ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะมีความมัวหมองเพราะลูกน้องบริวารหรือกำลังมีอุปสรรค เพราะเจ้านายกำลังตำหนิติเตียนเพ่งโทษกำลังเฝ้าจับตามองอยู่ หากทำสิ่งที่ผิดกฎขององค์กรหรือผิดกฎหมายมีความเสี่ยงที่จะถูกดำเนินคดีได้

การเงิน จะได้รับโอกาสที่ดีมีความก้าวหน้า การหาเงินจะมีโอกาสได้เงินหรือมีความคล่องตัวมากขึ้น ท่านที่ลงทุนเปิดกิจการหรือทำการค้าขายกับความสำเร็จที่ดีมีกำไรดี ในช่วงนี้การเงินจะเริ่มคล่องตัวดีมากขึ้น

ความรัก คุณจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวคนรักหากช่วงนี้เข้าวัดทำบุญบ่อยๆ จะช่วยเสริมให้ความรักของคุณโดดเด่น ราบรื่นเป็นไปในทิศทางที่ดี ไม่ควรใจร้อนหรือตั้งตนอยู่ในความประมาทตนอยู่ในความประมาท

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วยหรือผู้ใหญ่คนในบ้านผู้สูงอายุจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญสร้างศาสนสถาน ปฏิบัติศาสนกิจ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กหรือสตรี

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จากเกิดเรื่องเสียหายเพราะบริวารคนใกล้ชิด ผู้ใหญ่เจ้านายตำหนิติเตียนเพ่งโทษตอนนี้การงานอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดี ควรระวังข้อผิดพลาด หรือองค์กรมีปัญหามีเรื่องกดดัน มีอุปสรรคมากในช่วงนี้

การเงิน คุณจะมีโชค มีรายได้เงินแบบฟลุ๊คๆ ผู้ใหญ่เจ้านาย จะช่วยเหลือสนับสนุน มีโชคจากเด็กๆ การลงทุน การทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีได้เงินก้อนโต

ความรัก ครอบครัวจะมีความอบอุ่นมากขึ้น ปัญหาความห่างเหินแก้ด้วยกันชวนกันไปวัดทำบุญบ่อยๆ ในวันหยุดหากมีปัญหาไม่เข้าใจกัน ผู้ใหญ่พ่อแม่จะเป็นตัวกลางที่ช่วยให้คุณคืนดีกันได้

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วย เกี่ยวกับท้องลำไส้ หรือเป็นโรคปวดหัวบ่อยๆ ไมเกรน โรคกระเพาะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกา หรือทำบุญเกี่ยวกับ ทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ การสร้างพระหล่อพระถวายพระพุทธรูป

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะมีปัญหามีเรื่องรบกวนจิตใจมีอุปสรรคเข้ามาบั่นทอนเกิดเรื่องไม่ดีมีคนคิดร้าย ให้ระวังจะถูกขโมยผลงาน ผู้ใหญ่ตำหนิติเตียนเพ่งโทษในช่วงนี้ดวงไม่ดีต้องระวังในทุกๆ ด้าน

การเงิน จะมีเรื่องเสียหายหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่มีค่าใช้จ่ายสูงมีเรื่องเสียหายบ่อยๆ ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก การลงทุนมีความเสี่ยงต้องระวัง เพื่อนร่วมทุนรวมหุ้น จะเกิดความขัดแย้งกันได้

ความรัก คุณจะมีข่าวดี มีโชคมีลาภที่เกิดจากเพศตรงข้าม บุตรหลานบริวาร และจะมีข่าวดี มีบุตรหรือมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว ความรักมีความสุขมีความสมหวัง เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับด้านความรักหากมีปัญหาควรจูงมือกันเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม

สุขภาพ อาจจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วยมีปัญหา ปวดหัวบ่อยๆ เป็นโรคไมเกรน โรคกระเพาะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของเล่น ให้กับมูลนิธิเด็กต่างๆ หรือคนชรา

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะมีปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวายเพราะเพื่อนร่วมงานหรือเพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในช่วงนี้จะเกิดความว้าวุ่นผิดพลาดเสียหายเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจได้ การทำงานควรใส่ใจให้รอบคอบไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหามีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่กำลังตำหนิติเตียนเพ่งโทษ

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากเก็บเงินไม่อยู่มีแต่เรื่องเสียเงิน ระวังจะถูกคิดร้าย ถูกโกง ถูกหลอกลวงให้เสียเงินการลงทุนต่างๆ ยังไม่คุ้มค่ามีโอกาสเสี่ยงต่อการขาดทุนมาก ไม่ควรเซ็นค้ำประกัน หรือค้ำประกันให้ใครเพราะจะมีโอกาสถูกหลอก มีผลเสียในอนาคต

ความรัก แต่ช่วงนี้จะมีปัญหาเพราะเรื่องเงินหรือเครดิตหนี้สินต่างๆ ที่เข้ามากลุ่มเราทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวลดน้อยลง อีกทั้งเพื่อนคนใกล้ชิดจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ คนในบ้านในครอบครัวสุขภาพไม่ดีมีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วย

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะป่วย ทั้งตัวเองหรือญาติพี่น้องในบ้านในตระกูล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญใส่บาตรหรือสงเคราะห์ให้ทานกับผู้ยากไร้ยากจน บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อนร่วมงาน ปัญหาความขัดแย้งจะมีทางออกหรือสามารถจัดการให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดีคุณจะได้โชค ได้เงินพิเศษ

การเงิน อยู่ในช่วงที่ดีคุณจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ได้โชคจากการเสี่ยง จะมีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดไม่คาดฝัน การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือคอยซัพพอร์ต

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีความขัดแย้งกันได้บ่อยด้วยเหตุผลที่ไร้สาระ หรือจะมีปัญหาเกี่ยวกับคำพูด การไม่ถนอมน้ำใจซึ่งกันและกัน อารมณ์ร้อน อารมณ์หงุดหงิด จะนำมาซึ่งปัญหา

สุขภาพ ในตอนนี้ไม่ค่อยดีตัวเองก็จะเจ็บป่วย ญาติผู้ใหญ่คนในบ้านก็มีโอกาสจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของกิน ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี บ้านพักคนชรา

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ของคุณกำลังประสบปัญหามีความเบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงานช่วงนี้มีคนขัดผลประโยชน์ คอยทำให้เกิดความเสียหาย ระวังจะมีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ ไม่ควรไว้ใจใคร หรือบอกความลับอะไรให้ใครรับรู้ เพราะจะเป็นผลร้ายในภายหลัง

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงิน มีเรื่องหมดเปลืองเสียหายการลงทุนไม่เป็นผลสำเร็จที่ดีระวังสุขภาพไม่ดี เจ็บป่วยต้องใช้จ่ายเงินมีคนในบ้าน หรือคนในครอบครัวเจ็บป่วย ช่วงนี้การลงทุนจะมีปัญหา ควรใช้วิจารณญาณให้รอบคอบก่อนการลงทุน เพราะจะนำมาซึ่งความเสียหายได้

ความรัก คุณมีโอกาสจะได้ข่าวดีได้หมดหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนที่เคยพลัดพรากจากจรกันไปนานๆ จะกลับมา ชีวิตความรักมีความอบอุ่นมีความเข้าใจกันมากขึ้นในช่วงนี้ความรักของคุณกันอยู่ในช่วงที่ดวงดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังอาจจะมีเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยหรือญาติพี่น้องคนในครอบครัวจะเจ็บไข้ได้ป่วย ระวังจะเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคโลหิต ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์

พยากรณฺ์เดือนธันวาคม

การงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหามีความเสียหายเกิดขึ้นได้บ่อยหมดกำลังใจท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน ในช่วงนี้จะถูกบีบคั้นมีภาวะหน้าที่การงานเหน็ดเหนื่อย พักผ่อนน้อยระวังจะเจ็บป่วย

การเงิน คุณจะมีเรื่องเสียหายบุตรหลานบริวารสมาชิกในครอบครัวจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรือมีสิ่งจำเป็นต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกหลานคนในบ้าน ในช่วงนี้ต้องระวังจะเสียเงินเพราะมีเรื่องสุขภาพความเจ็บป่วยต่างๆ เข้ามา

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะมีข่าวดีเพราะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่ขึ้นในครอบครัว คนที่อยู่กันมานานๆ มีโอกาสจะได้แต่งงานหรือมีโอกาสที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวไปต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสจะเจ็บป่วย มีเรื่องปวดหัว ไมเกรนโรคกระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไม่ควรใจร้อน อย่าเป็นคนเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะ ปั่นถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรม บริจาคทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้ ทำบุญด้วยน้ำดื่มน้ำปานะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook