ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน วันที่ 6-7 อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือได้มาจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับญาติสนิทมิตรสหาย แต่วันที่ 1-2 หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจไม่ราบรื่นนัก อย่าคาดหวังที่จะได้รับจากที่ใด เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้!

การงาน ปากเป็นเอก! ทั้งจากการพูด/เขียน ที่ไพเราะเสนาะหู แต่แสดงถึงความจริงจัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ได้ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง หากจะสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 3-5 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียนที่เข้าไปสอดแทรกเรื่องของบุคคลอื่น เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้กับตัวเองได้

ความรัก หากเดินทางร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะการพูดคุยโวโอ้อวดกับบุคคลที่สาม เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทาง หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจพบเจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาแสดงอาการหลงใหล อยากเข้ามาใกล้ชิด ติดพัน แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นาน ๆ ก่อนจะสานสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะทำเพื่อ เงิน...เงิน..เงิน มากกว่า

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังอย่างหักโหม เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บได้...กล้ามเนื้อน่อง ขา แขน ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ     

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook