เก็บตก 7 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับงานวิวาห์ 'แทยัง BIGBANG' และ 'มินฮโยริน'

เก็บตก 7 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับงานวิวาห์ 'แทยัง BIGBANG' และ 'มินฮโยริน'

เก็บตก 7 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับงานวิวาห์ 'แทยัง BIGBANG' และ 'มินฮโยริน'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับค่ำคืนหวานฉ่ำในงานฉลองมงคลสมรสของคู่รักซุปตาร์เกาหลีใต้อย่าง 'ทงยองเบ' หรือ 'แทยัง' หนึ่งในสมาชิกวง BIGBANG และ 'มินฮโยริน' นักแสดงหน้าสวยจากแดนกิมจิ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากคบหาดูใจกันมายาวนานมากกว่า 4 ปี

ก่อนหน้านี้ เราเคยเปิดแฟ้มประวัติของมินฮโยริน แฟนคนแรกและผู้หญิงที่ แทยัง BIGBANG จะแต่งงานด้วยไปแล้ว และวันนี้ Sanook! Women ไม่พลาดเก็บตกดีเทลเล็กๆ น้อยๆ จากงานแต่งคู่นี้มาฝากกันแน่นอน และนี่คือสิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับงานแต่งงานของแทยังและมินฮโยริน

งานแต่งจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว

ทั้งแทยังและมินฮโยรินนับถือศาสนาคริสต์ ทั้งคู่จึงเข้าพิธีสาบานตนตามพิธีแบบคริสต์ที่โบสถ์ Seoul Joongang ในเมืองอันยอง ซึ่งเป็นโบสถ์ที่ทั้งคู่ไปบ่อยๆ และงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้นั้น จัดขึ้นที่ Paradise City โรงแรมหรูย่านอินชอน โดยทั้งคู่เชิญเพียงญาติ เพื่อนคนสนิท มาร่วมเป็นสักขีพยาน และเป็นไปตามคาดที่ได้เห็นหนุ่ม BIGBANG กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง โดยเฉพาะหนุ่มท็อป BIGBANG ที่หายหน้าไปสักพักใหญ่

จีดรากอน, ซีแอล 2NE1, แดซอง และท็อป BIGBANG

งานปาร์ตี้ฉลองวิวาห์ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังเรื่อง Twilight 

คู่บ่าวสาวต้องการให้แต่งงานของพวกเขามีบรรยากาศเหมือนในฉากแต่งงานของ 'เอ็ดเวิร์ด คัลเลน' และ 'เบลล่า สวอน' ในภาพยนตร์เรื่อง 'The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1' โดยงานนี้ ได้เวดดิ้งแพลนเนอร์ชื่อดังอย่าง 'ยังซอง มาร์ติน' ผู้ออกแบบฉากแต่งงานในภาพยนตร์ Twilight มาออกแบบงานแต่งของแทยังและฮโยรินให้เหมือนกับฉากที่อยู่ภาพยนตร์มากที่สุด โดยภายในงานมีการประดับประดาช่อดอกไม้สีขาวห้อยย้อยลงมาจากกิ่งไม้ รวมถึงตามทางเดินโปรยด้วยกลีบดอกไม้สีขาว เรียกได้ว่าสวยงามราวกับฝันที่เป็นจริงของคู่บ่าวสาวคู่นี้

 

เค้กแต่งงาน

การ์ดแต่งงานแสนจะมีสไตล์

การ์ดแต่งงานที่ทำให้แขกได้รับเชิญประทับใจ ถึงกับต้องแชะภาพแล้วแชร์ลงโซเชียลมีเดีย แม้จะเป็นการ์ดที่ขาวและพิมพ์อักษรสีทองที่แสนธรรมดา แต่จะไม่ธรรมดาก็ตรงที่มีดอกไม้ประดับอยู่ แถมยังมีข้อความจากคัมภีร์ไบเบิลว่า "สองคนย่อมดีกว่าหนึ่ง เพราะพวกเขาสมควรที่จะได้รับการตอบแทนจากการทำงานหนัก"

supafunkboy

รูปพรีเวดดิ้งถ่ายที่ฮาวาย โดย Dazed Korea 

ลืมภาพพรีเวดดิ้งหวานหยดย้อยไปได้เลย เพราะสำหรับคู่นี้นั้น เป็นผลงานของทีมงาน Dazed Korea นิตยสารแฟชั่น ทำให้ภาพที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติ เป็นตัวเอง และไม่ซ้ำใครสุดๆ 

แหวนแต่งงาน จาก Chanel

แหวนแต่งงานก็เหมาะสมกับที่เจ้าบ่าวเป็นหนึ่งในสไตล์ไอคอน ด้วยดีไซน์ที่มีความโมเดิรน์และเป็นแหวนทองคำขาว 18K จากแบรนด์เนมไฮน์เอนอย่าง 'Chanel' โดยของเจ้าบ่าวเป็นเวอร์ชั่นขนาดกลาง ราคา $3,250 หรือประมาณ 102,400 บาท ส่วนของเจ้าสาวเป็นเวอร์ชั่นเล็ก ราคา $2,700 หรือประมาณ 85,000 บาท

_exhale818xx_

ชุดเจ้าสาวสวยราวกับเจ้าหญิง

ชุดเจ้าสาวชุดแรกของมินฮโยริน จากแบรนด์ Oscar de la Renta Bridal Fall 2018 และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จากแบรนด์ Jenny Packham Bridal 2018 ส่วนเจ้าบ่าวใส่สูท จากแบรนด์ Tom Ford

โมเมนต์สุดประทับใจของแขกในงาน

ยางฮยอนซอก ประธานค่าย YG Entertainment ได้เปิดเผยคลิปบรรยากาศภายในงานแต่งของทั้งคู่ แถมยังมีช่วงที่หนุ่มแทยังเต้นรำกับเจ้าสาวในเพลง 'Versace on the Floor' และยังร้องเพลง 'Eyes, Nose, Lips' เพลงที่เจ้าบ่าวเคยเปิดเผยว่าเนื้อหาของเพลง พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งสองคนด้วย ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากแขกในงานได้ไม่น้อย

แทยังทุ่มเงินซื้อเรือนหอหรู

Koreaboo

แฟนคลับหนุ่มแทยังคงทราบดีกว่า เขาต้องทำงานหนักตั้งแต่อายุยังน้อย กว่าจะได้มาเป็นศิลปินที่ทำรายได้ให้บริษัทมหาศาลในทุกวันนี้  แต่แทยังก็มีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย ดังนั้น จะเรียกว่านี่เป็นรางวัลชีวิตของเขาและคนรักก็ว่าได้ กับการซื้อเรือนหอมูลค่ากว่า  4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 126 ล้านบาท ซึ่งเป็นหนึ่งในที่พักอาศัยที่แพงที่สุดในกรุงโซล ที่มีดาราตัวท็อปของเกาหลีใต้อยู่หลายคน 

ทั้งนี้ Sanook! Women ขอแสดงความยินดีให้กับแฟนคนแรก แฟนคนเดียว และแฟนคนสุดท้ายของหนุ่มแทยังด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เก็บตก 7 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับงานวิวาห์ 'แทยัง BIGBANG' และ 'มินฮโยริน'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook