ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

มิถุนายน        การเงิน อยู่ในเกณฑ์ทำมาหาได้ให้คนอื่นหมด ทั้งกับคู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา หรือคู่ความ ที่ยังควรรอบคอบให้มากขึ้น หากจะให้คำมั่นหรือเซ็นสัญญาลงนามก็ตาม การงาน ธุรกิจ งานที่ทำประจำก็จะอยู่ในระยะราบรื่น ที่ไม่ต้องดิ้นรนอะไรนักหนา แต่หากจะลาออกสมัครงานใหม่...เสี่ยงมาก! เรื่องความรัก หากเป็นฝ่าย “ให้” ไม่พูด ไม่บ่นหากเขา/เธอจะใช้เงินฟุ่มเฟือยก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักรื่นรมย์

กรกฎาคม      แพ้ สูญเสียชื่อเสียง อาจเกิดขึ้น หากจะวิ่งเต้น หาโอกาสในทางที่ไม่สุจริต! ในเรื่องงาน ที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ ท่องเที่ยว การศึกษา หากเป็นโครงการ งานระยะสั้นๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องเงินจากธุรกิจ งานที่ทำประจำ ยังเป็นแหล่งรายได้หลักที่จะทำให้อยู่ได้อย่างสบายๆ เรื่องความรัก ทั้งจากเดินทางท่องเที่ยว ศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาร่วมกัน ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ คนโสด ก็จะมีโอกาสพบรักเจอเนื้อคู่

สิงหาคม        อยู่ในเกณฑ์ดี หากจะให้ความสนใจทุ่มเทแรงเวลาให้กับงานกิจการที่ทำ เพราะนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จระยะยาว คนว่างงาน หากขยันที่จะหางาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น เรื่องการเงิน ทั้งจากอาชีพเสริม หรือจะลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไร ก็จะอาจทำให้เงินทองไหลมาเทมา เรื่องความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นบัตรเอทีเอ็ม เครดิตการ์ดให้ และคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อให้พบรักเจอเนื้อคู่ได้

กันยายน        เรื่องการเงิน ก็ยังอยู่ในระยะหาได้ใช้คล่องมือ ยังอาจได้ลาภลอยมาเองโดยไม่ต้องวิ่งหา แค่ระวังหากโลภมากลาภหายหมด ที่ไม่ควรเสี่ยงจะหาลาภ ผลกำไรมากขึ้นด้วยการ “เสี่ยงใดๆ” ในเรื่องงาน รีบจัดการงานที่คั่งค้าง ถึงจะไม่มีปัญหากับผู้ใหญ่ แต่ระวังลูกน้องพนักงานจะก่อเรื่องทำให้มีปัญหาที่จะแก้ไขได้ยาก ในเรื่องความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น เขา/เธอ ก็พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง แต่ระวังรักที่แอบๆ ซ่อนๆ อาจนำภัยอันตรายมาให้

ตุลาคม           การหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่...เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้นให้คนรัก มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้ เรื่องงาน ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “แทงข้างหลัง” ด้วยการทำสิ่งใดที่เป็นการแอบให้ร้ายผู้อื่น เพราะความลับไม่มีในโลก..ก่อศัตรู ถูกทำร้ายจึงมีโอกาสจะเกิดขึ้น เรื่องความรัก การเดินทางอาจทำให้พบรักเจอเนื้อคู่ แต่ควรระวังเขา/เธอ อาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

พฤศจิกายน    การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน นอกจากจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์มีปัญหาติดขัดแล้ว ยังอาจก่อศัตรูได้ และเดือนนี้ หากจะต้องเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด เรื่องเงิน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาง่ายใช้คล่องมือ แต่ควรระวังอาจเสียเงินจากการถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ หรือจากชาวต่างชาติที่เข้ามาพัวพันด้วย เรื่องความรัก เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันก็จะทำให้รักโรแมนติกมากขึ้น คนโสด ก็จะมีโอกาสพบรักเจอเนื้อคู่

ธันวาคม         เดือนสุดท้ายของปีที่จะ..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ถึงจะทำให้มีรายได้ แต่ใช้จ่ายเงินอย่างมีความสุข ด้วยการอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์ที่จะพูด เขียน สื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใด โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจทำให้เข้าใจผิดจนทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้ ในเรื่องงาน ควรเลือกทำเฉพาะสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น งานใดนัดหมายใดที่รอได้ ก็ควรเลื่อนไปก่อน และเดือนนี้ควรใส่ใจสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบายกะทันอีกด้วย

อัญมณี/สีที่เสริมสิริมงคล ...ทับทิม พลอยสีชมพู สีม่วงแดง

อัญมณี/สีที่เป็นอริ มรณะ...โกเมน สีแสด ,พลอยสีม่วง สีม่วงดอกตะแบก

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์...วันอังคาร  เลขที่ต้องชะตา 5 3 8

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา....ราศีกรกฎ กันย์ มกร มีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook