ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2564 ราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม - 12 เมษายน   

มิถุนายน          พูด เขียนให้หวานๆ แต่จริงใจก็ยังอาจได้ลาภผลจากซื้อ-ขาย เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่รัก เมตตา ได้โยกย้ายเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น หรือเป็นกิจการส่วนตัว ก็จะเจริญรุ่งเรือง เรื่องความรัก หากสัมพันธ์รักราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันก็อาจได้บุตร-ธิดา สำหรับคนโสด จนถึงเดือนกรกฎาคม ก็จะมีโอกาสพบรักเจอคู่เสน่หา แต่ควรระวังเงินตราจะวอดวาย และยังมีเกณฑ์จะผิดใจกับมิตรสหายอีกด้วย

กรกฎาคม        พิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหายโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า เพราะอาจมีเหตุทำให้ผิดใจกันจนทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน เรื่องการเงิน รอบคอบให้มากขึ้น จากค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง และเพื่อรัก ใคร่ เสน่หา อาจทำให้ติดขัดได้ ในเรื่องความรักจนถึงเดือนสิงหาคม ยั้งใจสักนิด หากคิดจะมีรักซ้อนรัก เพราะนอกจากวิวาทกับคู่ครอง ยังอาจกระทบกับรายได้ และชื่อเสียงด้วย

สิงหาคม          หลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น หาโอกาส แข่งขัน แย่งชิงในทางที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียอย่างเดียว รวมถึงอาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายอีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ หากมีพนักงาน ลูกน้อง บริวารเป็นชาวต่างชาติ ควรใส่ใจให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนยุ่งยากโดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด เรื่องความรัก จนถึงเดือนกันยายนอย่าคิดว่าเป็นของตาย ...คนรักคู่ครองมีเสน่ห์มาก ที่อาจทำให้มีคนอื่นเห็นคุณค่าของเขา/เธอมากกว่าคุณ

กันยายน           คนโสดอาจได้พบรักเจอเนื้อคู่ แต่ก็อาจต้องใจกว้างเปย์หนักมากหน่อยถึงจะมีโอกาสสมหวัง สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ เหตุไม่คาดคิด ก็อาจทำให้ได้พบแฟนเก่าที่อาจได้กลับมารื้อฟื้นคืนรักกันได้ ในเรื่องงาน เงิน ผลประโยชน์ที่ไม่เชื่อใจกัน ก็ควรระวังว่าอาจเป็นเหตุที่อาจทำให้วิวาทจนแตกหักกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาได้

ตุลาคม             จนถึงเดือนพฤศจิกายน อาจต้องยอมผ่อนปรนประนีประนอมมากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ถึงจะมีโอกาสเพิ่มรายได้ แต่อย่าเชื่อกับคำหวานๆ ที่ได้รับจากการติดต่อ สัมพันธ์ที่ไม่มีสัญญาผูกพันใดๆ โดยเฉพาะจากคู่ความ คู่สัญญา เพราะอาจเจอ “พลิกลิ้น” บิดพลิ้วได้อย่างง่ายๆ ในเรื่องงาน อย่าคาดหวังมากนักเพราะอาจสะดุดติดขัดมากขึ้น หรือผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือสนับสนุน อาจไม่มีกำลังพอ

พฤศจิกายน      จนถึงเดือนธันวาคม ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว หรือเรื่องศรัทธา ความเชื่อ รวมถึงหากจะเสนอขายงานเขียนที่ไม่ใช่ตำรา วิชาการ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีลาภผล ได้กำไรมากกว่าที่คิด แต่ควรระวังหากมีเรื่องขัดแย้งจนถึงเป็นคดีความก็ควรประนีประนอมยอมเสียเปรียบบ้าง ถึงจะไม่สูญเสียมากนัก เรื่องความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังอาจทำให้ทะเลาะกับคนรัก คู่ครอง จนแตกหักกันได้

ธันวาคม          ส่งท้ายปี พ.ศ. 2564 ด้วยการรักสงบ เพื่อที่จะสยบความเคลื่อนไหวที่จะเป็นภัยอันตรายต่อตนเอง ด้วยการหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนถึงทะเลาะวิวาทในเรื่องความเชื่อ ศรัทธา ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก คู่ครอง มิตรสหาย หรือหุ้นส่วน คู่สัญญา เพราะอาจทำให้สูญเสียทั้งความรัก มิตรภาพ และ เงิน! ในเรื่องงาน เงิน ก็ไม่ควรจะไว้ใจใคร รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุผิดคาดที่จะทำให้สูญเสียเงิน เสียลาภผลที่พึงมีพึงได้

อัญมณี/สี ที่จะเสริมดวงชะตา สีแดง พลอยสีแดงจัด

อัญมณี/สี ที่เป็นอริ/มรณะ ทอง พลอยสีส้ม สีส้ม, ไพลิน สีน้ำเงิน สีฟ้า

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์....วันพฤหัสบดี   เลขที่ต้องชะตา  8 5 4

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา กรกฎ พิจิก พฤษภ มังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook