ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสม

การเงิน อยู่ในระยะหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ได้ยากกว่าที่คิด หรือ อาจจะไม่ได้เลย

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวระยะใกล้ หรือ การศึกษา อบรมระยะสั้น ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเด่นดัง ทำผลกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็อย่าคาดหวังมากนัก เพราะอาจเจอแค่พูดหวานๆ แต่ไม่คิดจะทำ!

ความรัก หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน โรแมนติค มากขึ้น ถ้าเป็นคนโสด ญาติพีน้อง มิตรสหาย เป็นสื่อ หรือ จากการท่องเที่ยว ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด หากคิดจะจริงจัง เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจแค่...ผ่านมา ผ่านไป  

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแลให้มากขึ้น อย่าประมาทที่จะสัมผัส ติดต่อใกล้ชิดกับลูกจ้าง บริวาร โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook