เปิดโปรไฟล์ "J Jazzsper" สาวเเซ่บจาก "The Rapper" ที่เคยร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีดัง | Sanook Music

เปิดโปรไฟล์ "J Jazzsper" สาวเเซ่บจาก "The Rapper" ที่เคยร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีดัง

เปิดโปรไฟล์ "J Jazzsper" สาวเเซ่บจาก "The Rapper" ที่เคยร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์แรกของรายการ The Rapper 2 นั้น ผู้เข้าแข่งขันหญิงอย่าง J Jazzsper หรือ เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม ได้กลายเป็นขวัญใจผู้ชมหลายๆ คนอย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากจะมีความสามารถในการแร็ปทั้งภาษากลางและอีสานแล้ว เธอยังมีความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่งรวมถึงการเต้น และยังมีลุคที่สวยน่ารักจนทำให้ยอดติดตามเธอในอินสตาแกรมทะลุหลักหมื่นในเวลาข้ามคืน

 

J Jazzsper

 

ก่อนที่จะมาเป็นผู้เข้าแข่งขัน The Rapper J Jazzsper หรือ เจนจ๋า ก็เคยเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Kids ซีซั่น 1 ซึ่งเธอได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง "ผู้ชายในฝัน" ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ จนโค้ชทั้ง 3 อย่าง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, ปาน-ธนพร แวกประยูร และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หันมาเลือกเธอพร้อมกัน แต่ทว่าในรายการนั้นเธอกลับไม่ผ่านรอบ Battle 

 

คลิกชมการแสดงของ J Jazzsper (เจนจ๋า) ใน The Voice Kids

 

 

หลังจากที่ผ่านเวที The Voice เจนจ๋า ก็ได้ไปแข่งเรียลลิตี้รายการ Dream Come True thailand จนมีโอกาสได้ไปเป็นเด็กฝึกค่ายเพลงที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่จะกลับมาเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาจนได้เป็น ทูตกิจกรรม คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วย ซึ่งในเวลานั้นเธอก็เริ่มฝึกฝนในฐานะแร็ปเปอร์โดยใช้ชื่อ J Jazzsper 

 

 

ช่วงรอบออดิชั่นรายการ  The Rapper 2 J Jazzsper ได้นำเพลง "เจ็บนิดๆ" ของ หญิง-รฐา โพธิ์งาม มาโชว์ความสามารถในการแร็ป พร้อมทั้งการร้องหมอลำซึ่งเธอเป็นคนแต่งเนื้อขึ้นมาเอง และทำให้โค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) เหยียบคันเร่งเลือกเธอเข้าทีมทุกคน และทำให้โปรดิวเซอร์อย่าง  โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) กล่าวว่าอยากมีคันเร่งเพื่อจะได้เลือกเธอเข้าทีมเช่นกัน

 

คลิกชมการแสดงและสัมภาษณ์ J Jazzsper

 

 

หลังจากที่โค้ชทั้ง 4 พยายามพูด และ โชว์ลีลาการเต้นเพื่อโน้มน้าวโปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ในที่สุดทั้งสองโปรดิวเซอร์ก็ได้ส่ง J Jazzsper เข้าทีม UrboyTJ ไป ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของคนดูในสตูดิโอที่เชียร์

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper

Story : Sidhipong W.

>> เปิดวาร์ป 3 แร็ปเปอร์ยอดฝีมือ ที่เผยโฉมในทีเซอร์รายการ "The Rapper 2"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดโปรไฟล์ "J Jazzsper" สาวเเซ่บจาก "The Rapper" ที่เคยร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook