ดราม่าผมเขียว'เมญ่า'! จนเกิดแฮชแท็ก "มั่นใจแบบนี้ค่ะ" บอกเลยความคิดเธอสวยมาก

ดราม่าผมเขียว'เมญ่า'! จนเกิดแฮชแท็ก "มั่นใจแบบนี้ค่ะ" บอกเลยความคิดเธอสวยมาก

ดราม่าผมเขียว'เมญ่า'! จนเกิดแฮชแท็ก  "มั่นใจแบบนี้ค่ะ" บอกเลยความคิดเธอสวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เกิดเป็นดราม่าย่อมๆ หลังที่สาว ‘เมญ่า นนธวรรณ โพสต์รูปตัวเองทำสีผมมาใหม่ คือผมสีเขียว ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง จนทำให้เกิดเป็นประเด็น มีทั้งคนที่เข้ามาชื่นชอบ  และคนเข้ามาวิจารณ์แบบไม่แคร์เจ้าตัวจะมาเห็น จนทำให้เมญ่าทนไม่ไหว เลยต้องออกมาโต้กลับ พร้อมแฮชแท็ก #มั่นใจแบบนี้ค่ะ ที่อ่านแล้วรู้สึกแสบ แซ่บ ยิ่งกว่าสีผมซะอีก

      ซึ่งแคปชั่นที่เธอออกมาโต้กับคำวิจารณ์ที่เธอโดนอย่างหนักนั้น ไม่ใช่แค่ออกมาปกป้องตัวเองจากกระแสในเชิงลบ แต่เหมือนออกมากอบกู้ความมั่นใจให้กับผู้หญิงไทยด้วย ว่าผู้หญิงอย่าให้ใครมากำหนดความสวย เพราะมันมีหลากหลายแบบ และอยู่ที่มุมมองของตัวเอง อย่าเสียความมั่นใจให้กับคำของคนอื่น เพราะกลัวโดนสังคมตัดสิน ขอแค่มีความมั่นใจและคิดบวกเท่านั้นเอง บอกเลยว่าความคิดของเธอสวยมากกกกก มงต้องลงหัวเมญ่าอีกรอบแล้วล่ะค่ะท่านผู้ชม    

     “ขอบคุณสำหรับความเห็นเรื่องสีผมใหม่ของเญ่ในช่วง 2-3 วันนี้ กว่าจะมาเป็นผมเขียวจริงๆแล้วชั่งใจอยู่นานค่ะว่าจะย้อมดีมั้ย เญ่ก็เคยคิดเหมือนหลายๆคอมเม้นต์ว่าผมดำก็สวยอยู่แล้วจะเปลี่ยนทำไม ผมสีอื่นมันจะดูสวยเหรอ แล้วถ้าออกมาไม่เข้ากับหน้าจะทำอย่างไร ไหนจะกลัวผมเสียอีก เลยทำให้ไม่เคยเปลี่ยนทรงผมเลยอย่างที่ทุกๆคนเห็น แต่พอมาลองคิดดู ผมที่ว่าสวยมันต้องดำเท่านั้นหรือ พอเราเริ่มมองออกมานอกตัวเรามันทำให้เญ่สังเกตเห็นว่า หลายอย่างที่เราว่าสวย บางคนก็คิดว่าไม่สวย หลายอย่างที่เราว่าไม่สวย บางคนก็กลับว่าสวย…ผู้หญิงหลายๆคนที่เราชอบก็มีหลากหลายแบบ เญ่เลยพบว่าสวยไม่สวยอยู่ที่มุมมองของเรามากกว่า ความสุขเกิดขึ้นได้เมื่อเราเลิกยึดติด ผมดำวันนึงก็ต้องขาว ผิวสวยงามวันนึงก็ต้องเหี่ยว จิตใจที่มองบวกและความมั่นใจจากภายในสำหรับเญ่สำคัญที่สุด อย่าให้ใครมากำหนดความสวยของเราค่ะ เอาเป็นว่าผมเขียวแบบนี้แหล่ะ สวย #มั่นใจแบบนี้ค่ะ #ความสวยใครกำหนด #realbeauty”

 

ขอบคุณเครดิตภาพจาก อินสตาแกรม maeyagirl

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook