เคล็ดลับเพิ่มความหล่อ(ล่ำ) ของ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา

เคล็ดลับเพิ่มความหล่อ(ล่ำ) ของ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา

เคล็ดลับเพิ่มความหล่อ(ล่ำ) ของ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากรู้ไหมว่าหนุ่มหล่อ  หุ่นล่ำที่ชื่อว่า ณัฏฐ์ เดชะปัญญา  แห่งวง เน็กซัส (NEXUS)  มีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร?!?




1.เริ่มต้นดูแลตัวเอง
....ผมดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ 10 ขวบแล้วฮะ เท่าที่จำความได้นะฮะ เป็นคนชอบเรื่องกีฬา  เตะฟุตบอล เล่นบาสเก็ตบอล ตีปิงปองนะครับ ชกมวยว่ายน้ำ กีฬาทุกประเภทผมพยายามที่จะเล่นมัน  เพราะว่ามันดีต่อสุขภาพครับผม ปัจจุบันนี้ก็ยังคงเล่นกีฬาเหมือนเดิมอยู่นะครับ เล่นฟิตเนต เล่นบาสเก็ตบอล


2.สิ่งที่ต้องการในการออกกำลังกาย
......ผมเข้าฟิตเนตมาตั้งแต่ผมอยู่ ม.5 ผมรู้ว่าต่อไปไลฟ์สไตล์ของคนต้องของกำลังกาย และอีกอย่างผมมองว่ามันมีแต่ได้กับได้ฮะ  เราใช้เวลาแค่เพียงนิดเดียว เวลาแค่ 45 นาที หรือ ครึ่งชั่วโมงในการ ออกกำลังกายซิตอัพ วิ่ง ก็สามารถทำให้ร่างกายเราแข็งแรง  หัวใจทำงานดี แล้วยังทำให้ผิวพรรณ ระบบเผาผลาญต่างๆ ก็ดีหมด เพราะฉะนั้นก็ทำให้เราดูเฟิร์ม ดูมั่นใจอ่ะครับ


3.คิดว่าตัวเองดูดีที่สุดตรงไหน
.....คิดว่า อืมมม..(หัวเราะ) ฟันสวยครับ

 

4.คิดว่าตอนนี้ หุ่นเฟิร์ม โอเคยัง
....ผมเฟิร์มมา 10 กว่าปีแล้วฮะ (5555+) ขอพูดแบบไม่ได้ขึ้คุยนะฮะ ผมว่าใครทำ ใครก็ได้ จริงๆ ใช่ไหมฮะในการออกกำลังกายของผู้หญิงก็เช่นกัน ผมมองผู้หญิงไม่ใช่ผู้หญิงผอมแล้วจะหุ่นดีนะฮะ ผิดมหาศาลผมไปมองอีกมุมนึง คุณจะเห็นได้ว่าดาราฮอลลีวูดกว่าเค้าจะหุ่นดีได้เห็นไหมฮะ เค้ามีร่างกายที่เฟิร์มมีซิตแพครางๆ ร่างกายดูเฟิร์ม แล้วดูหุ่นดีมากๆ ดูสมาร์ทมากนะครับ ฉะนั้นใครที่คิดว่าตัวเองดูผอมหน่อย ดูมีหน้าอกแล้วหุ่นดี ผมมองว่า  เป็นสิ่งที่ผมเห็นแล้วเฉยๆ ผมคิดว่าคนหุ่นดีต้องแลกมาด้วยการออกกำลังกาย ต้องให้หุ่นเฟิร์มนะครับตรงนั้นมากกว่าครับ


5.ต้องใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ กว่าจะได้ขนาดนี้
....3 เดือนเห็นผลฮะ  ร่างกายคุณจะเฟิร์มขึ้น ใส่เสื้อผ้าจะพอดีมากขึ้น รู้สึกว่าคุณมั่นใจมากขึ้น  ในการเดินในการใส่เสื้อผ้านะครับ


6.คิดว่าผู้หญิงสนใจอะไรในตัวคุณที่สุด
.....ไม่รู้นะ (หัวเราะ) คิดว่าคงรวมๆ ดูร่างกายแข็งแรง คงมองว่าเราดูเป็นมิตรกับสาวๆ ตรงนี้มากกว่า  ผมว่าถ้าเกิดว่าเราเจอกันมองด้วยสายตาไม่เป็นมิตรก็คงไม่มีใครอยากจะคุยด้วย ต่อให้หล่อขนาดไหนก็ตามนะครับ (ยิ้ม)


7.ผู้หญิงที่เซ็กซี่ในสายตาคุณเป็นแบบไหน
.....หุ่นต้องดี ดูสะอาด ดียังไงก็คือเดินมาดูสมาร์ท ดูเป็นนักกีฬาอ่ะครับ  แต่ก็ไม่ใช่แบบกล้ามขึ้นมาเป็นน่องปูดๆนะ (555+) คุยกันแล้วแบบดูสมาร์ทอ่ะ มีความคิด ฉลาดอะไรแบบนี้ฮะ  รู้จักวางตัวเอง ไม่เย่อหยิ่ง ถ่อมตนนะครับ  แล้วก็เป็นคนที่จิตใจดีอ่ะ ผมว่าดูดี


8.รู้สึกยังไงกับผู้ชายที่ทำศัลยกรรม (แล้วคุณทำไหม?)

.....ผมเฉยๆฮะ ใครจะทำอะไรก็ได้ครับทำแล้วดูดี ทำแล้วสบายใจก็ทำเถอะ  ส่วนตัวผมไม่ได้ทำอะไรเลยทั้งตัวครับ ผมไม่ได้ทำศัลยกรรมเพราะผมกลัวเข็ม  ผมกลัวเจ็บ ผมกลัวมีด (555+) จริงแล้วก็อยากจะทำหลายๆอย่างน่ะ (ยิ้ม)   เพราะตัวเองยังดูไม่หล่อไง อย่างให้มันหล่อไรงี้ อยากให้หล่อกว่านี้  อยากให้ดูดีกว่านี้ แต่ก็ไม่เป็นไรเราก็มองว่า เราแข็งแรง สุขภาพดี ออกกำลังกายบ่อยๆ แล้วก็ถ้าเราจิตใจดีเป็นมิตรกับคนอื่นก็เป็นคนที่น่าคบ ก็โอเค ไม่ต้องทำก็ได้



9.เคล็ดลับในการดูแลตัวเอง
.....ออกกำลังกาย ทาครีมบำรุงที่คุณแม่จัดให้ ครีมบำรุงธรรมดา แล้วก็กันแดด จบแระ  ง่ายๆ ผู้ชายนะครับ ดื่มน้ำเยอะๆ สำคัญมาก ผมกินน้ำวันหนึ่งโอ้โหไม่รู้กี่ลิตร  เยอะมาก ที่สำคัญนะครับถ้าเราเป็นคนจิตใจดี ทำบุญบ่อยๆ ก็จะรู้สึกสบายใจ  หน้าตาเราก็จะออกมาดีครับ


10.อยากให้ช่วยแนะนำ หนุ่มๆ ที่ต้องการมี ซิคแพค เท่ห์ๆ บ้าง จะต้องทำยังไง
......ก็วิ่งครับ วิตพื้น แล้วก็ซิตอัพ แต่ว่าคุณต้องรู้จักการคุมอาหารด้วย กินวันละ 3-4 มื้อกินได้เลยแต่ว่า กินแบบว่าแค่พออิ่ม แต่ต้องเลือกกินพวกมันๆ ก็อย่าไปกิน  อย่ากินของที่มันเป็นแป้งมากนักอะไรแบบนี้ครับ ขึ้นแน่นอนครับ (ยิ้ม)


11.ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง
..... ก็ตอนนี้เป็นอาจาร์ยครับ สอนประจำฮะอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา  สอนอยู่สาขาวิชาการโฆษณา โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์นะครับ แล้วก็มีผลงานเพลง เป็นวงร็อกซิตแพต ชื่อว่าวง เน็กซัส (NEXUS) กำลังจะมีผลงานมิวสิควีดีโอตัวที่ 2 นะครับ  ชื่อเพลง ตัวถ่วง เล่นคู่กับนางเอกสาวสวย น้องแตงโม ขอให้ทุกคนช่วยเชียร์ด้วยนะฮะ  ลองดูผลงาน ที่ผมทำเองกับมือ ทำกันเองโปรดิวเอง ทั้งภาพและเสียงคุมเองทุกขั้นตอน  ฝากทุกคนด้วยนะครับ และขอขอบคุณทีมงานไอมิวสิค และทีมงานสนุกดอทคอม ครับผม

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เคล็ดลับเพิ่มความหล่อ(ล่ำ) ของ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook