ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมจาก งาน ภารกิจที่ทำอยู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ มีผลกำไร จากการเสี่ยงโชค ลงทุน อีกด้วย แต่หากคิดจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรระวังว่าอาจเจอค่าใช้จ่ายบานปลาย ที่อาจต้องหาทางหมุนเงินมามากขึ้น....มากขึ้น ที่จะก่อภาระหนี้สินไปอีกนาน

การงาน ปากเป็นเอก ...จากงานบริการ ค้าขาย หรือเป็นตัวแทน นายหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า แต่ควรระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ทั้งจากการให้ข้อมูล รายละเอียด หรือข้อความในเอกสารสัญญา ซ่อนนัยยะแฝงไว้ในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ จนงาน ภารกิจที่คาดหวังล้มเหลว

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักจากสื่อออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะรูปภาพ ข้อมูลของ เขา/เธอ ที่ได้มา จริงๆ เท็จๆ ไม่น่าเชื่อถือ!               

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้ฝันสลายกลางอากาศ!

และจากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook