"บอย Peacemaker" ย้อนวินาทีน้ำตาไหลกลางห้องอัดขณะร้องเพลง "วันที่ได้คำตอบ" | Sanook Music

"บอย Peacemaker" ย้อนวินาทีน้ำตาไหลกลางห้องอัดขณะร้องเพลง "วันที่ได้คำตอบ"

"บอย Peacemaker" ย้อนวินาทีน้ำตาไหลกลางห้องอัดขณะร้องเพลง "วันที่ได้คำตอบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่เอ็มวีเพลง "วันที่ได้คำตอบ" ของ ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) และ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) จากโปรเจกต์ 100x100 ของ GMM Grammy และ JOOX Music Application ได้ถูกปล่อยออกมา ผลงานนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ จนมียอดวิวทะลุหลักล้านตั้งแต่ 19 ชั่วโมงแรกที่ปล่อย >> "ไมค์-บอย" ปล่อยเอ็มวีดราม่า "วันที่ได้คำตอบ" ถูกชาวเน็ตยกเปรียบเทียบกับข่าวดัง

 

 

นอกจากยอดวิวแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจเกี่ยวกับผลงานนี้ก็คือการที่เนื้อหาของเพลงนี้ มีเค้าโครงมาจากวิกฤติชีวิตของ บอย และ ภรรยา เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ เคยเจอก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งทำให้เจี๊ยบถึงกับร้องไห้ออกมาในวันที่ฟังเพลง "วันที่ได้คำตอบ" ครั้งแรก >> คือชีวิตจริง "เจี๊ยบ พิจิตรา" ถึงกับปล่อยโฮ หลังฟังเพลง "วันที่ได้คำตอบ" ครั้งแรก

 

คลิปความรู้สึกของ เจี๊ยบ พิจิตตรา หลังฟังเพลง วันที่ได้คำตอบ

 

โดยล่าสุดบอยได้เปิดใจความรู้สึกที่มีต่อกระแสเพลง "วันที่ได้คำตอบ" ว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณ JOOX ที่ให้เกียรติเรา เห็นคุณค่าในเรื่องราวของเราด้วยครับ คือเนื้อหาของเพลง "วันที่ได้คำตอบ" ที่ผมได้มีโอกาสร้องกับพี่ไมค์ ภิรมย์พร ในอัลบั้มชุดนี้ เป็นเรื่องราวของผมกับเจี๊ยบที่เกิดขึ้นจริงครับ เพราะไม่ว่าเรื่องราวจะผ่านอะไรมาหนักมากแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้วชีวิตคู่ และความรักของเราทั้งสองก็ผ่านกันมาได้ อย่างที่ผมได้โพสต์ไปขณะเราอยู่ในรถ พอเจี๊ยบเขาได้ฟังครั้งแรก น้ำตาร่วงลงมาทันทีเลยครับ พูดได้แค่ว่า มันจุก ผมรับรู้และเข้าใจทั้งหมดทันทีครับ ตอนร้องเพลงนี้จะร้องไห้เหมือนกัน ทุกครั้งที่เข้าห้องอัดมันทำให้เรานึกถึงช่วงเวลาที่เรากำลังฝ่าฟันมาด้วยกัน มันเลยทำให้เรารู้สึกอินเข้าไปใหญ่เลยครับ น้ำตาร่วงกันจริงๆ เพราะสิ่งสำคัญสุดคือเราทั้งคู่ช่วยกันฝ่าฟันมันมาได้ครับ เพลงนี้ร้องกับพี่ไมค์ ภิรมย์พร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับราชาเพลงลูกทุ่งอย่างพี่ไมค์ครับ ตื่นเต้นมากครับ เพราะส่วนตัวเองก็ได้ติดตามผลงานพี่ไมค์มาตั้งแต่เด็กฟังมาทุกเพลงเลยครับ ซึ่งเมื่อพอได้ร่วมงานกันแล้ว พี่ไมค์น่ารักทำตัวสบายง่ายๆ มันทำให้ผมรู้สึกได้ทันทีว่านี่ ซูเปอร์สตาร์ยาใจคนจนตัวจริง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงรักแกเยอะขนาดนี้ ยังไงก็ขอฝากติดตามเพลงนี้กันด้วยนะครับ อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเจอกับปัญหาในชีวิตไม่ว่ารูปแบบไหนครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี วันที่ได้คำตอบ - ไมค์ ภิรมย์พร x บอย Peacemaker

 

ก่อนหน้าที่จะปล่อยเพลง "วันที่ได้คำตอบ" บอย Peacemaker เองก็ได้ปล่อยเพลง "ไม่ไหวบอกไหว" ออกมา ซึ่งได้รับอย่างดีจากผู้ฟังจนมียอดวิวทะลุร้อยล้าน ซึ่งแฟนๆ ของบอยสามารถฟังเพลงฮิตทั้งหมดของเขาได้ที่เพลย์ลิสต์ Best of Boy Peacemaker >> "บอย Peacemaker" เผยความรู้สึกในวันที่เพลง "ไม่ไหวบอกไหว" ทะลุร้อยล้านวิว

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boy Peacemaker 

Story : Sidhipong W.

>> บอย Peacemaker ส่ง “ยังไกล” สุดดราม่าน้ำตาร่วง ขยี้อารมณ์

>> บอย Peacemaker ตกใจ! หลังถูกทักผิดว่าเป็น "เป๊ก ผลิตโชค"

>> พีธ พีระ ลงรูปพร้อมแคปชั่นชวนนึกถึงอดีต หลังเจอ "บอย" เพื่อนร่วมวง Peacemaker

>> บอย Peacemaker เลิกเศร้า! ถ่ายทอดชีวิตรักของแฟนคลับนักร้องในเอ็มวี "Power Bank" 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บอย Peacemaker" ย้อนวินาทีน้ำตาไหลกลางห้องอัดขณะร้องเพลง "วันที่ได้คำตอบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook