ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2564 สำหรับชาวราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วย ทำให้คุณเครียดหนัก ไหนจะงานที่ยังค้างไม่มีใครทำแทนได้ แต่ก็เพราะงานแหละที่ทำให้คุณป่วย การเงินคุณมีเหตุต้องใช้มากในช่วงนี้ เช่น ค่าประกันชีวิต ประกันรถ ค่าบัตรเครดิตฯ คิดอยากได้บ้านที่ดิน หรือคิดเรื่องการสร้างฐานะให้มั่นคงซึ่งก็เป็นไปได้ ความรักครั้งนี้มีโอกาสสร้างครอบครัว คนโสดควรเลือกคบหาคนที่มีอายุมากกว่า

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

หงุดหงิดง่าย ขี้โมโห ไม่รู้จะระบายกับใครปัญหาสะสมมานานหลายเรื่องลองหาสิ่งที่ตัวเองชอบ เช่นทำอาหาร ฟังเพลง ฟังธรรมะ การงานให้ระวังความใจร้อน งานยังไม่สำเร็จตามที่วางแผนเดือนหน้าจะดีขึ้น ร้อนเงินรอกลางเดือนไปแล้วการเงินดีขึ้น ได้รับความช่วยเหลือ คนโสดได้คู่เป็นชาวต่างชาติ สายตามัวๆ เป็นต้อ สายตาเอียง

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

งานที่มีการแข่งขันมีการประมูลจะชนะได้งานมา หรือการงานมีการวางแผนปรับแผนครั้งใหญ่และน่าจะครั้งสุดท้ายในปีนี้ การเงินอู้ฟู่รายได้ดีและก็จ่ายดีด้วย ใจแข็งๆ ไว้เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด ความรักเบิกบาน คนโสดพบรักจากการเดินทางหรือชาวต่างชาติที่อายุน้อยกว่า มีโชคลาภเสี่ยงโชคแถวๆสถานศึกษาหรือหญิงสูงอายุให้โชค

พยากรณ์เดือนกันยายน

ผู้ใหญ่สนับสนุน ทำให้งานพุ่งปาดหน้าชาวบ้านไปจนน่าอิจฉา แต่หน้าที่นี้ต้องบ้าพลังต้องทุ่มเท เพราะงานเร่งรัดเหลือเกิน การเงินก็น่าอิจฉาอีกเงินก้อนใหญ่รออยู่ไม่ไกลนัก ความรักแฮปปี้ คนโสดพบเจอคนอายุเยอะกว่ามากดูอบอุ่นสุภาพ สุขภาพเกี่ยวกับ ระบบประสาท แน่นหน้าอก

พยากรณ์เดือนตุลาคม

อกหักรักคุด ผิดหวังความรัก ที่ยังรักกันอยู่ไม่ทะเลาะกันได้เป็นดีสุด เพราะมีโอกาสหย่าร้าง  คนโสดหลบๆก่อนมีคู่ช่วงนี้จะมาพร้อมปัญหา  การงานดูชั่งสวนทางกับความรัก จะมีโปรเจคใหม่ที่สร้างเงินสร้างชื่อเสียงให้ในระยะใกล้ๆ นี้ แต่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงก็ไม่ต้องห่วงโชคการงานอยู่ข้างเรา สุขภาพระวังเกี่ยวกับ ขา หัวเข้า สะโพก

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

ดวงคู่แตก เราเป็นคนตีจากเขานะเพราะคนใหม่ที่เข้ามามีฐานะดี การงานตำแหน่งสูงทำให้โลเล คนโสดจะได้คู่เจ้าชู้ การงานเซ็งๆ ต้องสะสางงานเก่าๆ ที่หางานใหม่ยังไม่มีหวัง มีเกณฑ์เดินทางส่วนใหญ่เดินทางไปทำบุญ การเงินพอถูไถไปได้จนหมดเดือน แต่ถ้าขาดยังไงก็มีคนช่วย สุขภาพระบบประสาทตึงเครียด ปวดเอวปวดหลัง

พยากรณ์เดือนธันวาคม

สุขภาพทรุดโทรม เหนื่อยล้า ติดเชื้อ ล้มป่วย ถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาล น่าจะมาจากความเครียด การงานยังไม่เสียหายมีเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือรับช่วงต่อ ช่วยให้ผ่านเดือนนี้ไปได้ ที่หางานใหม่หรือตกงานอยู่จะได้งาน การเงินดีแม้จะซื้อของให้รางวัลกับตัวเองบ่อยๆ ก็ชิวชิว มีโชคจากการเสี่ยง หรือจับสลากได้รางวัลใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook