ดวงรายปี 2564 ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2564 สำหรับชาวราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

ต้อนรับปีใหม่พร้อมความโชคดี ถูกหวยรวยเบอร์ บางท่านได้โชคจากการค้า ได้ลูกค้ารายใหญ่ ได้ลูกค้าแบบต่อเนื่อง การงานอยู่ในช่วงปรับตัวเช่นบางท่านจะย้ายงานหรือเพิ่งย้ายงานมาหมาดๆ เจ้าของธุรกิจมีการแตกแยกจากหุ้นส่วนมาเริ่มต้นใหม่อาจต้องรอนานกว่าจะเข้าที่ ถ้ามีคดีความก็ยืดเยื้อ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง หรือลงทุนในตลาดหุ้น การงานเป็นปกติ ที่คิดจะย้ายงานยังไม่ถึงเวลาอีก 3 - 4 เดือนถึงจะสมหวัง การศึกษาเป็นระยะที่เรียนดีหรือขอทุนการศึกษาได้ การเงินหมุนเป็นลูกข่างเข้าซ้ายออกขวา คนโสดเงียบกริบ ที่อยากมีลูกจะได้ลูกสมใจแต่ถ้ายังไม่พร้อมต้องระวัง เจ็บป่วยหนักหรือมีเกณฑ์ผ่าตัด

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงานสำเร็จได้รับการยอมรับ บางท่านได้เลื่อนตำแหน่ง ผู้ที่จะลงทุนยังอยู่ในช่วงวางแผนจะได้ลงมือจริงๆก็เดือนหน้า จะมีการเรียนการอบรมระยะสั้นๆ หรือการเดินทางไกลเดินทางต่างประเทศ อย่าหวังได้โชคฟลุ๊คจะได้โชคจากการงานมากกว่า จะเจอคนที่ชอบในงานเลี้ยงสังสรรค์หรือในที่ทำงาน ควรออกกำลังกายเพราะอึดอัดน้ำหนักขึ้นอีกแล้ว ความดันและสายตาเริ่มมาแล้ว

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ย้ายบ้าน หรือต้องจากบ้านไปนาน การงานยังอยู่ในช่วงสะสางปัญหา ซึ่งน่าจะใช้เวลานานกว่าจะสำเร็จน่าจะเป็นโปรเจคระยะยาว การเงินยังไม่เสียหายคุมรายจ่ายได้ ลูกหนี้เอาเงินมาคืน คนโสดจะสมหวัง คู่รักวางแผนแต่งงานถึงแม้จะมีคนอื่นเข้ามาแทรกความรักยังแข็งแรง สุขภาพแน่นหน้าอก กรดไหลย้อน ซีสต์เต้านม,มดลูก

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

มีบริษัทหลายที่เสนองานมาให้ ข้อเสนอดี และคุณก็พร้อมไปเนื่องจากที่เดิมก็รู้สึกเบื่อหน่ายเต็มที และน่าจะเป็นบริษัทต่างชาติ เจ้าของกิจการอย่าเพิ่งรีบขยายกิจการจะมีผลเสียตามมาระยะยาว ความรักมีปัญหาจากมือที่สาม คนโสดระวังจะพัวพันรักสามเศร้า สุขภาพไม่ดีป่วยบ่อย หลายโรครุมเร้า

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

อย่าหูเบาเชื่อคนไม่หวังดีไม่งั้นการงานจะเกิดข้อผิดพลาดได้ ช่วงนี้ต้องพึ่งตัวเองเท่านั้น เจ้าของกิจการที่มีหุ้นส่วนการแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว การเงินจะมั่นคงมากกว่าปีก่อนอีกสเต็ปหนึ่ง จะได้โชคลาภจากการงานและการเสี่ยงโชค ผู้หญิงผิวขาวหน้าตาดีให้โชค ความรักช่วงนี้สดใส คนโสดจะเจอคนที่เข้ากับคุณได้ดี สุขภาพเกี่ยวกับกระดูก เส้นเลือดตีบ

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ชะลอการลงทุนอย่างเดียว นอกนั้นชาวราศีนี้ถือว่า เฮง เฮง เฮง การงานที่ประสบความสำเร็จ ได้ทำงานที่ถนัด แม้จะหนักแต่คุณทำได้ ได้พิจารณาตำแหน่ง รายได้เพิ่มพูนหรือมีงานพิเศษเงินดีเข้ามา เสี่ยงโชคก็ได้โชค ชายอวบอ้วนผิวดำแดงให้โชค ความรักที่คบกันอยู่ที่ผ่านมาจืดจางแต่นับจากนี้ดูมีชีวิตชีวา คนโสดจะได้คู่

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

เซ็ง เบื่อหน่าย อย่าปล่อยให้ความรู้สึกนี้มาเป็นปัญหากระทบถึงการงาน ควรหาวิธีปรับเปลี่ยนอารมณ์ เช่น เดินทางท่องเที่ยว ฟังเพลง การเงินรายได้ดีแต่ระวังถูกโกง เล่นแชร์ก็โดนโกง เอาเงินใส่ไหฝังไว้ก่อนให้อยู่นิ่งๆไว้  ความรักไม่เปิดเผย หลบๆซ่อนๆปิดเงียบจะถูกเปิดเผย คนโสดเจอรักสามเศร้า โรคภัยไข้เจ็บรุมเร้า หัวใจ ผิวหนัง ไขข้อ อวัยวะเพศ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

อย่ารีบลงทุนช่วงนี้ ตลาดการค้าช่วงนี้แข่งขันรุนแรงลดแลกแจกแถม ถ้าทุนสูงก็ลองดูแต่ถ้าตรงข้ามถอยก่อน ศัตรูคู่แข่งเยอะควรหาพันธมิตรไว้ดีกว่า หุ้นส่วนเริ่มมีปัญหาไม่เข้าใจกันรีบเคลียก่อน การเงินดี ใช้จ่ายไปกับของชิ้นใหญ่สมราคา ความรักควรเอาใจใส่กันให้มากอารมณ์ขุ่นเคืองตลอดเวลา สุขภาพ ป่วยง่าย  สายตาแย่ มีเกณฑ์ผ่าตัด

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

เบื่อหน่าย เครียดกับคนรอบข้าง อยู่เฉยๆก็มีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ เลยมีความคิดที่จะเปลี่ยนงานอยากหนีไปจากคนพวกนี้ แต่ยังไม่ใช่เร็วๆนี้อาจต้องรออีก 2 - 3 เดือน การเงินคุณจะหาเงินได้อย่างมั่นคงขึ้น ควรหาลู่ทางการลงทุนระยะยาวไว้ ความรักถ้ามีลางสังหรณ์ที่ไม่ดีควรเชื่อ และต้องเล่นบทตื๊อเท่านั้น

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

มีโชคลาภใหญ่ หรือได้ทรัพย์สินเป็นบ้าน-ที่ดิน แต่ถ้าจะขายที่ดินอาจจะต้องแบ่งขายเป็นแปลงๆ ขายทั้งผืนน่าจะยาก การงานราบรื่นได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีกับเพื่อนร่วมงานและลูกน้อง คนโสดจะมีคนมาสนใจแต่ยังรีๆรอๆอยู่ ที่มีคู่แล้วมีอะไรอย่าเก็บไว้ในใจควรหันมาพูดคุยกัน คนรอบๆตัวพากันป่วย เข้าโรงพยาบาล

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ถูกหลอกถูกโกงถูกล้วงกระเป๋า ของหายไม่ได้คืน มีรายจ่ายในครัวเรือนเยอะ  การงานจะหนักไปทางการสะสางงานเก่าที่ค้างมาเป็นเดือนๆ ธุรกิจต่างๆควรชะลอการลงทุน วางแผนให้ดีก่อน กว่าจะคืนทุนน่าจะนานกว่าที่คิดไว้ มีการเดินทางบ่อยๆทั้งในและต่างประเทศ มีเกณฑ์ออกรถใหม่ สุขภาพพวก หอบหืด ภูมิแพ้ ผื่นแพ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook