"มนต์แคน" อัดคลิปฉลอง! ซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ยังฮักไผอีกได้บ่" ทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

"มนต์แคน" อัดคลิปฉลอง! ซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ยังฮักไผอีกได้บ่" ทะลุร้อยล้านวิว

"มนต์แคน" อัดคลิปฉลอง! ซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ยังฮักไผอีกได้บ่" ทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพิ่งฉลองความสำเร็จในฐานะศิลปินที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube ประเทศไทย มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) ศิลปินลูกทุ่งดังก็เจออีกหนึ่งข่าวดีในปีที่ผ่านมา เมื่อเพลง "ยังฮักไผอีกได้บ่" ซิงเกิลที่ปล่อยปลายปี พ.ศ. 2563 มียอดวิวทะลุร้อยล้าน

โดยมนต์แคนได้อัดคลิปขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความสำเร็จและเผยความรู้สึกดีใจที่ผลงานประสบความสำเร็จ พร้อมขอบคุณทีมงานและฝากเพลงอื่นในอัลบั้ม ก่อนจะทิ้งท้ายให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ ในช่วงที่ไวรัสโคโรนายังคงระบาด ณ ปัจจุบัน 

เพลง "ยังฮักไผอีกได้บ่" เป็นซิงเกิลที่มนต์แคนได้ทำกับ มีนตรา อินทิรา ศิลปินรุ่นน้องในค่าย Grammy Gold ซึ่งมาพร้อมเนื้อหาบอกเล่าถึงความรักที่ฝ่ายหญิงถูกทำร้ายหัวใจอย่างเจ็บปวด และได้มาเจอฝ่ายชายที่เห็นใจและสงสาร

 

สำหรับซิงเกิล "ยังฮักไผอีกได้บ่" เป็นเพลงที่ 9 ของมนต์แคน แก่นคูน ที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านต่อจากซิงเกิล "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส", "คอยน้องที่ช่องเม็ก", "ให้เขารักเธอเหมือนเธอรักเขา", "อ้ายฮักเขาตอนเจ้าบ่ฮัก", "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย", "วอนหลวงพ่อรวย", "สัญญาน้ำตาแม่" และ "งานแต่งคนจน" ซึ่งเพลง  "อ้ายฮักเขาตอนเจ้าบ่ฮัก" ของเขานั้นมียอดวิวระดับร้อยล้านครั้งทั้งในเวอร์ชั่น Lyric Video และ มิวสิควิดีโอ ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้ทำให้มนต์แคนกลายเป็นศิลปินที่มียอดชมสูงสุดใน YouTube ประเทศไทยประจำปี พ.ศ. 2563

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "มนต์แคน" อัดคลิปฉลอง! ซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ยังฮักไผอีกได้บ่" ทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook