บอย Peacemaker เลิกเศร้า! ถ่ายทอดชีวิตรักของแฟนคลับนักร้องในเอ็มวี "Power Bank" | Sanook Music

บอย Peacemaker เลิกเศร้า! ถ่ายทอดชีวิตรักของแฟนคลับนักร้องในเอ็มวี "Power Bank"

บอย Peacemaker เลิกเศร้า! ถ่ายทอดชีวิตรักของแฟนคลับนักร้องในเอ็มวี "Power Bank"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเชื่อของ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) หลายคนคงจะนึกถึงศิลปินชายที่เป็นเจ้าของบทเพลงช้าอย่าง "เหงา", "เรื่องบนเตียง", "อยู่อย่างเหงาเหงา", "พื้นที่ทับซ้อน" ซึ่งนอกจากเพลงเหล่านี้แล้ว เขาก็มีผลงานซิงเกิลพิเศษที่เป็นเพลงคัฟเวอร์แนวเศร้าอย่างเพลง "เธอเปลี่ยนไป" ที่เพิ่งมียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวช่วงกลางปีที่ผ่านมา >> บอย Peacemaker เผยความรู้สึก หลังเพลง "เธอเปลี่ยนไป" ทะลุร้อยล้านวิว

 

บอย Peacemaker

 

ล่าสุด บอย Peacemaker ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "Power Bank" ซึ่งถือเป็นการกลับมาทำเพลงสนุกสนานอีกครั้งของบอย โดยเพลงนี้ได้มาพร้อมเรื่องราวของคนที่พร้อมจะดูแลคนที่เรารัก ถึงแม้เขาจะยังไม่ให้ความสำคัญกับเรา โดยนำเรื่องราวของความรักแบบนี้มาเทียบกับแบตเตอรี่สำรองที่หลายคนมักมองข้าม จนวันที่แบตเตอรี่โทรศัพท์ใกล้หมด ซึ่งผลงานเพลงนี้ บอยได้ ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต นักร้องนำวง Playground มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง ในขณะที่ ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก มือเบสวง Bodyslam มารับหน้าที่การเป็นโปรดิวเซอร์ของเพลงร่วมกับ คอฟฟี่-ปุญญพัฒน์ พันธ์พิพัฒน์ ศิลปินดาวรุ่งวัย 23 ปีที่เป็นมือคีย์บอร์ดวง Freshen 

 

บอย Peacemaker

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลง บอย ก็ได้เล่าเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่งที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นแฟนเพลงของ บอย และพยายามทำทุกอย่างเพื่อเธอ แต่ตอนหลังนางเอกกลับมารู้ความจริงว่าผู้ชายคนดังกล่าวนั้นจริงๆ แล้วเป็นแฟนคลับของศิลปินอีกวงที่พยายามเข้ามารู้จักเธอ 

 

นักแสดงเอ็มวี Power Bank

 

โดย บอย ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “เพลงนี้ไอเดียมันเริ่มมาจากเรื่องใกล้ตัว ที่ปัจจุบันคนส่วนมากมักให้ความสำคัญกับโทรศัพท์เป็นอันดับแรก  แต่เมื่อเวลาแบตหมด ใครๆ ก็จะถามหา Power Bank เหมือนกับว่าเป็นสิ่งสำรองที่ขาดไม่ได้  ทำให้เกิดเนื้อหาของเพลงขึ้นมา ซึ่งเป็นการให้กำลังใจคนที่แม้ไม่เคยได้เป็นคนแรก แต่ก็เป็นคนที่ขาดไม่ได้เช่นกัน  จริงๆ การที่เราได้อยู่ข้างหลังคอยซัพพอร์ตคนๆนึงที่เรารู้สึกดีก็สามารถทำให้เรามีความสุข    มีรอยยิ้มได้เหมือนกันนะ ได้ทำอะไรให้เค้าแล้ว เห็นเค้ามีความสุข เราก็สุขไปด้วย

 

บอย Peacemaker

 

เนื้อร้องเพลงนี้ ติ๊ก Playground มาช่วยดูแลให้เลยได้เนื้อร้อง ส่วนภาคดนตรีได้ ปิ๊ด Bodyslam มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เรารู้จักกัน เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่แล้ว เลยชวนมาร่วมงานกัน เป็นการร่วมงานที่สนุกและมองเห็นไปในทางเดียวกัน คืออยากให้ทุกคนเห็นอีกสีสันนึงของบอยครับ เพลงนี้มีซาวนด์ดนตรีที่แปลกไปจากเพลงก่อนๆ ที่เคยได้ยินมาเลย มีความร่วมสมัยมากขึ้น เป็นเพลงป็อปร็อคสนุกๆ มีซาวนด์ที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาเยอะขึ้นด้วย คิดว่าทุกคนน่าจะชอบกันนะครับ"   

 

คลิกชมเอ็มวี Power Bank - บอย Peacemaker

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boy Peacemaker 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

>> บอย Peacemaker ส่ง “ยังไกล” สุดดราม่าน้ำตาร่วง ขยี้อารมณ์

>> บอย Peacemaker ตกใจ! หลังถูกทักผิดว่าเป็น "เป๊ก ผลิตโชค"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บอย Peacemaker เลิกเศร้า! ถ่ายทอดชีวิตรักของแฟนคลับนักร้องในเอ็มวี "Power Bank"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook