Labanoon นำทัพศิลปินเดินพรมเขียวงาน JOOX Thailand Music Awards 2018 | Sanook Music

Labanoon นำทัพศิลปินเดินพรมเขียวงาน JOOX Thailand Music Awards 2018

Labanoon นำทัพศิลปินเดินพรมเขียวงาน JOOX Thailand Music Awards 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลที่คนดนตรีชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และแฟนเพลงทั่วประเทศรอคอยอย่าง JOOX Thailand Music Awards 2018 ที่ปีนี้จัดหนักจัดเต็มกว่าเคย กับกองทัพศิลปินที่เตรียมตบเท้าเดินพรมเขียวเข้าสู่งานกันอย่างคับคั่งนับร้อยชีวิต ไล่มาตั้งแต่ศิลปินหน้าใหม่เพิ่งแจ้งเกิด ศิลปินดาวพุ่งแรง ศิลปินอินดี้ที่รักของวัยรุ่น ไปจนถึงศิลปินระดับตำนานค้างฟ้าที่ทั้งแฟนเพลง และศิลปินเองก็ตื่นเต้นที่จะได้เจอในงานนี้

เซอร์ไพรส์ที่ JOOX เตรียมไว้ให้กับพวกเรา คือการปรากฏตัวของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หรือพี่เบิร์ดของแฟนๆ ทุกคน ที่จะมาทักทายแฟนๆ และศิลปินในงานกันอย่างใกล้ชิด และยังมี คริสติน่า อากีล่าร์ หรือขุ่นแม่ติ๊นาของพวกเรา ที่จะมาเปลี่ยนพรมเขียวของเราให้ลุกเป็นไฟ นอกจากนี้ยังมี ติ๊ก ชิโร่ ที่แฟนๆ จะได้ลุ้นกันว่าลีลาการเดินพรมเขียวของเขาจะเร้าใจมากแค่ไหนกัน และศิลปินระดับตำนานอีกหลายๆ ท่าน ที่เราขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน

นอกจากศิลปินรุ่นใหญ่แล้ว ยังมีศิลปิลชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่เตรียมเรียงคิวกันมาเดินพรมเขียวกันอย่างหนาแน่น ไม่ว่าจะเป็น Labanoon เจ้าเก่า, แสตมป์ อภิวัชร์, Potato, Klear , Slot Machine, ลุลา , อะตอม ชนกันต์ , สงกรานต์ รังสรรค์ , Getsunova , The Toys, BNK48 นำโดย เฌอปราง, โมบายล์, ปัญ, มิโอริ, ปูเป้ และตาหวาน, Polycat, Summer Stop, เปอตี๊ด-ญาดา โกเมศ, อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ, ต้น-ธนษิต จตุรภุช, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, ปอย Portrait, Tattoo Colour, อิงค์-วรันธร เปานิล, YOUNGOHM, ไทเทเนียม, วง Gliss, The Mousses, วง T_T, D Gerrard, แอมมี่ The Bottom Blues, ซิน Singular, The Rube, ETC. และอื่นๆ อีกมากมาย แฟนๆ สามารถไปรอลุ้นกันต่อที่หน้างานได้เลย

อย่าคิดว่าจะมากันแต่ศิลปินเพลงสตริง แฟนเพลงลูกทุ่งไม่ต้องน้อยใจ เพราะศิลปินชื่อดังหลายต่อหลายคนก็พร้อมใจกันมาเดินพรมเขียวกับเราในปีนี้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์, แซ็ค ชุมแพ, จินตหรา พูนลาภ, เต๋า ภูศิลป์, ลำเพลิน วงศกร, ฮาย-ชุติมา สิงห์ใจชื่น, มิ้วส์-อรภัสญาน์ สุกใส และอื่นๆ อีกเพียบ

แค่เห็นรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมเดินพรมเขียวของ JOOX Thailand Music Awards 2018 ในปีนี้ก็ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหมล่ะ เคลียร์งานเคลียร์การบ้านให้มัน แล้ววิ่งมาที่ลานทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS  ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ในวันที่ 21 มีนาคม 2561 เวลา 18.30 น. หรือใครที่ไม่สะดวกจริงๆ สามารถรอชมการถ่ายทอดสดๆ ผ่านแอปพลิเคชัน JOOX ก็ได้เหมือนกัน อย่าลืมแคปหน้าจอรอดูแฟชั่น และลีลาการเดินพรมเขียวของพวกเขาให้ดีด้วยล่ะ เพราะได้ยินแว่วๆ ว่าปีนี้แฟชั่นแต่ละคนไม่ธรรมดาเสียด้วย

 

aw_a3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook