ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน วันที่ 13-15 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ โดยเฉพาะเรื่องของบ้าน ครอบครัว ที่อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาในระยะยาวได้

การงาน ถ้าจะลงทุน เริ่มงาน โครงการที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ และเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีลาภผลดังที่คาดหวัง แต่เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับงาน ภารกิจจำเป็นที่ทำอยู่มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน เพราะอาจเจอสิ่งเน่าเหม็นที่ซ่อนอยู่หลังความเป็นระเบียบ เรียบร้อยจากงานของลูกจ้าง พนักงานก็ได้

ความรัก ถ้ากำลังมีเรื่องขัดแย้ง หมางใจกัน วันที่ 11-12 จะอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถจะปรับความเข้าใจให้กลับมาคืนดี กลับมารักกันใหม่เหมือนที่ผ่านมา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากคนใกล้บ้าน หรือญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อน

ครอบครัว เป็นระยะที่อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความรู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจ ถ้าญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวทำให้ไม่พอใจ ถึงจะรักษาความสงบ ร่มเย็นไปได้อีกนาน  

คำแนะนำ จากวันที่ 22 เมษายนไปอีก 1 ปี ตามปฏิทินโหราศาสตร์ระบบนิรายนะ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ที่เป็นราศีต้นธาตุไฟ ที่มีพลังงานแห่งการเริ่มต้นได้อย่างแรงกล้ามหาศาล โดยจะมีราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยากจะได้อะไร ก็ต้องไขว่คว้าหามาด้วย..ตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า ทั้งเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เรื่องรัก ใคร่ เสน่หาก็ตาม แต่ก็ควรระวังอารมณ์เชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้คิดผิด ตัดสินใจผิดพลาด ก็อาจทำให้วอดวาย สูญสิ้นหมดได้ในพริบตา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook