“บอย พีซเมคเกอร์” ส่ง “ยังไกล” สุดดราม่าน้ำตาร่วง ขยี้อารมณ์ | Sanook Music

“บอย พีซเมคเกอร์” ส่ง “ยังไกล” สุดดราม่าน้ำตาร่วง ขยี้อารมณ์

“บอย พีซเมคเกอร์” ส่ง “ยังไกล” สุดดราม่าน้ำตาร่วง ขยี้อารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่ยอดวิว “พื้นที่ทับซ้อน” พุ่งสู่หลัก 80 ล้าน และยังคงเดินหน้าต่อไป “บอย พีซเมคเกอร์”(อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) แห่งค่าย GRAND MUSIK ก็เตรียมจัดซิงเกิ้ลเจ็บจี๊ดบาดใจอย่าง “ยังไกล” ออกมาขยี้แฟนๆ ต่อ ยิ่งได้ชม TRAILER SHORT FILM ที่มาพร้อมสโลแกน "ผู้หญิงชอบ...คนที่ทำให้เธอหัวเราะ เเต่รัก...คนที่ทำให้เธอร้องไห้ "

ยิ่งเรียกความสนใจให้แฟนๆ เร่งวันอยากฟังเพลงเต็มเร็วๆ ซึ่งนักร้องเจ้าพ่อเพลงดราม่าเล่าที่มาของงานให้ฟังว่า...เพลงนี้ตั้งใจดีไซน์ให้ดนตรีมันออกมาเป็นดนตรีที่หนักว่าเพลงที่ผ่านๆมา เนื้อเพลงก็จะพูดถึงความพยายามของคนๆหนึ่งที่ทำทุกอย่างเพื่อชนะใจคนอีกคนหนึ่ง แต่สุดท้ายยิ่งทำเท่าไหร่มันก็ยิ่งไกลออกไปเรื่อยๆ ไกลออกไปเรื่อยๆ

จริงๆ แล้วสำหรับผมมันท้าทายเกือบหมดทุกเพลง เพราะถ้าพูดถึงความยากง่าย จริงๆ ผมมองว่ามันยากพอกัน มีความท้าทายพอกัน เพลงนี้ “ยังไกล” เกิดจากความตั้งใจจริงๆ ต้องบอกว่า เป็นความตั้งใจของทีมงานทุกๆคนที่ทำให้เกิดเพลงนี้ได้ ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันสร้างเพลงนี้ขึ้นมา ทำให้เพลงนี้ออกมาสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง และตอนนี้มีหนังสั้น (SHORT FILM) จากฝีมือผู้กำกับ 300 ล้านวิว (MV เชือกวิเศษ) หนุ่ย – ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ 

ต้องลองไปชมกันเองว่า ต่อให้รักมากเท่าไหร่ พยายามแค่ไหน อย่างเดียวที่ไม่มีวันชนะได้ ก็คือ คนในใจที่เขายังรักอยู่ จะดราม่าบาดลึกแค่ไหน single ใหม่ล่าสุดของ Boy Peacemaker  ต้องลองไปชมกันเองว่าจะดราม่าโดนใจแค่ไหน พร้อมรอติดตามชม Music Video “ยังไกล” กันได้เร็ว ๆ นี้

คลิกชม  ยังไกล : BOY PEACEMAKER [Short Film]

ภาพประกอบจาก FB : GRANDMUSIK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook