ค้นพบทางออกของสาวผิวบอบบางจากการทำ เลเซอร์ที่อยากหน้ากระจ่างใส ไร้ฝ้า จุดด่างดำ

ค้นพบทางออกของสาวผิวบอบบางจากการทำ เลเซอร์ที่อยากหน้ากระจ่างใส ไร้ฝ้า จุดด่างดำ

ค้นพบทางออกของสาวผิวบอบบางจากการทำ   เลเซอร์ที่อยากหน้ากระจ่างใส  ไร้ฝ้า จุดด่างดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     จากผลการสำรวจผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหญ่เพื่อสอบถามถึงปัญหาผิวที่เกิดขึ้นพบว่าทุกช่วงวัยเต็มไปด้วยความกังวลที่แตกต่างกัน  ช่วงวัยรุ่นอายุ 20 เน้นหนักไปที่เรื่องของสิวและผื่นแดงจากอาการแพ้ พอเข้าสู่เลขสาม เรื่องความหมองคล้ำและฝ้ากระกลายเป็นปัญหาหลัก จนกระทั่งถึงวัย 40 ที่ฮอร์โมนเริ่มทำงานผิดปกติ ริ้วรอยจะปรากฏชัดขึ้น และผิวหนังไม่ตึงกระชับเหมือนแต่ก่อน

     หนึ่งในทางออกที่หลายคนเลือกใช้เพื่อแก้ปัญหามากที่สุดคือ “การทำเลเซอร์” เพราะเป็นทางลัดที่จัดการกับทุกความกังวลได้หายขาดและรวดเร็ว แต่ก็แลกมาด้วยผลข้างเคียงที่ต้องยอมรับให้ได้ นั่นคือ ผิวบอบบาง  ระคายเคืองต่อเครื่องสำอางง่ายกว่าเดิมผิวจะไวต่อแดดมากขึ้น  ผิวหน้าเป็นขุย  เกิดฝ้า  กระ  จุดด่างดำ  ได้ง่าย

     ทางเดียวที่จะช่วยได้  คือ  เพิ่มขีดขั้นการดูแลผิวหน้าจนถึงขีดสุด พยายามหลีกเลี่ยงไม่เจอแดด ห่างไกลจากฝุ่นควันและมลภาวะรอบตัวที่กระตุ้นให้ผิวอ่อนแอลงเรื่อยๆ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกสิ่งที่ว่ามาวนเวียนอยู่รอบตัว

     แล้วทำอย่างไรดี

      ถ้าตัดสินใจทำเลเซอร์ไปแล้ว และกำลังเข้าสู่วงจรทำซ้ำวนไปแบบเลิกไม่ได้ เพราะยิ่งหยุดปัญหายิ่งชัด คำตอบคือการเลือกใช้ครีมบำรุงในหมวดหมู่เวชสำอางธรรมชาติ

      เนื่องจากครีมที่เหมาะกับคนที่เผชิญปัญหาผิวบางลงจากการทำเลเซอร์ต้องอ่อนโยนกับผิว ทว่าต้องเป็นปราการที่เข้มแข็งสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะรอบด้านได้ ซึ่งเวชสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติคือตัวเลือกที่ถูกต้องที่สุด เพราะโดดเด่นในเรื่องของความอ่อนโยนต่อผิว ทั้งยังผ่านการทดสอบทางคลินิก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากสถาบันการวิจัยที่น่าเชื่อถือและทดสอบแล้วว่ามีส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อผิว พร้อมกับสามารถดูแลผิวได้ผลจริง

     ที่สำคัญควรแยกการใช้ครีมบำรุงเป็น 2 ส่วนคือเดย์ครีมและไนท์ครีม เพราะทั้งสองชนิดทำงานแตกต่างกันเดย์ครีมเน้นหนักเรื่องการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ลดการเกิดจุดด่างดำเพิ่ม เพื่อให้ผิวหน้าปลอดภัยจากภัยร้ายที่มิอาจมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ส่วนไนท์ครีมช่วยจัดการฝ้า  จุดด่างดำ  อย่างเต็มประสิทธิภาพ  เติมความแข็งแรงสู่ผิว สร้างความพร้อมให้ผิวหน้า เพื่อต่อสู้กับปัจจัยที่ทำร้ายผิวหน้าในช่วงกลางวันได้

 

     Smooth E คือหนึ่งในเวชสำอางธรรมชาติที่กลายเป็นไอเท็มหลักสำหรับคนที่มีปัญหาผิวบอบบางจากการทำเลเซอร์แต่อยากมีผิวขาว  เนียน  ไร้ฝ้า  จุดด่างดำ เพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วพบว่าได้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับการรักษาของแพทย์ผิวหนัง และปลอดภัยกับผิวหน้า  ไม่ทำร้ายให้ผิวบางลง แต่ให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง  ผิวขาว  เนียน ขึ้น   ชุ่มชื่น  ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวากว่าเดิม และด้วยการที่มี MES Technology จึงช่วยนำพาตัวยาสำคัญลงไปปรับการสร้างเม็ดสีเมลานินให้อยู่ในภาวะที่สมดุล  เพื่อจัดการฝ้า  จุดด่างดำ  ได้ตั้งแต่ระดับก่อตัวในชั้นผิว

     สำหรับเดย์ครีม แนะนำให้เลือกเป็น Smooth E White Babyface Serum Plus SPF44 เซรั่มที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งและกันแดด  ซึมลึกตรงเข้าจัดการฝ้าและจุดด่างดำที่ก่อตัวในชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด ใช้ง่าย สบายผิว และตรงเข้าปกป้องทันที

     ไนท์ครีมที่ดีควรเข้าคู่กับเดย์ครีมที่คุณใช้อยู่ แนะนำ Smooth E White Babyface Serum ตัวช่วยในการดูแลผิวขาว  จัดการฝ้า  จุดด่างดำ  ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายอย่างหนักจากรังสี  UV  มลภาวะ  ความเครียด และแสงสีฟ้ามาตลอดทั้งวัน  ทั้งยังเติมความชุ่มชื้น  ให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาให้แก่สาวๆ ผิวบอบบางได้อย่างเห็นผล

       เพียงเท่านี้ความกังวลของปัญหาผิวบอบบางจากการทำเลเซอร์จะไม่ทำให้คุณหนักใจอีกต่อไป

               

 
[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook