รูปร่างที่ดีไม่ใช่เรื่องยากในแบบ 'ดีเจพุฒิ'

รูปร่างที่ดีไม่ใช่เรื่องยากในแบบ 'ดีเจพุฒิ'

รูปร่างที่ดีไม่ใช่เรื่องยากในแบบ 'ดีเจพุฒิ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน' พระเอกฮอตที่ผันตัวเอง จากงานขายเสียงมาขายฝีมือทางการแสดง ซึ่งสิ่งสำคัญของการเป็นนักแสดงนอกจากฝีมือดีแล้ว สุขภาพที่แข็งแรง รูปร่างที่ดีก็เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้รุ่งหรือร่วงได้ วันนี้มีเคล็ดลับดีๆ กับวิธีดูแลตัวเองจากพุฒิมาฝาก

push's secret
     วิธีการดูแลตัวเองของผม คือการออกกำลังกาย เป็นประจำ ช่วงที่ว่างจากการทำงานก็มีเข้าฟิตเนส เพ่ือไปวิ่ง เมื่อก่อนผมเข้าฟิตเนสสัปดาห์ละ 3-4 วัน แต่พักหลังงานเยอะเลยเข้าน้อยลง เวลาไปฟิตเนส ผมเล่นแบบเน้นทุกส่วนครับ ซึ่งส่วนใหญ่เทรนเนอร์จะ เป็นคนจัดโปรแกรมให้เราว่าต้องเล่นอะไรบ้าง และวิธีออกกำลังกายอีกอย่างของผมคือ การไปเตะฟุตบอล

ที่เหลือก็ดูแลเร่ืองอาหารการกิน ที่สำคัญสุดคือต้องไม่กินตอนดึก และไม่กินอาหารที่มันทำร้ายร่างกายเรา เช่น ของมันๆ ของทอด เค้ก ขนมหวาน แต่ต้องเลือกรับประทานของที่มันมีประโยชน์ ต่อร่างกาย ก็ไม่ถึงกับว่าต้องกินคลีนแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เสียทีเดียว

 

ลงมือปฏิบัติ
ผมเชื่อว่า ถ้าใครที่ได้ออกกำลังกายสม่ำเสมอ มันก็จะมีความต้องการที่อยากจะออกกำลังกาย อยู่แล้ว แต่ถ้าวันไหนที่รู้สึกว่าขี้เกียจ ต้องลองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เช่น หาเพลงที่ชอบ เข้าไปฟังด้วย บางทีเพลงก็ช่วยให้เรามีเอ็นนิจี ในการออกกำลังกายได้ครับ

 ผมอยากฝากถึงคนท่ีไม่ค่อยใส่ใจเรื่องสุขภาพนะครับ จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องสำคัญมาก และออกกำลังกายมันดี กับเราจริงๆ แล้วเร่ิมต้นได้ไม่ยากครับ ไม่จำเป็นว่าต้องเข้า ฟิตเนสก็ได้ มันมีวิธีการออกกำลังกายเยอะมาก มีกีฬาให้ เราเลือกเล่นได้หลายอย่าง ซึ่งขึ้นชื่อว่าเล่นกีฬานะครับ มันดี กับร่างกายเราอยู่แล้ว คือถ้าคุณอยากผอมแต่ไม่ออกกำลังกาย ยังไงก็ไม่ผอมครับ หรือแค่คิดอย่างเดียวร่างกายก็ไม่แข็งแรงหรอกครับ ต้องลงมือทำด้วยนะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รูปร่างที่ดีไม่ใช่เรื่องยากในแบบ 'ดีเจพุฒิ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook