อย่าพลาดโอกาสสำคัญ! รวม 5 เหตุการณ์รวมก๊วนเพื่อนเก่า

อย่าพลาดโอกาสสำคัญ! รวม 5 เหตุการณ์รวมก๊วนเพื่อนเก่า

อย่าพลาดโอกาสสำคัญ! รวม 5 เหตุการณ์รวมก๊วนเพื่อนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หากพูดถึงคำว่า “เพื่อน” เชื่อว่าหลายคนมีเพื่อนหลากหลายประเภท ทั้งเพื่อนสายเที่ยว, สายกิน, สายปาร์ตี้ ฯลฯ แต่เวลาที่ผ่านพ้นไปทำให้เพื่อนเหล่านั้นบางคนกลายเป็น “เพื่อนเก่า” ของเราไปซะอย่างนั้น บางคนอาจมีโอกาสได้พบเจอกันบ้างทั้งบังเอิญและตั้งใจ หรือบางคนอาจไม่ได้เจอกันอีกเลย จนนานไปกลายเป็นคนไม่รู้จักกัน แล้วโอกาสไหนบ้างละที่เพื่อนเก่าจะได้มารวมก๊วนกันได้อีกครั้ง วันนี้ขอรวบรวม 5 โอกาสสุดฮิตที่เพื่อนเก่าจะได้รื้อฟื้นความทรงจำไม่ให้หายไป

  1. งานคืนสู่เหย้า

 

     แน่นอนค่ะ งานประจำโรงเรียนขนาดนี้ใครไม่ไปนี่ถือว่าพลาดมากๆ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสสำคัญเลยทีเดียวที่จะได้พบเจอกับเพื่อนร่วมรุ่น เพื่อนร่วมชั้น เพื่อนสนิท เพื่อนแอบรักสมัยเอ๊าะๆ (แค่คิดก็จั๊กจี๋ในใจแล้ว) จึงเชื่อว่างานนี้จะเป็นงานหนึ่งที่รวบรวมเพื่อนๆ ได้มากที่สุด แถมยังได้นึกถึงความทรงจำดีๆตอนที่เคยเรียนด้วยกัน ติวหนังสือให้กัน แกล้งเล่นกันอีกด้วย

  1. งานรับปริญญา

     ตั้งแต่จบมัธยมฯ แยกย้ายกันไปตามสายวิชาชีพที่เรียน หลายคนมีเพื่อนใหม่ แต่เชื่อเถอะ เพื่อนสมัยมัธยมฯ นี่แหละซี้แน่นปึ๊กที่สุดแล้ว แต่จะนัดกันทีนี่ยุ่งยากเหลือเกิน คนนี้ว่างคนโน้นไม่ว่าง หน่ายจะนัด แล้วจะเจอกันได้ตอนไหนดีละนี่? งานรับปริญญาไง ถึงเราจะคนละสถานบัน แต่โอกาสนี้แหละยกโขยงกันแสดงความยินดีกับเพื่อนเก่าเรากันได้เลย ... Congrats เสร็จ ฉลองต่อเล้ยย

  1. งานวันเกิด

 

     ถึงวันเกิดเพื่อนเมื่อไหร่ หนึ่งใจเรารู้สึกยินดี อีกหนึ่งใจก็รู้สึกตื้นตัน เพราะมันได้กระตุ้นต่อมความทรงจำที่เรากับเค้าได้เติบโตเคียงข้างกันมา เพื่อนบางคนไม่ได้อัพเดทกันซะนาน แต่อยู่ดีๆก็โผล่มา Happy Birthday เราในเฟสบุ๊ค ก็ใช้โอกาสนี้สิจัดปาร์ตี้วันเกิดธีมแสนเก๋ได้ด้วย เชิญเพื่อนที่เราอยากพบเจอมาเม้าส์มอยกันจนร้านปิด วันเกิดเพื่อนทั้งที พลาดได้ไงหล่ะ

  1. งานแต่งงาน

     หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอไปแสดงความยินดีกับความรักของเพื่อน เพราะอยากจะเป็นสักขีพยานให้เพื่อนที่รัก พอมาคิดๆดูแล้วเวลาก็ผ่านไปเร็วเหมือนกันเนอะ แป๊บๆเพื่อนก็แต่งงานแล้ว  งานนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่เราจะขยายกลุ่มเพื่อนให้แผ่ไพศาลยิ่งขึ้นแล้ว (ฟังดูยิ่งใหญ่มากค่ะ) และยังได้หวนความทรงจำดีๆ ที่เคยมีมาตั้งแต่ตอนเด็กด้วย เอ..แล้วเมื่อไหร่จะถึงคิวเราบ้างนะ

  1. งานสงกรานต์

 

     มาเรียนกรุงเทพฯ ตั้งนาน นานๆ ได้กลับบ้านที เทศกาลที่หลายคนนิยมกลับบ้านกันมากที่สุดก็น่าจะนี่แหละ “สงกรานต์” เป็นเทศกาลที่เพื่อนเก่าได้มาเจอมาใช้เวลากันอีกครั้งหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ต่างคนต่างมีชีวิตมีเรื่องราวมีการเดินทางของตนเองจะได้มามีประสบการณ์ร่วมกันอีกครั้ง

     จากที่เราสรุปเหตุการณ์รวมก๊วนเพื่อนเก่า จะเห็นได้ว่า “เพื่อนเก่า” มีความสำคัญมากแค่ไหน เราถึงอยากจะกลับไปพบพวกเขาเหล่านั้นอีกเรื่อยๆ  สงกรานต์ปีนี้ OPPO ได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับผู้ชายคนหนึ่งกับความทรงจำของเขาที่จะหายไปทุกๆ3นาที ซึ่งเมื่อเพื่อนรู้ว่าเขาเป็นแบบนี้แล้ว เขาจะทำยังไงต่อไป แต่รับรองว่าทีเซอร์วีดีโอตัวนี้ จะทำให้คุณจะคิดถึง “เพื่อน” ที่ห่างหายไป และ สามารถติดตามคลิปวีดีโอตัวเต็มได้ 9 เมษายนนี้ พร้อมกัน

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook