เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดตัว “ทีมเจ็ทส์” คอมมูนิตี้แห่งความสนุกและสุขภาพ

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดตัว “ทีมเจ็ทส์” คอมมูนิตี้แห่งความสนุกและสุขภาพ

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดตัว “ทีมเจ็ทส์” คอมมูนิตี้แห่งความสนุกและสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “ทีมเจ็ทส์ (Team Jetts)”ครั้งแรกของธุรกิจฟิตเนสที่ก้าวขึ้นมาบุกเบิกการสร้างคอมมูนิตี้เพื่อให้คนที่รักการออกกำลังกายและเล่นกีฬาได้เข้ามาฝึกฝนเรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญและโค้ชโดยตรง พร้อมกับพบปะผู้ที่มีความชื่นชอบคล้ายกัน ผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อปและการออกกำลังกายที่สนุกสนานเป็นกันเอง ณ สาขาของเจ็ทส์ ฟิตเนส โดยการเปิดตัวทีมเจ็ทส์ในครั้งนี้จะตอกย้ำความแข็งแกร่งของเจ็ทส์ในฐานะผู้นำธุรกิจด้านการออกกำลังกายและความเป็นแหล่งรวมของบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านการกีฬาอย่างแท้จริง

เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า “นอกจากเจ็ทส์จะสร้างประสบการณ์การออกกำลังกายที่ให้ทุกคนมีส่วนร่วมและเพลิดเพลินแล้ว เรายังเป็นองค์กรที่มุ่งเสริมสร้างสุขภาพให้กับผู้คนในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นต้นมา เจ็ทส์ได้ร่วมมือกับบุคคลและองค์กรต่างๆ เพื่อคิดค้นและจัดกิจกรรมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้คนทุกภาคส่วนได้ใกล้ชิดกัยสภาพแวดล้อมของการออกกำลังกายและหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ไม่ว่าจะมีทักษะเบื้องต้นมากน้อยแค่ไหนก็ตาม ด้วยวิสัยทัศน์ข้อนี้ของเจ็ทส์ เราจึงตัดสินใจเดินหน้าไปสู่ก้าวสำคัญครั้งใหม่ด้วยการเปิดตัว ‘ทีมเจ็ทส์’ ให้เป็นคอมมูนิตี้ที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน นับตั้งแต่สมาชิกของเจ็ทส์ไปจนถึงบุคคลทั่วไป ให้ได้เข้ามาพัฒนาศักยภาพด้านกีฬา พร้อมกับท้าทายความสามารถของตัวเอง”

“เราเชื่อว่าพลังบวกที่เกิดจากการรวมตัวของผู้ที่มีความชอบและเป้าหมายเดียวกัน สามารถกระตุ้นให้เรามีร่างกายที่แข็งแกร่งและสุขภาพที่ดีขึ้นได้” เดนกล่าว “ทีมเจ็ทส์คือคอมมูนิตี้ที่นำเอาประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกสนานและเป็นมิตรทั้งในและนอกฟิตเนสมาบรรจบกัน เพื่อให้สมาชิกทีมสามารถสร้างสุขภาพที่ดีได้ทุกที่ พร้อมกับรับคำแนะนำและการฝึกซ้อมร่วมกับผู้เชี่ยวชาญไปพร้อมๆ กัน”

ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ระบุเพิ่มเติมว่า เจ็ทส์มีจุดแข็งที่จะส่งเสริมการออกกำลังกายและเล่นกีฬาของสมาชิกในคอมมูนิตี้ได้ เนื่องจากมีฟิตเนสที่มีอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกีฬาเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วทุกพื้นที่และสามารถเดินทางได้สะดวก รวมถึงมีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงที่เราสรรหาเข้ามาร่วมทีม แน่นอนว่าผู้ที่มีทักษะด้านกีฬาเป็นทุนเดิมอยู่แล้วสามารถเข้าร่วมทีมเจ็ทส์เพื่อพัฒนาฝีมือได้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ขณะเดียวกันทีมเจ็ทส์เองก็ยินดีต้อนรับมือใหม่ที่ต้องการเรียนรู้พื้นฐานและรับฟังประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญและโค้ชตั้งแต่ต้นเช่นกัน

ในช่วงแรกของการเปิดตัว ทีมเจ็ทส์จะเน้นกิจกรรมที่เกี่ยวกับไตรกีฬา ซึ่งเป็นกีฬาที่กำลังมาแรงไปทั่วโลกและไม่ว่าใครก็สามารถเล่นได้ ด้วยความที่ไตรกีฬาจำเป็นต้องอาศัยการฝึกฝนและการเตรียมพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจ ผู้เชี่ยวชาญและโค้ชผู้มากประสบการณ์ของทีมเจ็ทส์จึงจะคอยดูแล ฝึกซ้อม พร้อมร่วมแชร์เคล็ดลับ เทคนิค และเรื่องราวจากประสบการณ์ตรงที่สร้างแรงบันดาลใจให้สมาชิกในทีมได้รับฟังผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อป

“ภายในคอมมูนิตี้แห่งนี้ สมาชิกจะได้สนุกไปกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสอนจากทีมโค้ชผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนการใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยในฟิตเนสของเราสำหรับการฝึกซ้อม เช่น เครื่องกรรเชียงบก จักรยานออกกำลังกาย และลู่วิ่งไฟฟ้า นอกจากนี้ เจ็ทส์ยังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลให้กับเพื่อนสมาชิก เพื่อให้ทุกคนมีประสบการณ์ในการเล่นไตรกีฬาที่ดีที่สุด และพร้อมสำหรับการแข่งขันในเวทีใหญ่” เดนกล่าวสรุป

จเร เจียระนัย  นักไตรกีฬามืออาชีพและโค้ชไตรกีฬา หนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งทีมเจ็ทส์ เผยว่า “โดยส่วนตัวผมคลั่งไคล้ไตรกีฬามาเป็นเวลากว่าสิบปีแล้ว เพราะมันเปิดโอกาสให้เราเล่นกีฬาได้ถึง 3 อย่างภายในเวลาเดียวกัน และเป็นกีฬาที่ท้าทายความสามารถ เมื่อทำได้สำเร็จก็เท่ากับว่าเราสามารถเอาชนะตัวเองได้ สำหรับใครที่เล่นไตรกีฬาอยู่แล้วหรือกำลังมองหากีฬาสนุกๆ เล่น อยากให้ลองเข้ามาร่วมทีมเจ็ทส์กับพวกเรา รับรองเลยว่าเป็นกีฬาที่พอได้ลองเล่นและแข่งจริงแล้วจะสนุกจนถอนตัวไม่ได้”

อรุณณภา พาณิชจรูญ หรือ “หวานหวาน” นักแสดงสาวผู้ผันตัวเป็นนักไตรกีฬา กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของการก่อตั้งทีมเจ็ทส์คือเราต้องการให้การออกกำลังกายไม่จำกัดอยู่แค่ในอาคารหรือฟิตเนสเท่านั้น แต่ได้ออกไปสนุกข้างนอกด้วย โค้ชทุกคนของทีมเจ็ทส์ชื่นชอบทั้งไตรกีฬาและกีฬากลางแจ้งชนิดอื่นๆ เพราะฉะนั้นในอนาคตเราจึงหวังว่าจะได้ขยายประเภทกีฬาในทีม และมีการจัดกิจกรรมประเภทแคมป์ หรือโค้ชชิ่งให้กับสมาชิกมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้ามาปรึกษาเราได้ตลอด หากไม่เคยเล่นไตรกีฬามาก่อนก็ไม่ต้องกังวล เนื่องจากเมื่อฝึกซ้อมจนชินและร่างกายแข็งแรงขึ้นแล้ว เราจะมีความมั่นใจขึ้นมาเอง”

ผู้เชี่ยวชาญและโค้ชผู้ก่อตั้งทีมเจ็ทส์ ได้แก่

เดน แคนท์เวล: เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ผู้หลงใหลในไตรกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ

สจวร์ต แดเนียลส์: ผู้อำนวยการฝ่ายบุคคลที่ที่มีกิจกรรมโปรดยามว่างคือการฝึกฝนและเล่นไตรกีฬา

จเร เจียระนัย:  นักไตรกีฬามืออาชีพและโค้ชไตรกีฬาจากภูเก็ตที่เริ่มต้นจากการเป็นคนที่ว่ายน้ำไม่เป็น จนทุกวันนี้ว่ายน้ำเก่งกว่าใคร

กาญจนา เดชยูวะเวส: ผู้จัดการและบล็อกเกอร์ด้านไอที หนึ่งในนักไตรกีฬาตัวท็อปในรุ่นอายุเดียวกัน มีความเชี่ยวชาญด้านการวิ่งแข่งเป็นพิเศษ

กมลชนก ก้อนแก้ว: อดีตนักไตรกีฬาทีมชาติไทยที่เคยร่วมแข่งขันในกีฬาเอเชียนเกมส์ ปัจจุบันเป็นบัณฑิตจากคณะกายภาพบำบัด

อรุณณภา พาณิชจรูญ: นักแสดงสาวที่ผันตัวเป็นนักปั่นและนักไตรกีฬา ผู้ชื่นชอบความเร็วและสนามแข่งขัน

ธีรินทร์ ธนาทิกชนุดม: ผู้จัดการประจำสาขาของเจ็ทส์ ที่แม้จะเป็นมือใหม่ในด้านไตรกีฬา แต่มีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ที่อยากจะร่วมแข่งขันในรายการIRONMAN 70.3 ที่บางแสน ในปี 2563 นี้

กาญจนา เรือนมงคล: เทรนเนอร์ส่วนตัวที่เจ็ทส์ 24 ชั่วโมงฟิตเนส และนักไตรกีฬาหน้าใหม่ไฟแรงผู้หวังจะเข้าแข่งไตรกีฬาครั้งแรกให้ได้ภายในปีนี้

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดตัว “ทีมเจ็ทส์” คอมมูนิตี้แห่งความสนุกและสุขภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook