ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน วางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายได้อยู่ในระยะปกติ แต่รายจ่ายก้อนใหญ่ๆ มีเกณฑ์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากเรื่องบ้าน ครอบครัว ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ระยะยาวได้

การงาน งาน ภารกิจที่เป็นโครงการระยะสั้นๆ โดยเฉพาะที่เป็นกิจการส่วนตัว หรือซื้อมา-ขายไป ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากกว่า เพราะอาจเจออารมณ์เบื่อหน่ายของตนเอง ที่ทำให้หมดไฟ ขี้เกียจทำได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรแสดงความกระตือรือร้น ขยันขันแข็งให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ไม่ถูกเจ้านาย “เขม่น” จนอยู่ไม่ได้!

ความรัก ทุ่มเทให้มากเท่าไหร่ แต่ก็เหมือนยังไม่ทำให้ เขา/เธอ พอใจ! ที่อาจได้เจอจากคนรัก คู่ครองระยะนี้ โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ซึ่งหากอดทน อดกลั้นไม่มากพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มากๆ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก ผสานไมตรี ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้....ฝันสลายกลางอากาศ!

และจากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้น ให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook