สวยมั่น ! อย่างเลดี้ คาเรน มิลเลน Karen Millen

สวยมั่น ! อย่างเลดี้ คาเรน มิลเลน Karen Millen

สวยมั่น ! อย่างเลดี้ คาเรน มิลเลน Karen Millen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ไม่มีอะไรจะสวยไปกว่าผู้หญิงที่มีความมั่นใจ... ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันพักผ่อน วันช้อปปิ้ง ออกเดทหรือปาร์ตี้ สาวๆ ก็มั่นใจได้ว่าชีวิตนอกชายคาบ้าน จะเก๋ไก๋และสวยปิ๊ง กับแฟชั่นจาก คาเรน มิลเลน (Karen Millen) แบรนด์เนมแฟชั่นชั้นนำจากอังกฤษ โดยเฉพาะฤดูร้อนนี้ สาวๆ รักอิสระ น่าจะชื่นชอบความสบายๆ กับกิจกรรมนอกบ้าน ด้วยเดรสมินิสเกิร์ต ความยาวกระโปรงเหนือหัวเข่า ที่มอบลุคทันสมัยและเก๋ไก๋ ในแบบเรียบง่ายสไตล์ เดรสชิ้นเดียว ที่ช่วยพรางรูปร่างให้ดูมีสัดส่วน ไม่ว่าจะอ้วนป้อมหรือผอมบาง ด้วยการเข้าเอวแต่ไม่รัดรูปหรือคาดด้วยเข็มขัดเส้นเล็กในตัว เมื่อจับคู่กับรองเท้าส้นสูง ก็ยิ่งทำให้สาวๆ ดูสวยสง่า ราวนางสวรรค์ ทั้งแบบสีพื้น อาทิ สีเหลืองเจิดจ้า สีขาวละมุนตา หรือเดรสขาวพิมพ์ลายดอกไม้แดง ในลุคที่สดใส สะดุดตา โชว์ทรวดทรงองค์เอวสุดสเลนเดอร์ ที่พิสูจน์ความจริงได้ว่า แดงนี้ต้องห้าม หรือต้องใจกันแน่! เสื้อผ้าดูตื่นตา เนื้อผ้าเบาสบาย ไม่ต้องพยายามและไม่มาก จนเกินงาม ถ้าอยากจะใส่เสื้อเชิ้ตสไตล์เท่ๆ สไตล์เทรนช์โค้ต ขอแนะนำให้ลองเลกกิ้งยีนส์ สีดำกับเสื้อเชิ้ตตัวยาว เนื้อผ้าไม่ต้องหนามาก รวมถึงขนาดความยาวของแขนเสื้อ ไม่ต้องรุ่มร่ามมากนัก เลือกเป็นแขนสามส่วนแทน

 

หากวันไหนได้การ์ดเชิญไปงานปาร์ตี้ พร้อมเดรสโค้ต Glitz & Glam ก็ไม่ต้องเหวอ เพียงเลือกเสื้อผ้าแบบแวววาวเล็กน้อย อาทิ เดรสสั้นซาตินสีเทาเข้ารูปแบบจับเดรป ที่การันตีโดยหญิงสาวทุกรูปร่าง กับความเป็นเลิศ ในการซ่อนจุดบกพร่อง เดรสจับเดรปเป็นสไตล์ที่ "ดูดี" มีราคาเสมอ สำหรับเดรสนี้ นอกจากสาวๆ จะได้อวดเรือนร่างอันแสนเซ็กซี่ ยังได้อวดหัวไหล่สวยๆ กันอีกด้วย โดยเฉพาะแถบผ้าเฉลียงข้างลำตัว แอบดูไฮโซและหรูหราสำหรับค่ำคืน หรือจะเลือกชุดเกาะอกพิมพ์ลายดอกไม้ไซส์เบ้อเริ่ม ที่ช่วยเพิ่มความอวบอิ่มและลุคเฟมินีนด้วยเทคนิคจับเดรปข้างลำตัว จากนั้นเดินหน้าหรูหราอย่างต่อเนื่อง ด้วยกระเป๋าคลัตช์ใบจิ๋วผ้าพิมพ์ลายชิ้นเดียวกันเล่น ดีเทลจีบ และรองเท้าส้นสูงเปิดหัวตกแต่งเป็นจีบด้านหลัง เพียงแค่นี้ก็พร้อมจะปรากฏตัวแบบเลดี้กลิ่นอายหรูแห่งลอนดอน ที่รังสรรค์เฉพาะสุภาพสตรีอย่างคุณ หรือจะเลือกท่องราตรีด้วยลุคสบาย สไตล์หรู กับชุดแม็กซี่ แต่ง ดีเทลลูกปัดห้อยระย้าตรงคอ เรียกว่าสวยได้ในชิ้นเดียว โดยไม่ต้องพึ่งพาเครื่องประดับ

 

แค่นี้ก็ออกจากบ้านไปถึงไหนต่อไหนได้แบบสบายๆ เลือกสวยแบบเลดี้คาเรน มิลเลน ได้ที่ ช็อปคาเรน มิลเลน สยามดิสคัฟเวอรี่ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น 1, ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 และเซ็นทรัล ชิดลมชั้น 1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2658-0122

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สวยมั่น ! อย่างเลดี้ คาเรน มิลเลน Karen Millen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook