"ก๊อท จักรพันธ์" ปล่อยโฮกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" หลังฟังดราม่าชีวิตผู้เข้าแข่งวัย 13 ปี | Sanook Music

"ก๊อท จักรพันธ์" ปล่อยโฮกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" หลังฟังดราม่าชีวิตผู้เข้าแข่งวัย 13 ปี

"ก๊อท จักรพันธ์" ปล่อยโฮกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" หลังฟังดราม่าชีวิตผู้เข้าแข่งวัย 13 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงที่โดดเด่นแล้ว ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ทุกสัปดาห์แฟนๆ ก็จะได้ฟังเรื่องราวชีวิตของเหล่าผู้เข้าแข่ง โดยล่าสุด เบลล์-กนิษฐา ศรีลุปะบาด ผู้เข้าแข่งขันวัย 13 ปีก็ได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตครอบครัวที่ทำให้น้ำตาของพิธีกร ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ไหลออกมา

การมาแข่งขันรายการลูกทุ่งไอดอลครั้งนี้ เบลล์ได้เผยว่าเธอมาแข่งเพราะอยากมีชื่อเสียงและอยากให้พ่อแม่กลับมาอยู่ด้วยกัน โดยเธอได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการแข่งร้องเพลงว่า "หนูเริ่มร้องเพลงและเริ่มประกวดตามเวทีต่างๆ ตั้งแต่เด็กค่ะ จำความได้ก็เริ่มเรียนรู้การร้องเพลงแล้ว เพราะอยากจะแบ่งเบาภาระให้กับพ่อบ้าง หนูอาศัยอยู่กับน้องสาวและพ่อ พ่อเลี้ยงหนูกับน้องมาด้วยตัวคนเดียว หนูตั้งใจไว้ว่าหนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ จะทำให้บ้านเราอบอุ่นและดีขึ้น หนูมีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินอยากให้พ่อและน้องได้อยู่สบาย อะไรที่หนูพอจะทำได้หนูก็จะช่วยพ่อแบ่งเบาอย่างเต็มที่ที่สุด เท่าที่ลูกคนนี้จะทำได้"'

พอเล่าเรื่องจุดเริ่มต้นการแข่งเสร็จ เธอก็ได้เผยความฝันของตัวเองที่ทำให้พิธีกรน้ำตาไหลว่า "และอีกหนึ่งความฝัน หนูอยากให้ครอบครัวของเรากลับมาเป็นบ้าน มีพ่อ มีแม่ มีน้องและมีหนู หนูคิดถึงแม่ หนูอยากให้ทุกคนกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม วันนี้หนูยืนอยู่บนเวทีนี้ หนูอยากให้พ่อกับแม่ได้มาเชียร์หนูอย่างที่บ้านอื่นเขามาเชียร์ลูกบ้าง และถึงหนูอาจจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่เด็กที่สุด อายุน้อยแค่ 13 ปี แต่หนูก็จะสู้ให้ถึงที่สุด หนูจะเข้ารอบหรือตกรอบ หนูก็ดีใจและภูมิใจกับตัวเองแล้วจริงๆ ค่ะ"

แฟนๆ ที่ประทับใจเรื่องราวของเบลล์ สามารถชมการแสดงของเธอในรอบท้าชิงได้ในวันที่ 11 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์" ปล่อยโฮกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" หลังฟังดราม่าชีวิตผู้เข้าแข่งวัย 13 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook