10 โมเมนต์อาการหลงลูกสาวหนักมากของเดวิด เบ็คแฮม และฮาร์เปอร์ เซเว่น

10 โมเมนต์อาการหลงลูกสาวหนักมากของเดวิด เบ็คแฮม และฮาร์เปอร์ เซเว่น

10 โมเมนต์อาการหลงลูกสาวหนักมากของเดวิด เบ็คแฮม และฮาร์เปอร์ เซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันว่าเดวิด เบ็คแฮม หลงลูกสาว ฮาร์เปอร์ เซเว่น วัย 8 ขวบ เอามากๆ ถึงขั้นที่ครั้งหนึ่งเคยออกปากแบบขำๆ ว่าอยากจะขังลูกสาวไว้เหมือนเจ้าหญิงราพันเซลมาแล้ว เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวที่รอมานาน แถมมีอายุห่างจากพี่ๆ หลายปี ทำให้เดวิดต้องดูแลอย่างไข่ในหิน เขามักแสดงความรักต่อลูกสาวอย่างซาบซึ้งในที่สาธารณะ และยังชอบแชร์โมเมนต์ระหว่างตัวเองกับลูกสาวผ่านโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยๆ เพียงได้เห็นภาพหวานและแคปชั่นที่คุณพ่อบอกกับลูกสาวในทุกๆ ครั้งและไม่จำเป็นต้องวันสำคัญ ก็รู้ได้เลยว่าคุณพ่ออดีตนักฟุตบอลรักลูกสาวขนาดไหน และวันนี้เราเลยรวม 10  โมเมนต์อาการหลงลูกสาวหนักมาก ของเดวิด เบ็คแฮม และฮาร์เปอร์ เซเว่น มาให้แฟนคลับชมภาพอบอุ่นหัวใจ ก่อนที่จะถึงวันเกิดของสาวน้อยในเดือนหน้าไปพลางๆ ก่อน

 

รูปล่าสุด เดวิดโชว์ความน่ารักของฮาร์เปอร์ ขณะที่พ่อลูกออกไปเดินเล่นแถวบ้านในชนบท ฮาร์เปอร์ยืนอยู่ริมทะเลสาบ ถือช่อดอกเดซี ดูเหมือนว่าฮาร์เปอร์มีแววแฟชั่นแบบคุณแม่ดีไซเนอร์ สังเกตจากการแต่งตัวด้วยเดรสลายดอกสีขาว-ชมพูดูมีสไตล์เหมาะกับฤดูร้อน คุณพ่อถึงกับแคปชั่นชมว่า "สาวน้อยสุดน่ารัก #HarperSeven,” 

 

“พ่อจะสามารถพูดอะไรได้มากกว่า พ่อรักเด็กน้อยคนนี้มาก ได้โปรดอย่าโตเลยลูก...สุขสันต์วันเกิดผู้หญิงที่น่ารักที่สุดของพ่อ รอยยิ้มของลูกละลายหัวใจพวกเราหมดแล้ว” คำอวยพรสุดหวานของเดวิดที่มอบให้กับฮาร์เปอร์

 

เริ่มต้นเทศกาลคริสต์มาส ปี 2019 อย่างอบอุ่น กับภาพสองพ่อลูกจุมพิตกันอย่างน่ารัก

 

พ่อลูกช่วยกันโปรโมตซีรีส์เรื่อง Friends ในวันอาทิตย์ “สวัสดีวันอาทิตย์ พวกคุณเป็นอย่างไรบ้าง ฮาร์เปอร์รู้ว่าผมรักเพื่อนมากแค่ไหน เธอทำให้ผมประหลาดใจกับเสื้อฮูดี้เมื่อเช้านี้” เดวิดเขียนแคปชั่นลงในอินสตาแกรม

 

วันว่างๆ ระหว่างล็อกดาวน์ สองพ่อลูกออกไปเดินเล่นรอบๆ บ้านในชนบทโคตเวิล์ดส กับสุนัขพันธุ์ English Cocker Spaniel

 

ทริปสกีหวานแบบไม่มีอะไรกั้น เดวิด เบ็คแฮมพาครอบครัวไปสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน

 

พ่อลูกปาท่องโก๋ ขนาดบินไปเที่ยวถึงอิตาลี แต่แดดดี๊ก็ไม่พลาดแชร์โมเมนต์อบอุ่นกับลูกสาว

 

เดวิด เปรียบเสมือนเพื่อนสนิทของฮาร์เปอร์ เขามักเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาพิเศษกับฮาร์เปอร์ เช่นเมื่อปี 2018 เดวิดยังไปเล่นสเก็ตน้ำแข็งกับลูกสาวที่ลอนดอน

สองพ่อลูกขณะรับประทานกลางวันที่สเปน คุณพ่อลูกสี่ประทับใจมากจนโพสต์ภาพคู่ลูกสาว กับข้อความภาษาสเปนว่า “อาหารกลางวันที่สวยงามในเซวิลล์ ขอบคุณเซวิลล์”

 

ช่วงเวลาพิเศษของครอบครัวเบ็คแฮม กับการทำอาหารในวันอาทิตย์  ที่ทุกคนต้องมารวมตัวทำกิจกรรมร่วมกัน

เดวิด แต่งงานกับดีไซเนอร์ วิกตอเรีย ในปี 1999 นอกจากกจะมีฮาร์เปอร์แล้ว ทั้งคู่ยังมีลูกชาย 3 คน คือ บรูคลิน วัย 21 ปี โรเมโอ วัย 17 ปี และครูซ วัย 15 ปี เดวิดและ วิกตอเรียอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ในโคตส์เวิลด์ส์ กับลูกสามคน ในขณะที่ลูกคนโต บรูคลิน อาศัยอยู่ที่นิวยอร์กกับแฟนสาวนักแสดง นิโคลา เพล์ตซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook