6 เคล็ดลับดูแลผิวสไตล์คนดัง!

6 เคล็ดลับดูแลผิวสไตล์คนดัง!

6 เคล็ดลับดูแลผิวสไตล์คนดัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องริ้วรอยเป็นปัญหาระดับจักรวาลของสาวๆ เลยนะคะ เพราะพอเห็นริ้วรอยปุ๊บ เราจะรู้ได้ทันทีว่า “นี่ฉันหน้าแก่แล้วเหรอเนี่ย!” อยากจะกรีดร้องให้ลั่นทุ่ง แต่ไม่ใช่แค่ผู้หญิงธรรมดาอย่างเราหรอกนะคะที่ประสบปัญหานี้ เหล่าเซเลบก็ไม่แพ้กันจ้า แล้วพวกเค้าดูแลรักษาใบหน้ายังไงให้ห่างไกลริ้วรอยกันนะ? อยากรู้ต้องตามมามุงด่วนค่ะ!

Sofia Richie


นางแบบสาวอดีตหวานใจหนุ่มจัสติน บีเบอร์ แม้ว่าจะอายุแค่ 19 ปี แต่ก็กังวลเรื่องริ้วรอยเหมือนกันนะจ๊ะ เคล็ดลับดูแลริ้วรอยของเธอคือ ใช้บาล์มอเนกประสงค์จาก Aquaphor ทาใต้ตาตอนนอน เพราะส่วนผสมจากกลีเซอรีนช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ และช่วยป้องกันริ้วรอยใต้ตาของเธอได้ค่ะ สาวคนไหนคิดจะลองล่ะก็ เราขอเตือนว่าให้ใช้อย่างระมัดระวัง เพราะบาล์มอาจจะมีเนื้อที่หนักไปหน่อยสำหรับผิวใต้ตา สิวอาจจะมาเยือนได้นะจ๊ะ

Kourtney Kardashian


อู้ยย มีใครบ้างไม่รู้จักนางแบบสาวหุ่นแซ่บ พี่คนโตในตระกูล Kardashian อายุปาเข้าไปเลขสามแล้วแต่ยังเฟียร์สอยู่เลยนะจ๊ะ เคล็ดลับดูแลผิวเรื่องริ้วรอยของเธอคือปลอกหมอนผ้าไหมจ้า นอกจากปลอกหมอนแบบนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ผมชี้ฟูแล้ว ยังช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นและป้องกันริ้วรอยบนผิวหน้าด้วยนะจ๊ะ เป็น Beauty Sleep ของสาวคอร์ทนี่ย์เค้าเลยแหละจ้า


Kim Kardashian


พูดถึงพี่คนโตไปแล้ว ไม่พูดถึงตระกูล Kardashian คนนี้คงไม่ได้ สาวคิมได้เผยเคล็ดลับในการดูแลริ้วรอยว่าเวลานอน เธอต้องนอนหงายค่ะ เพราะถ้านอนตะแคงข้างผิวหน้าจะสัมผัสกับหมอนซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยได้นะคะ ซึ่งเคล็ดลับนี้เธอรับมาจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะเลยค่า


Kate Hudson


สาวนักแสดงสุดฮอตอย่างเคท มีเคล็ดลับดูแลริ้วรอยแบบไม่ต้องใช้ครีมแพงๆ นั่นก็คือ การล้างหน้าด้วยน้ำเย็นนั่นเองจ้า ในตอนเช้าเธอจะล้างหน้าด้วยวิธีนี้ และแอบกระซิบว่าเคล็ดลับนี้มาจากคุณแม่ด้วยนะจ๊ะ ถึงว่าสิ สวยได้แม่เลยนะคะเนี่ย


Kylie Jenner


นาทีนี้คงไม่มีใครรู้จักสาวฮอตไคลี่ ทีนควีนของวัยรุ่นในยุคนี้! แม้ว่าจะอายุแค่ 20 แต่ก็ไม่ได้ประมาทเรื่องริ้วรอยนะจะบอกให้ เคล็ดลับของเธอคือลงมอยเจอร์ไรเซอร์ด้วยแปรงค่ะ โอเค มันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่เธอบอกว่าเพราะมือของเรามีเชื้อโรคมากมายและแรงจากนิ้วมือส่งผลให้เกิดริ้วรอยในระยะยาว ดังนั้นการใช้แปรงสะอาดลงครีมบนหน้าก็เป็นทางเลือกที่ดีในการดูแลริ้วรอยก่อนวัยอันควรนะจ๊ะ


Angelina Jolie


นักแสดงสาวฮอตตลอดกาล เจ้าของริมฝีปากอวบอิ่ม เธอบอกเคล็ดลับในการดูแลเรื่องริ้วรอยว่าคาเวียร์ช่วยได้ นอกเหนือจากความอร่อยแล้ว ไข่ปลาคาเวียร์มีคุณสมบัติในการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะนุ่มและชุ่มชื้น อุดมไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อผิว ทั้งยังมีส่วนช่วยสร้างเซลล์ผิวด้วยจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook