5 สูตรมาสก์หน้าใสจากธรรมชาติ อยากหน้าใส รีบจดสูตรด่วน

5 สูตรมาสก์หน้าใสจากธรรมชาติ อยากหน้าใส รีบจดสูตรด่วน

5 สูตรมาสก์หน้าใสจากธรรมชาติ อยากหน้าใส รีบจดสูตรด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าใครก็อยากจะมีผิวหน้าที่ขาวสวย เนียนใสและไร้ริ้วรอยกันทั้งนั้น แต่ทว่าคงจะหลีกเลี่ยงกันได้ยากหน่อย เพราะด้วยสภาพแวดล้อมและพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน ทำให้ผิวหน้าของสาวๆ แต่ละคนต้องเต็มไปด้วยความหมองคล้ำ ไม่สดใส และขาดความชุ่มชื้น เป็นต้น หากจะเสียเงินไปทรีทเมนท์หน้าบ่อยๆ ก็คงไม่ไหว วันนี้เราจึงนำสูตรหน้าใสหรือสูตรมาสก์หน้าจากธรรมชาติมาฝาก แต่ละสูตรจะเด็ดดวงแค่ไหนนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

1.สูตรมาสก์หน้าด้วยโยเกิร์ต

สูตรมาสก์หน้านี้ใช้ส่วนผสมแค่อย่างเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ โดยนำโยเกิร์ตมามาสก์หน้าทิ้งไว้ 20 นาทีจากนั้นล้างออกให้สะอาด คุณสาวๆ จะสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้ามีความนุ่มชุ่มชื้นและสดใสมากยิ่งขึ้น เนื่องจากโยเกิร์ตมีส่วนผสมของนมและวิตามิน ซึ่งเป็นแหล่งของอาหารผิวมากมายนั่นเอง

2.สูตรมาสก์หน้าด้วยแตงกวา+ไข่ขาว+มะนาว

ปั่นแตงกวาให้ละเอียดผสมกับไข่ขาวและน้ำมะนาว จากนั้นนำมาส่วนผสมทั้งหมดมามาสก์หน้าจนทั่ว ปล่อยไว้ประมาณ 20-30 นาทีจึงล้างออกให้สะอาด สูตรนี้นับเป็นสูตรหน้าใสที่จะช่วยให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึง กระจ่างใสและช่วยกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าลงได้อีกด้วย

3.สูตรมาสก์หน้าด้วยมะขามเปียก+มะนาว+น้ำผึ้ง

ใครที่อยากให้ผิวมีความขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น พร้อมกับความเนียนนุ่มน่าสัมผัส ก็ต้องมามาสก์หน้ากันด้วยสูตรหน้าใสนี้เลย นั่นก็คือ การใช้วัตถุดิบอย่างมะขามเปียก น้ำมะนาวและน้ำผึ้งมาผสมกัน แนะนำว่าให้พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 5-10นาทีเท่านั้น เนื่องจากมะขามเปียกมีฤทธิ์เป็นกรด อาจทำให้ผิวบอบบางได้ง่าย จากนั้นแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด หมั่นพอกหน้าด้วยสูตรนี้เป็นประจำ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ผิวสาวที่เคยหมองคล้ำจะค่อยๆ ขาวใสขึ้นค่ะ

4.สูตรมาสก์หน้าด้วยไข่แดง+น้ำผึ้ง

สาวๆ คนไหนที่ผิวหน้าแห้ง ต้องลองสูตรพอกหน้านี้เลย เพียงนำไข่แดงและน้ำผึ้งมาผสมรวมกัน จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที ส่วนผสมทั้ง 2 นี้จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวที่แห้งกร้านมีความเนียนนุ่มและแข็งแรงมากขึ้น การันตีเลยว่าหากทำเป็นประจำรับรองผิวสวยสดใส นุ่มชุ่มชื้น และห่างไกลจากริ้วรอยชัวร์

5.สูตรมาสก์หน้าด้วยผงทานาคา+นมสด+มะนาว

สูตรมาสก์หน้านี้จะช่วยลดผดผื่น ทำให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียนใส วิธีทำคือ ให้นำทั้งวัตถุดิบทั้งหมดมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 20นาที แล้วล้างออกให้สะอาด รับรองค่ะว่าจะเป็นอีกหนึ่งสูตรหน้าใสที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนสวยดั่งใจต้องการ

ใบหน้าที่หมองคล้ำในทุกวันนี้ เราสามารถขจัดความหมองคล้ำให้หมดลงได้ง่ายๆ ด้วยการหมั่นพอกหน้าจากสูตรธรรมชาติเป็นประจำ สาวๆ จะพบว่าสูตรหน้าใสเหล่านี้นั้น ล้วนหาวัตถุดิบได้ง่ายๆ รอบตัว ราคาไม่แพง แต่กลับเรียกคืนผิวที่ขาวกระจ่างใสได้อย่างใจต้องการแท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook