เหตุผลที่หนุ่มๆ ชอบมองบั้นท้ายหญิงสาว

เหตุผลที่หนุ่มๆ ชอบมองบั้นท้ายหญิงสาว

เหตุผลที่หนุ่มๆ ชอบมองบั้นท้ายหญิงสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมดาของหนุ่มๆ ที่มักจะมองหญิงสาวที่หน้าตา แต่ถ้าถามว่า แล้วส่วนไหนของสาวๆ ที่ชวนมองที่สุด ร้อยทั้งร้อย จิ้มสายตามองไปที่ "บั้นท้าย" กันแน่ๆ

เป็นจุดที่สวยงามของร่างกาย

ใบหน้านั้นเป็นเรื่องสำคัญ แต่นอกเหนือจากนั้น คุณรู้ไหมว่า บั้นท้ายของคนเรานี่ล่ะที่เป็นส่วนที่สวยงาม ถ้าจะเรียกว่าเป็นจุดที่เป็นส่วนโค้งที่สุดของร่างกายก็ย่อมได้ สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีบั้นท้ายสวยๆ บอกเลยว่า คุณช่างโชคดี

เป็นจุดขายของสาวๆ

อย่าคิดว่าหน้าตา หรือหน้าอก ที่เป็นจุดขายเสมอไป เอาเข้าจริงๆ แล้ว หนุ่มๆ เขาแอบมอง “บั้นท้าย” สาวๆ นี่ล่ะมากที่สุด เพียงแต่เขาไม่บอก! เพราะความโค้งที่เป็นเส้นเคิร์ฟไล่จากเอวลงมายังบั้นท้ายนี่ล่ะ ทำให้หนุ่มๆ ละสายตาไปไม่ได้เลยจริงๆ

เป็นจุดบิ้วท์อารมณ์ได้ดี

ถามว่า ทำไมผู้ชายถึงชอบมองบั้นท้ายสาวๆ นอกจากความโค้งมน สวยงามแล้ว มันยังเป็นจุดที่พาให้สมองจินตนาการไปต่างๆ นานา ยิ่งสาวคนไหนมีบั้นท้ายทีกลมกลึง ได้ขนาดกำลังดี ยิ่งชวนบิ้วท์อารมณ์ได้ดีสุดๆ

เป็นจุดที่ท้าทายช่างภาพทุกคน 

เพราะการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ไม่ใช่เพียงแค่เผยให้เห็นเนื้อหนังมังสา แต่มุมมองของการถ่ายให้ออกมาเซ็กซี่นั้นเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะในส่วนโค้งเว้าบริเวณบั้นท้าย ยิ่งเป็นจุดขาย ก็ยิ่งต้องถ่ายออกมาให้งดงามที่สุด

ช่างภาพท่านไหนที่อยากจะท้าทายความสามารถในการถ่ายภาพของตัวเอง มาร่วมเปิดมุมมองการถ่ายภาพกันได้ในงาน MAXIM Follow Your Passion โปรเจ็คท์ที่นำสาวแม็กซิมกว่า 20 ชีวิต มาเป็นนางแบบให้คุณได้ลั่นชัตเตอร์ โดยมีช่างภาพมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำ

27 ก.ค. นี้ ณ โรงแรมเมอร์เคียว มักกะสัน บัตรราคา 5,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเวิร์คช็อพถ่ายภาพ และบัตรราคา 2,500 บาท สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการถ่ายแบบอย่างใกล้ชิด  (ราคาบัตรรวมอาหารว่าง และเครื่องดื่มตลอดงาน)
จับจองได้ที่นั่งได้แล้ววันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook