ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

มิถุนายน      จากความเชื่อถือศรัทธาที่ผู้อื่นมอบให้ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ตัวเองเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าได้ หากยังต้องการเอาชนะ หรือหาลาภผลทางไม่สุจริต ก็ยังอยู่ในเกณฑ์แพ้ภัยตัวเองต่อเนื่อง เรื่องเงิน ควรระวังรายจ่ายจากรักใคร่เสน่หาจะพาให้ตัวเองวอดวายได้ เรื่องความรัก ควรระวังอารมณ์รักตัวเองมากเกินไปก็อาจทำร้ายคู่ครองจนห่างหาย แต่คนโสดจากการศึกษา หรือเดินทาง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรักเจอเนื้อคู่

กรกฎาคม    คลาดเคลื่อน ล่าช้า จนถูกปฏิเสธ อย่าประมาทหากจะมีนัดเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่อาจทำให้การเงินมีปัญหาได้ ควรระวังเรื่องเงินอาจเป็นจุดอ่อนให้ศัตรู คู่อรินำมาโจมตีที่จะทำให้เสื่อมเสียทั้งชื่อเสียง และงาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับตัวตนที่คนเชื่อถือ ศรัทธา ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เรื่องความรัก ใส่ใจคนรักคู่ครองให้มากพอๆ กับงาน เงิน ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักไว้ได้ คนโสด หากเป็นกลางเดือนไปแล้ว การเดินทางท่องเที่ยวกับญาติพี่น้องก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้

สิงหาคม      รักโรแมนติก พิศวาสจนไหลหลง ยังอาจเกิดขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง แต่หากมีคู่ครองอยู่แล้วก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก คนโสด เสน่ห์รุนแรงก็อาจทำให้พบรัก มีเพศตรงข้ามมาหลงใหลคลั่งไคล้ แต่ดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เป็นแค่รักในมุมมืดแอบซ่อนเร้นเท่านั้น ในเรื่องงาน กิจการ งานที่ทำประจำ งานบริการ งานฟรีแลนซ์จะอยู่ในเกณฑ์ดี หากเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ว่างงาน หากหางานก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอย่าประมาทหากจะเดินทาง ก็อาจมีอุปสรรคจนถึงอันตรายได้

กันยายน      ปากเป็นเอก ทั้งการพูดและการเขียน ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้ามั่นคง ผู้ใหญ่สนับสนุน เชิดชู หากจะซื้อขายบ้าน ที่ดิน รวมถึงเป็นนายหน้าก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่กลางเดือนไปแล้ว ก็ควรสงบปากสงบคำ ไม่ขัดแย้งทะเลาะวิวาทใดๆ เพราะอาจทำให้มีปัญหาได้ ด้านความรัก คำพูดหวานๆ แค่เลื่อนลอย ไม่จริงจัง ทำไม่ได้ ก็ควรระวังเพราะอาจทำให้คู่ครอง หรือ เพศตรงข้ามที่ใกล้ชิด เบื่อหน่าย หรือหมดความเชื่อถือ

ตุลาคม        อย่าประมาท กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในองค์กร ที่ทำงาน ที่อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือหากไม่มีคุณภาพพอก็ออกจากงานเลย ในเรื่องเงิน หมุนเวียนได้ดี ยังรับจ่ายได้คล่องมือ ในเรื่องรัก ควรระวังเรื่องบุตร-ธิดา รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยก็อาจทำให้มีปัญหากันได้ คนโสด หว่านเงินเต็มที่ ก็อาจได้พบรักเจออารมณ์หวานๆ ที่ซื้อได้ด้วยเงิน ซึ่งหากเงินหมดเขา/เธอก็จรจากลา ระวังญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยไม่สบายด้วย

พฤศจิกายน ใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากขึ้น โดยเฉพาะการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน หรือการอักเสบบริเวณอวัยวะเพศ ที่อาจเกิดขึ้นได้เฉียบพลัน ด้านการงาน หากจะให้สำเร็จก็ต้องตามติดไม่คลาดสายตา แค่ควรระวังการใช้คำพูดการเขียนรุนแรงใดๆ ก็อาจเกิดเหตุ/ภัยทั้งกับองค์กรและตัวเองได้ เรื่องเงิน อย่าประมาท การติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่รัก จนถึงคู่ความ คู่อริ คู่ศัตรู จะเป็นตัวแปรทำให้การเงินติดขัดมีปัญหา

ธันวาคม      อย่าวางใจใคร! ด้วยเสน่ห์เล่ห์กลมายาของเขา/เธอ ที่อาจเป็นคู่สัญญา คู่รัก หรือ คู่ความ ก็อาจทำให้สูญเสีย เสียรู้ เสียเปรียบ โดยเฉพาะจากการเซ็นสัญญาลงนามใดๆ เรื่องสุขภาพ ยังอยู่ในระยะต่อเนื่องที่ควรดูแลเป็นพิเศษ และควรคิดให้ดีๆ หากจะลงทุนเสี่ยงโชค หรือร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับมิตรสหาย คนรัก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะสูญเสีย ทะเลาะวิวาทอย่างเดียว และควรใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ รวมถึงสตรีมีครรภ์ก็ไม่ควรประมาท ดูแลตัวเองให้ดีๆ

อัญมณี/สีที่เสริมสิริมงคล....พลอยสีม่วง สีม่วงหรือสีดอกตะแบก

อัญมณี/สี ที่เป็นอริ มรณะ ... ทับทิม สีชมพู สีม่วงแดง, นิล สีดำหรือ สีเขียวแก่

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์...วันพุธ   เลขที่ต้องชะตา...3 4 7

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา .....เมษ สิงห์ ตุลย์ และ กุมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook