต้องสนใจ หรือขอปะแป้งเพื่อน ๆ ของเค้าเลย วิธีนี้จะทำให้หนุ่มคนนั้นรู้ตัวว่าเรากำลังสนใจเค้าคนเดียว ( แม้ว่านางจะมากับเพื่อนเป็นฝูงก็ตาม ) และที่สำคัญพอปะแป้งเสร็จแล้วต้องยิ้มหวาน ๆ แบบละลายใจให้เค้าด้วยนะจ๊ะ ทีนี้แหละรอลุ้นผลได้เลยว่าจะนก หรือไม่นก   

    เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ 6 ทริคอ่อยผู้ ในช่วงสงกรานต์ นี้กันบ้าง ขอบอกเลยว่าทริคเหล่านี้จะได้ผลหรือไม่นั้น ต้องขึ้นอยู่กับสกิลการบริหารเสน่ห์ของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ และต้องทำแบบจริงใจด้วย นอกจากนั้นดูให้ดีเซอร์เวย์ให้รอบคอบก่อนว่าเค้าหัวใจยังว่าง หรือถ้าเพิ่งรู้ว่าเค้ามีหวานใจอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องดันทุรังอ่อยต่อนะยูว์ ไปล็อคเป้าหมายที่ยังว่าง ๆ อยู่ดีกว่าสบายใจกว่ากันเยอะ อิอิ

    สำหรับวันนี้ต้องตัว ไปรีบเตรียมตัวเตรียมชุดไปเล่นน้ำก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยยย >///<  

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สงกรานต์นี้จะไม่นก! รวม 6 ทริคอ่อยผู้ เพราะคนโสดคนนี้จะมีแฟน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :aommmy