JOOX มอบรายได้จากการไลฟ์ “เครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ" ฉลอง “World Music Day 2017” | Sanook Music

JOOX มอบรายได้จากการไลฟ์ “เครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ" ฉลอง “World Music Day 2017”

JOOX  มอบรายได้จากการไลฟ์ “เครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ" ฉลอง “World Music Day 2017”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ได้เชิญชวนคนไทยร่วมฉลองวันดนตรีโลก (World Music Day 2017) ที่ขนทัพศิลปินกว่า 50 ชีวิต จัดไลฟ์แสดงคอนเสิร์ตให้ชมแบบสดๆ ผ่านทาง JOOX LIVE ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยยอดวิวที่เกิดจากการเข้าชมทั้งหมด รวมยอดได้ 186,116 บาท และเมื่อนับรวมกับยอดวิวการเข้าชมไลฟ์ผ่าน Artist Channel ตั้งแต่วันที่ 5–21 มิถุนายน 2560 จำนวน 320,693 บาท คิดรวมเป็นเงินบริจาคมูลค่า 506,809 บาท บริจาคให้แก่ “เครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ” ในการส่งเสริมและพัฒนาความสามารถในการแสดงออกด้านดนตรีของคนพิการต่อไป

 

 

หลังจากที่ JOOX ได้ร่วมกับโค้กฉลองเทศกาล World Music Day 2016 ด้วยการแจกรางวัลมากมายผ่านแอปฯ JOOX เพื่อมอบความสุขกลับคืนสู่ผู้ฟังที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ในปีนี้ JOOX ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของการเป็นแพลตฟอร์มการฟังเพลงแบบเสรีอันดับหนึ่งของไทย พร้อมสานต่อแนวทางการฟังเพลงอย่างถูกลิขสิทธิ์ ด้วยการจัดไลฟ์ศิลปินครั้งยิ่งใหญ่ ทำการแสดงสดตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืนผ่านช่องทางการรับชม JOOX LIVE

 

ในงานนี้เหล่าศิลปินมากมายจากหลากหลายค่ายเพลงต่างทยอยเดินทางมาเล่นดนตรีให้ฟังกันแบบสดๆ เพื่อเฉลิมฉลองวันดนตรีโลกและร่วมทำบุญ โดยนำรายได้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาสมทบทุนมอบให้แก่เครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคนที่รักในเสียงดนตรีต่อไป

 

โดยในปีนี้ JOOX ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ในชื่อ ‘Artist Channel’ เป็นช่องทางให้ศิลปินและกลุ่มแฟนเพลงได้พบปะ พูดคุยกันแบบใกล้ชิดผ่านมือถือ เพียงแค่กด subscribe ศิลปินที่ชื่นชอบ คุณจะได้รับการเเจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อศิลปินไลฟ์ โดยศิลปินที่ผลัดเปลี่ยนกันมาไลฟ์ ได้แก่ วง MILD, วง SOMKIAT, The Toys, ชนุดม, Urboy TJ, ป๊อก Mildset, The Parkinson, River Rhyme และเอิ๊ต ภัทรวี เป็นต้น สำหรับยอดการชมทั้งหมด ตั้งแต่วันที่  5 – 21 มิ. ย. ได้ถูกรวมเป็นตัวเลขทั้งหมดที่ 320,693 บาท

วง The Parkinson และวง Somkiat ในรูปแบบการไลฟ์ฟีเจอร์ Artist Channel

 

วง The Toys และ Urboy TJ หรือ Jirayu palokan (จิรายุทธ ผโลประการ) 

 

 

21 มิถุนายน วันดนตรีโลก ชมไลฟ์ศิลปินกว่า 50 ชีวิตผ่าน JOOX LIVE

เฉพาะในวันที่ 21 มิถุนายน ซึ่งถือว่าเป็นวัน World Music Day นั้น JOOX ได้มีการถ่ายทอดสดดนตรีจากศิลปินกว่า 50 ชีวิต โดยใช้สตูดิโอกว่า 3 แห่งในการถ่ายทอดสด ได้แก่ Studio 28, Soul Studio และ Studio In The Park โดยศิลปินเริ่มหมุนเวียนเข้าร่วมการไลฟ์ตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน ได้แก่ วง Human Station วงดนตรีจากเครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ ที่เป็นวงเปิดให้กับงานนี้ โดยใช้เพลง “ร่มสีเทา” ที่ได้รับความอนุเคราะห์จากวง “วัชราวลี” และเพลง “เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม” จากเจ้าของบทเพลง “เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน”

ก่อนจะตามมาด้วยการแสดงของศิลปินจากกลุ่ม MBO นำโดย ไอเฟล, มิว, จีน่า, แพม และเอ็มม่า ตามด้วยวง Nos, วง Gesplanet, วง Tabasco, วง Znowball, วิน รัตนพล, Manomania, The Jukks, Yes’ Sir Days, ปั้น จากวง Basher, วง GHOST, วง Nap A Lean, วง ชนุดม, The Toys, เป้ อารักษ์, ส้ม มารี และโอ ปวีร์, โอ๊ต ปราโมทย์, วงไทเทเนียม, วง The Other จากการร่วมงานของ 2 ศิลปิน  Urboy TJ และ ป๊อก Mildset ต่อด้วยการแสดงในช่วงหกโมงเย็นจากนิต้าที่มาคู่กับ โอ้ รุจาภา, วง Friday Night to Sunday, อาย ณัฐริกา Natrika, วง Fellow Fellow , วง 60 Miles, วง Bedrrom Audio, แสตมป์ อภิวัชร์, วง Mild, วง The Rube, วง Big Ass, วง สมเกียรติ, แซ็ค ชุมแพ, อิ้งค์ วรัณธร, ปอย Portrait และปิดท้ายจากวง River Ryme ด้วยยอดวิวจากการชมไลฟ์ทั้งหมด 186,116 บาท

 

ภาพบรรยากาศไลฟ์คอนเสิร์ต วัน World Music Day

 

  

การแสดงคอนเสิร์ตอคูสติก จาก“ วงBig Ass ” 

 

 

 “เทย่า โรเจอร์” และ “ซาร่า บอลล์” พิธีกรรับเชิญ ถ่ายภาพร่วมกับ The Rube วงร็อคขวัญใจวัยรุ่นไทย

 

 

แซ็ค ชุมแพ นักร้องลูกทุ่งแจ้งเกิดแห่งปี กับเพลง “คำแพง”

 

 

วงสมเกียรติ กับการแสดงสุดมันส์ ในไลฟ์คอนเสิร์ต World Music Day

 

การแสดงดนตรีคนพิการจากวง Human Station จาก “เครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ”

 

 

JOX เมี่ยง , JOX มิช่า และ อั๊ต อัษฎา พิธีกรของงาน

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ JOOX มอบรายได้จากการไลฟ์ “เครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ" ฉลอง “World Music Day 2017”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook