เปลี่ยนผู้ชายหุ่นหมีให้เป็นหุ่นดีง่ายๆ ด้วย 4 เทคนิคตามนี้

เปลี่ยนผู้ชายหุ่นหมีให้เป็นหุ่นดีง่ายๆ ด้วย 4 เทคนิคตามนี้

เปลี่ยนผู้ชายหุ่นหมีให้เป็นหุ่นดีง่ายๆ ด้วย 4 เทคนิคตามนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากหนุ่มๆ ท่านใดที่กำลังกังวลใจไปกับปัญหาหุ่นหมี วันนี้เรามีวิธีแก้ ซึ่งวิธีเปลี่ยนหุ่นหมีให้กลายเป็นหุ่นดีสไตล์ชายหนุ่มไทยเจ้าเสน่ห์นั้น ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คุณคิด แม้ว่าการเปลี่ยนหุ่นหมีในปัจจุบันจะมีตัวช่วยเสริมมากมายไม่ว่าจะเป็น การรับประทานยาลดน้ำหนัก การสลายไขมันโดยแพทย์เฉพาะทาง เป็นต้น แต่ทว่าสิ่งเหล่านี้ก็ยังไม่ดีเท่ากับการออกกำลังกายที่ถูกวิธีและเหมาะสม ซึ่งการออกกำลังกายคือเทคนิคที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนหุ่นฉบับมั่นคงและยั่งยืน ในกรณีที่คุณผู้ชายต้องการลดน้ำหนักหรือเปลี่ยนหุ่นแบบไม่ให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ เลย การออกกำลังกายที่ถูกวิธีและเหมาะสมคือเทคนิคที่ตอบโจทย์ สำหรับขั้นตอนในการออกกำลังกายที่ถูกวิธีและเหมาะสมมีดังนี้

1.เช็คสุขภาพก่อนเริ่มออกกำลังกาย

แน่นอนว่าคุณผู้ชายแต่ละคนมีสัดส่วนคำว่าหุ่นหมีที่แตกต่างกัน อาทิ บางคนส่วนบนดูสูงใหญ่ บางคนส่วนขาหรือแขนดูใหญ่จนจัดให้เป็นผู้ชายร่างหมี  เป็นต้น เช่นนี้เพื่อให้การออกกำลังกายของคุณผู้ชายมีความถูกต้องและเหมาะสม การเข้าตรวจเช็คสุขภาพว่ามีส่วนใดที่กำเนิดเกิดขึ้นมาจากไขมันหรือสามารถออกกำลังกายเพื่อลดสัดส่วนจุดนั้นลงได้ก็นับเป็นขั้นตอนสำคัญที่ควรทำเป็นอันดับแรก

2.วอร์มร่างกายเสมอ

หลังจากที่คุณผู้ชายเข้าเช็คสุขภาพของตัวเอง พร้อมทั้งมีแผนในการออกกำลังเพื่อลดสัดส่วนในร่างกายของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การวอร์มร่ายการคือลำดับต่อมาที่คุณผู้ชายจะต้องปฏิบัติก่อนลงมือลงแรงในการออกกำลังกายเพื่อลดสัดส่วนจริง 

3.การเล่นโยคะ

การเล่นโยคะ เป็นวิธีที่ทำให้สัดส่วนลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ในขั้นตอนการเล่นโยคะนั้น ควรทำหลังจากมีการออกกำลังกายในแบบขั้นตอนที่ 1-2 มาแล้วอย่างน้อย 2-3 ครั้ง หากมีการเล่นโยคะเป็นขั้นตอนแรก ๆ จะส่งผลต่อการออกกำลังกายของคุณผู้ชายให้กลายเป็นเรื่องที่เหนื่อยง่ายและทำได้ยาก เนื่องด้วยการเล่นโยคะจำต้องใช้ระยะเวลาและการอดทนที่มากพอสมควรในการฝึกให้ชิน

4.ปรับอาหารการกิน

เทคนิคสุดท้ายของการเปลี่ยนหุ่นหมีให้กลายเป็นหุ่นดีควบคู่ไปกับการออกกำลังกายคือการปรับอาหารการกินให้ตรงตามความเหมาะสมของร่างกาย ซึ่งในกรณีผู้ชายที่มีหุ่นหมีทั้งหลายจำต้องลดการกินคาร์โบไฮเดรตลง และหันไปเพิ่มโปรตีน ให้แก่ร่างกายแทนเป็นสำคัญ

เรียกได้ว่าขั้นตอนดังกล่าวเป็นอะไรที่ง่ายสำหรับผู้ชายหุ่นหมีทุกคนเป็นอย่างยิ่ง เพราะมันคือวิธีที่สามารถทำตามได้เลยทันที ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์หรือค่าใช้จ่ายใด ๆ ให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังเป็นการเปลี่ยนหุ่นที่มั่นคง ไร้ผลข้างเคียงอีกด้วย เพราะฉะนั้นชาวหุ่นหมีทุกคนห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook