ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564  ราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  16 ตุลาคม -  15 พฤศจิกายน

มิถุนายน            เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ร่วมกระทำกับคู่ครองและสำหรับคนขายฝัน นักเขียนนิยายรัก ก็มีโอกาสจะได้ทั้งเงินทั้งชื่อเสียง แต่ควรระวังใจดี มีเมตตา สัมพันธ์เสน่หาที่มีฟุ่มเฟือย หรือเหตุจำเป็นภายในครอบครัว ก็อาจทำให้หมดตัวได้ รวมถึงยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการทำสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญๆ ที่ควรตรวจสอบ ใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ เรื่องความรัก คนโสด ก็อาจได้พบรักเจอเนื้อคู่ แต่ระวังญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม ที่มีเกณฑ์เป็นอุปสรรครักที่ยากจะก้าวข้าม

กรกฎาคม          โอกาสทองในปีนี้ที่อย่าปล่อยให้ผ่านเลยไป.. ทั้ง งาน เงิน ความรัก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะกอบโกยทั้งเงินทอง ชื่อเสียง ที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากคิดจะเสี่ยงโชคเก็งกำไร โดยเฉพาะร่วมกับมิตรสหาย ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะได้มากเสียหมด ในเรื่องความรัก คนโสดอาจได้พบรักเจอเนื้อคู่จากการสังสรรค์สมาคมกับมิตรสหาย คนมีคู่แล้ว ไปไหนก็เคียงคู่ไปด้วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สิงหาคม            ผลประโยชน์ขัดกัน ทั้งจากงาน หรือจากมิตรสหาย ที่ควรระวังโดยเฉพาะจากการสื่อสารไม่ชัดเจน เพราะอาจทำให้เพื่อนรักกลายเป็นศัตรูคู่อริ ที่จะทะเลาะวิวาทกันจนเจ็บตัวได้ ในเรื่องความรัก หากคนรักคู่ครองให้ความสำคัญกับมิตรสหายมากกว่าปกติก็ควรอดทน อดกลั้น ไม่นำมาเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่คนโสดหากเข้าสังคมสังสรรค์ให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรักเจอเนื้อคู่ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นชาวต่างชาติ

กันยายน            เดือนที่ควรใส่ใจความต้องการของผู้อื่นให้มากพอๆ กับที่คิดถึงความสุข ความต้องการของตนเอง ถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดีมากขึ้น หรือโอกาสแสวงหารายได้ โดยเฉพาะจากงานที่ทำอยู่เบื้องหลังก็จะหาง่ายใช้คล่องมือ แต่กลางเดือนไปแล้วควรระวัง ต้องรอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชคเก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะได้มาก เสียหมด ในเรื่องความรัก ด้วยเสน่ห์ลมปากหวานหูไม่รู้หาย คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะสนับสนุนในสิ่งที่กระทำ คนโสดหากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจพบรักเจอเนื้อคู่ได้

ตุลาคม              ปล่อยให้ความรักนำทาง ให้คนรักคู่ครองเป็นผู้นำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ คนโสดก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรักเจอเนื้อคู่ และเสน่ห์ที่มากขึ้นในเดือนนี้ จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ เรื่องการเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็มีเกณฑ์ทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่เรื่องงาน เดือนนี้ควรทำเฉพาะที่จำเป็นต้องทำ เพราะหากดิ้นรน ขวนขวายมากเกินไป ก็มีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะสร้างศัตรูที่จะทำให้..เจ็บตัว เจ็บใจได้

พฤศจิกายน       ใส่ใจในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น แสดงให้เห็นถึงการคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นให้มากกว่าตัวเองถึงจะทำให้เกิดรายได้มีลาภผล ได้ผลงานตามที่คาดคิด แต่ควรระวัง จากการใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง ไม่เห็นด้วย หรือเชื่อใจมากเกินไปจนทำให้เสียรู้ เซ็นสัญญาที่จะทำให้เสียเปรียบ ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งาน เงิน ไม่เป็นไปดังที่คิด เรื่องความรัก การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษารักให้รื่นรมย์ คนโสดก็จะได้พบรัก เจอรักที่หวานโรแมนติก

ธันวาคม            อย่าประมาทกับการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นหรือแย่ลงในพริบตา ที่ควรใส่ใจให้มากก็คือ เงิน งาน ที่ต้องถึงลูกถึงคนถึงจะทำให้มีรายได้หลั่งไหลเข้ามา ถึงจะพบความสำเร็จ แต่ควรระวังอารมณ์เสี่ยง กล้าบ้าบิ่น เชื่อข้อมูลเชื่อคนอื่นมากเกินไป ก็อาจทำให้ขาดทุนจนล้มละลายได้ เรื่องความรัก จากกลางเดือนไปแล้ว การเดินทางตามหาความรัก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรักเจอเนื้อคู่ แต่คนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากจะเดินทางตามลำพังก็อย่าประมาท เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

อัญมณี/สี ที่เสริมสิริมงคล....ไพลิน สีน้ำเงิน หรือ สีฟ้า

อัญมณี/สี ที่เป็นอริ มรณะ พลอยสีแดง สีแดง , พลอยสีเขียว สีเขียวอ่อน สีไพล

วันดีที่สุดในสัปดาห์ ...วันศุกร์  เลขที่ต้องชะตา... 6 9 4

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา....เมถุน สิงห์ ธนู กุมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook