7 สิ่งที่ทำให้ เพื่อนเจ้าสาว ต้องนอยด์สุดๆใน ปาร์ตี้สละโสด

7 สิ่งที่ทำให้ เพื่อนเจ้าสาว ต้องนอยด์สุดๆใน ปาร์ตี้สละโสด

7 สิ่งที่ทำให้ เพื่อนเจ้าสาว ต้องนอยด์สุดๆใน ปาร์ตี้สละโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งาน ปาร์ตี้สละโสด ที่ดีที่สุดคืองานที่ทั้ง เจ้าสาว และ เพื่อนเจ้าสาว รวมถึงแขกคนอื่นๆที่มาต่างมีช่วงเวลาดีๆด้วยกัน แต่การวางแผนงานฉลองงานใหญ่ขนาดนี้จำเป็นต้องลงแรงในการเตรียม ดังนั้น เจ้าสาว จะมีวิธีอย่างไรที่จะทำให้แน่ใจได้ว่างานฉลองของคุณเป็นงานฉลองที่น่าจดจำ และทุกคนสามารถเต้นกันได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง? เป็นเรื่องจริงที่คุณคงไม่สามารถทำให้ทุกคนที่มาในงานพอใจได้ แม้แต่ก๊วนเพื่อนเจ้าสาวของคุณเอง เรามี 7 สิ่งที่เจ้าสาวต้องโน๊ตไว้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้ เพื่อนเจ้าสาว ต้องนอยด์สุดๆ

1.เคร่งเรื่อง เดรส โค้ด มากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นการบังคับให้เพื่อนเจ้าสาวทุกคนต้องใส่สีดำในขณะที่เจ้าสาวใส่สีขาว หรือบังคับให้เพื่อนเจ้าสาวทุกคนต้องใส่เสื้้อเอวลอยสุดเปิ่น ไม่มีใครหรอกที่อยากไปงานที่เคร่งเรื่องเดรส โค้ดขนาดนั้น โดยเฉพาะในงานอย่างปาร์ตี้สละโสด ถึงแม้ทุกคนจะแสดงออกว่าโอเคกับ เดรส โค้ด สุดประหลาด แต่ในใจพวกเขาอาจไม่คิดอย่างนั้นก็ได้

2.ทุกอย่างแพงไปหมด เพื่อนเจ้าสาวรู้ว่าพวกเธอจะต้องเป็นคนที่ออกค่าใช้จ่ายในงานปาร์ตี้สละโสด อย่างไรก็ตาม กิจกรรมที่มีในงานไม่ควรจะต้องเป็นกิจกรรมที่ต้องใช้เงินจำนวนมากในการจัด จะเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดมากถ้ามีเพื่อนเจ้าสาวซักคนที่เรียกร้องอยากจะจัดงานราคาแพงโดยที่ไม่ดูเงินในกระเป๋าของเพื่อนๆเจ้าสาวคนอื่นๆเลย

3.ต้องจ่ายทุกอย่างให้เจ้าสาว ถ้าเป็นงานฉลองสละโสดแค่คืนเดียว การที่ต้องออกเงินให้เจ้าสาวไม่ใช่เรื่องน่าลำบากใจอะไรนัก แต่ทว่าหลายงานปาร์ตี้สละโสดบางทีก็จัดในช่วงวันหยุดยาวหลายๆวัน ถ้าอย่างนั้น การบังคับให้ทุกคนต้องออกเงินให้เจ้าสาวทั้งหมด รวมทั้งค่าเดินทางและค่าที่พัก อาจไม่ใช่สิ่งที่เหมาะนัก ลองถามความรู้สึกของเพื่อนเจ้าสาวคนอื่นๆดูว่าพวกเธอจะรู้สึกอย่างไรถ้าต้องหารค่าเหล่้าและค่าอาหารให้กับเจ้าสาว แต่อย่าตั้งงบไว้สูงจนเกินไป คงไม่มีใครอยากให้เพื่อนต้องถังแตกหลังจากปาร์ตี้สละโสดของคุณหรอกนะ

4.เจ้าโลกเต็มไปหมด โอเค หลอดรูปไอ้จู๋อาจดูเป็นเรื่องสนุกที่ไม่ทำร้ายใคร แต่งานปาร์ตี้สละโสดบางงานอาจเน้นธีมเครื่องเพศมากเกินไป นี่อาจเป็นเรื่องน่าอายสำหรับเจ้าสาว และเพื่อนเจ้าสาวคนอื่นๆ

5.เกมสุดน่าอาย เพื่อนสาวบางคนอาจไม่รู้สึกอะไรที่ต้องไปดึงขนหน้าอกของคนแปลกหน้าในงานปาร์ตี้ ทว่าอย่าลืมว่าเพื่อนสาวขี้อายซักคนในกลุ่มอาจเขินจนไม่กล้าที่จะร่วมเล่นในเกมสุดน่าอายในงานปาร์ตี้สละโสด – โดยเฉพาะถ้าเธอคนนั้นไม่ใช่นักดื่มอยู่แล้ว ต้องแน่ใจว่าเกมที่จะเล่นในงานเป็นเกมที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้โดยไม่รู้สึกเคอะเขิน

6.เกมที่เยอะมากเกินไป เกมสองสามเกมช่วยเพิ่มสีสันในงานปาร์ตี้และช่วยทำให้ทุกคนรู้จักกันและกันมากขึ้น แต่พยายามอย่าให้มีเกมในงานมากเกินไป (สองเกมคือเต็มที่แล้ว) ไม่อย่างนั้น เพื่อนเจ้าสาวหลายคนอาจหมดความสนใจ และนั่นอาจทำให้เจ้าสาวต้องเสียเซลฟ์อย่างแรง

7.รูปสุดน่าอายบนโซเชี่ยวมีเดีย นี่รวมถึงรูปสุดน่าอายบนสแนปแชท อินสตาแกรม ทวิตเตอร์และโพสต์บนเฟซบุ๊ค! ไม่วาจะเป็นรูปหลุดๆของเพื่อนเจ้าสาว หรือเพื่อนเจ้าสาวในโมเม้นท์ที่กำลังเมาสุดๆ ซึ่งแน่นอนว่าเธอคงไม่อยากให้ทั้งโลกได้เห็น เพื่อนเจ้าสาวบางคนอาจแอบหงุดหงิดกับโพสต์ที่แสนจะน่าอายซึ่งเธอคงอยากจะซ่อนไม่ให้ใครได้เห็นมากกว่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook