เรื่องที่คนแต่งหน้าควรรู้ คู่มือฉบับคลีนผิวให้สะอาดสุดในทุกทาง

เรื่องที่คนแต่งหน้าควรรู้ คู่มือฉบับคลีนผิวให้สะอาดสุดในทุกทาง

เรื่องที่คนแต่งหน้าควรรู้ คู่มือฉบับคลีนผิวให้สะอาดสุดในทุกทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     จะแต่งกี่ครั้ง ก็ลบได้ ไม่ต้องกลัว (หน้า) พัง!

     สำหรับผู้หญิง ถ้าว่าด้วยเรื่องของการแต่งหน้า จะมีอะไรดีไปกว่า จะแต่งกี่ครั้ง จะใช้วอเตอร์พรูฟหนักหนาแค่ไหน หรือมีเหตุให้ต้องโบกรองพื้นหนักกี่ชั้นก็ลบได้ง่ายสบายใจ ไม่ต้องเช็ดขยี้แบบรุนแรงให้ผิวที่ถนอมมาอย่างดีถูกทำร้ายจนพัง เพราะจากผลการสำรวจยืนยันตรงกันว่าริ้วรอยและปัญหาผิวของผู้หญิงส่วนใหญ่เกิดจากการเช็ดทำความสะอาดผิวแบบผิดวิธี นอกจากจะกระตุ้นให้เส้นริ้วมาเร็วกว่าวัย ยังจะทำให้หน้าพัง เพราะผิวไม่สะอาดจริง คราบเมคอัพที่คิดว่าหลุดออกหมดแล้วยังเหลือตกค้างบนผิวพร้อมกับคราบสกปรกจากฝุ่นควันและมลภาวะกลายเป็นบ่อเกิดของปัญหาผิวแบบนับไม่ถ้วน ทั้งสิวอุดตัน รอยดำ รอยแดงมากมาย

     ท้ายที่สุดกลายเป็นว่าต้องรักษาด้วยการหยุดแต่งหน้า ซึ่งนั่นทำให้แทบจะอยากกรีดร้อง เพราะทำไม่ได้ ไม่อยากทำ และไม่คิดจะทำ มันเจ็บปวดเกินไป เมื่อความสุขของผู้หญิงเราอยู่ที่การได้เพลิดเพลินไปกับบลัชออนสีใหม่ ลิปสติกสีที่ต่างไปจากเดิม ถึงจะแค่เฉดเดียวแต่มันก็ทำให้เรารู้สึกดีต่างไปจากเมื่อวาน และยิ่งได้ลองเล่นรองพื้นในยุคนี้ที่มีออกมานับร้อยนับสิบเฉดสีเพื่อให้แมทช์กับผู้หญิงได้มากที่สุด มันยิ่งใช่

     ดังนั้นจะมีอะไรดีไปกว่าคลีนซิ่งที่คลีนหน้าได้หมดจด ไม่มีอีกแล้ว เรายืนยัน!

     และตั้งแต่ได้ลอง คลีนซิ่งวอเตอร์ ติดต่อกันเรื่อยมา นี่ก็เป็นวิธีทำความสะอาดผิวจากเมกอัพที่เรารักที่สุด ไม่ว่าจะวันที่โบกหน้าหนัก หรือกระทั่งวันที่ไม่แต่งหน้าก็ต้องใช้เพื่อลบสิ่งสกปรกที่ผิวอาจเจอมาโดยไม่รู้ตัวให้ออกจนหมดเกลี้ยง

     แต่คลีนซิ่งวอเตอร์ทุกชนิดไม่เหมือนกัน  และใช่ว่าจะทำความสะอาดได้ล้ำลึกเหมือนกันทั้งหมด

     คลีนซิ่งวอเตอร์ที่ดีควรมีโมเลกุลที่เล็ก ยิ่งเล็กยิ่งใช่ เพราะจะทำความสะอาดได้ล้ำลึกขึ้น อย่าลืมว่าทุกครั้งที่แต่งหน้า เมกอัพต้องลงไปติดฝังอยู่ในรูขุมขนหรือตามร่องขอบมุมต่างๆ อยู่แล้ว ดังนั้นถ้าโมเลกุลของน้ำที่ใช้ทำความสะอาดเล็กลงมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งซอกซอนทำความสะอาดได้ดีขึ้น

     แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวไหนมีโมเลกุลที่เล็กขนาดนี้ คำตอบทุกข้อติ้กถูกทั้งหมดที่ Dermaction Plus by Watsons Cleansing Water มีทั้งหมด 5 สูตร สูตร Anti-Acne สูตร Brighten up สูตร Sebum Control สูตร Moisture Care และสูตร Extra Sensitive โดยทั้งหมดเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่มีน้ำประจุลบหรือแอนไออ้อนโมเลกุล(Anion Molecule) ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่าน้ำ 2.78 เท่าทำให้สามารถจับสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางตามร่องผิว และรูขุมขนเล็กๆ ได้ดี เรียกได้ว่าเล็กจนสามารถซอกซอนได้ทุกมุมทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีอะไรตกค้างบนผิวแน่นอน ทั้งยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวโดยสถาบันชั้นนำ Dermascan Asia แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว ที่สำคัญได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งที่ดีที่สุดของปี 2560 จาก “CLEO Beauty Hall of Fame 2017” อีกด้วย

     สำหรับในช่วงร้อนระอุของไทยแบบนี้ที่เมคอัพและฝุ่นควันมลภาวะในแต่ละวันต้องผสมเข้ากับคราบเหงื่อไคลจนกลายเป็นความสกปรกที่อุดตันอยู่บนผิว เราชอบใช้สูตร  Anti-Acne ที่สุด เพราะสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ทั้งยังมีคุณค่าการบำรุงจาก Zinc PCA ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว มี Witch Hazel ที่ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ และ Hyaluronic Acid ช่วยคืนความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ซึ่งเมื่อได้ลองใช้อย่างต่อเนื่องก็เห็นได้ชัดว่าปัญหาผดผื่นและเรื่องสิวที่เราเคยกังวลจางลงเรื่อยๆ บอกได้คำเดียวเลยว่า “คือดี”

     เพียงเท่านี้ความคลีนแบบสุดๆ ก็อยู่แค่ปลายนิ้วสัมผัสตรงหน้าแล้ว ไม่ว่าใครก็ทำได้ และยิ่งไปกว่านั้นอาจจะได้ลงรูปแล้วติด แฮชแท็ก #หน้าสด แบบไม่ต้องพึ่งแอพได้อย่างมั่นใจ เพราะเมื่อผิวสะอาดจริง อะไรก็ดีไปหมด

     ถ้าอยากได้ความสะอาดหมดจดขนาดนี้ ลองแวะไปเป็นเจ้าของได้ที่ร้านวัตสันใกล้บ้าน หรือคลิ้กดูได้ใน www.watsons.co.th

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook