ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ทั้งจากการเดินทาง หรือร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

การงาน จะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะสั้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสสำเร็จ ได้ลาภผลอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าจะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจถูกเอาเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอดี ๆ ให้รับผิดชอบงานใหม่ ได้ปรับเงินเดือน รวมถึงมีผลประโยชน์มากมาย ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดเช่นกัน...โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายดายนัก!

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็เป็นระยะเวลาที่ควร “กำจัด” ขยะของเสียในบ้าน รวมถึงสิ่งที่บ้านให้รกรุงรังออกไป ก็อาจเป็นเคล็ดที่จะช่วยทำให้..ดีขึ้นได้ สำหรับคนโสด จากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะถ้าเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็อาจร่วมเดินหน้า สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว 

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กำลังอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณกล้ามเนื้อขา แขน ไหล่ เพราะอาจมีอาการอักเสบเรื้อรังไปอีกนาน   

คำแนะนำ วันพฤหัสบดี ที่ 11 มกราคม จะเกิดปรากฎการณ์ดาวจันทร์ดับ ในเขตราศีธนู โดยมีดาวอังคาร และดาวพุธ ร่วมสถิตอยู่ด้วย จึงควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมสาธารณะใด ๆ เพราะอาจมีเรื่องขัดแย้ง ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการห้ามนำรถใหม่ออกจากอู่ และห้ามเด็ดขาดจะจัดพิธีวิวาห์มงคลสมรสในวันนี้ เพราะหลักครูท่านว่าไว้...อาทิตย์จันทร์ในเรือนครู ถ้าทำการวิวาห์มักจะร้าย!

จากวันที่ 22 เมษายน ไปอีก 1 ปี ตามปฏิทินโหราศาสตร์ระบบนิรายนะ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ที่เป็นราศีต้นธาตุไฟ ที่มีพลังงานแห่งการเริ่มต้นได้อย่างแรงกล้ามหาศาลโดยจะมีราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยากจะได้อะไร ก็ต้องไขว่คว้าหามาด้วย..ตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า ทั้งเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เรื่องรัก ใคร่ เสน่หาก็ตาม แต่ก็ควรระวังอารมณ์เชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้คิดผิด ตัดสินใจผิดพลาด ก็อาจทำให้วอดวาย สูญสิ้นหมดได้ในพริบตา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook