"บอย Peacemaker" เผยความรู้สึกในวันที่เพลง "ไม่ไหวบอกไหว" ทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

"บอย Peacemaker" เผยความรู้สึกในวันที่เพลง "ไม่ไหวบอกไหว" ทะลุร้อยล้านวิว

"บอย Peacemaker" เผยความรู้สึกในวันที่เพลง "ไม่ไหวบอกไหว" ทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นพี่ใหญ่ค่าย Grand Musik ที่กระแสผลงานดีทุกซิงเกิล บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ที่ปล่อยผลงานที่มียอดวิวเกินร้อยล้านวิวต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “พื้นที่ทับซ้อน” , “เธอเปลี่ยนไป” , “ยังไกล” และล่าสุดซิงเกิล  “ไม่ไหวบอกไหว” ที่เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตที่มียอดชมทะลุ 100 ล้านวิวไปแล้ว 

 

 

โดยเพลง "ไม่ไหวบอกไหว" เป็นซิงเกิลที่เล่าถึงความรู้สึกของคนที่สูญเสียความรัก แต่ต้องพยายามรักษาหัวใจตัวเองให้ก้าวต่อไปได้ ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็มีเนื้อหาสื่อถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ทำงานหนักเพื่ออนาคต ก่อนจะพบความจริงอันเจ็บปวดจากคนรัก >> "บอย Peacemaker" ปล่อยเอ็มวีสะเทือนอารมณ์ "ไม่ไหวบอกไหว" ทะลุ 10 ล้านวิวใน 8 วัน

 

ซึ่งบอยได้เปิดใจเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งนี้ว่า “สำหรับกระแสตอบรับในครั้งนี้ บอยก็อยากจะขอบคุณผู้ฟัง แฟนเพลง ทุกคนเลยนะครับ ที่เข้าไปดูมิวสิกวิดีโอเพลง "ไม่ไหวบอกไหว" ใน YouTube จนทำให้ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณจริงๆ นะครับ ที่ทุกๆ คนให้ความสนใจและก็ชื่นชอบเพลงๆ นี้กัน แล้วก็หวังว่าเพลงนี้จะอยู่ในใจของหลายๆ คนต่อไปเรื่อยๆ อย่าให้มันหยุดอยู่แค่นี้นะครับ ฟังกันต่อไป ถ้ามันยังถูกใจของหลายๆ คนอยู่ ก็อยากจะให้ฟังกันยาวๆ ไปเลย และขอฝากอีกหนึ่งเพลง คือ “วันที่ได้คำตอบ” ซึ่งเป็นเพลงที่ผมร้องกับพี่ ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) ในโปรเจกต์ JOOX Original Album 100x100 นะครับ มิวสิควิดีโอเพิ่งปล่อยให้ชมกันหมาดๆ ซึ่งเพียง 19 ชั่วโมงก็เกินล้านวิวไปแล้ว ต้องขอบคุณจริงๆ ครับ ก็ขอฝากไว้ด้วยนะครับ”

 

สำหรับเพลง "วันที่ได้คำตอบ" เป็นเพลงที่ถูกเขียนขึ้นมาโดยได้แรงบันดาลใจจากชีวิตของ บอย และภรรยา เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่เจออุปสรรคครั้งใหญ่ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งล่าสุดเพลงดังกล่าวก็มียอดวิวอยู่ที่ 5 ล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 กรกฎาคม) โดยเราต้องมาติดตามว่าเพลงนี้จะขึ้นแท่นซิงเกิลร้อยล้านวิวของบอยหรือไม่ >> "ไมค์-บอย" ปล่อยเอ็มวีดราม่า "วันที่ได้คำตอบ" ถูกชาวเน็ตยกเปรียบเทียบกับข่าวดัง

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boy Peacemaker 

Story : Sidhipong W.

>> บอย Peacemaker ส่ง “ยังไกล” สุดดราม่าน้ำตาร่วง ขยี้อารมณ์

>> บอย Peacemaker ตกใจ! หลังถูกทักผิดว่าเป็น "เป๊ก ผลิตโชค"

>> พีธ พีระ ลงรูปพร้อมแคปชั่นชวนนึกถึงอดีต หลังเจอ "บอย" เพื่อนร่วมวง Peacemaker

>> บอย Peacemaker เลิกเศร้า! ถ่ายทอดชีวิตรักของแฟนคลับนักร้องในเอ็มวี "Power Bank" 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "บอย Peacemaker" เผยความรู้สึกในวันที่เพลง "ไม่ไหวบอกไหว" ทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook