ดวงรายปี 2563 ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

 

คนราศีเมษ ในปีนี้ควรหมั่นทำบุญด้วยการสวดมนต์ภาวนาเป็นประจำ ตักบาตรอุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวร และหาเวลาไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อย่างเช่น ศาลเจ้าพ่อเสือ ศาลหลักเมือง เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง

 

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนแรกของปี ความกระตือรือร้น ความอุตสาหะ การเริ่มต้นขับเคลื่อนของการงาน แลดูคุกรุ่น เต็มไปด้วยการแข่งขันในทุกๆ ด้านนะคะ ในเดือนนี้ การติดต่องาน การค้าใดๆ ต้องเร่งสปีดเป็นพิเศษ อย่ารีรอ จะเสียการใหญ่ได้ค่ะ

กุมภาพันธ์  เดือนนี้ คนที่ตั้งใจลงทุน รอการช่วยเหลือจากใครจะมีข่าวดี มีโอกาสดีในด้านการเงิน มีความสำเร็จจากการขอความช่วยเหลือ ธนาคาร ไฟแนนซ์ กู้ผ่านค่ะ

มีนาคม  ในเดือนนี้ แผนการที่วาดหวังไว้อย่างดี ไม่เป็นไปตามนั้น เกิดการติดขัด สะดุด มีการปรับเปลี่ยนแผน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ เดินทางเยอะในเดือนนี้ค่ะ

เมษายน  ในเดือนนี้ คนที่วางแผนการร่วมหุ้น ลงทุนธุรกิจร่วมกัน ได้ฤกษ์ดี การติดต่อกับผู้คนราบรื่น มีแนวโน้มดีในด้านการค้ากับต่างชาติ คนค้าขายแบบนำเข้าสินค้าจากต่างถิ่นหรือต่างแดน มีกำไรงาม คนโสด มีเกณฑ์พบมิตรจากแดนไกลค่ะ

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ อาการวิตกกังวล เครียดเกินควรจะกำเริบ ทำให้ปวดหัว ตัวร้อน นอนไม่หลับ ทานไม่ลง มีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องคิดมาก หากมีเวลาควรหลับตา นั่งหรือนอนนิ่งๆ แล้วลองนับหนึ่ง หายใจเข้า นับสอง หายใจออกอย่างช้าๆ จนถึงร้อย จะช่วยให้คุณผ่อนคลายเวลาเครียดได้ ลองทำดูนะคะ

มิถุนายน  ในเดือนนี้ จะทำการอันใด มีคนจับจ้อง คอยจับผิด มีคนกล่าวถึงในด้านลบมากกว่าด้านบวก มีผลทำให้คุณเสียสมาธิ อารมณ์ไม่คงที่ แต่คุณก็พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ หากรู้สึกสงสัย ในบางท่านอาจจะอยากหาความกระจ่าง อยากเคลียร์สิ่งที่คาใจอยู่ ไม่ว่าเรื่องใดๆ จะมีเหตุผลที่เกิดขึ้นในจิตใจ ทำให้คุณสามารถวิเคราะห์หาทางแก้ปัญหาได้อย่างถูกต้องค่ะ

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ มีความรู้สึกถึงความสุขสมหวัง สมบูรณ์แบบ มีความมั่นใจในตนเองในการกระทำในทุกๆ เรื่อง บางท่านอาจจะมีความสุขกับคนที่คุณรัก บางท่านอาจจะเริ่มพูดคุยเรื่องมงคล ในบางท่านอาจจะสมหวังในเรื่องที่อธิษฐานไว้มานานแล้ว เป็นเดือนที่น่าจะกล่าวได้ว่า มีแต่สุข ไม่มีทุกข์ค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ มีสองประเด็นที่จะกล่าวค่ะ หนึ่งคือ คุณต้องริเริ่ม หรือลุกขึ้นสู้ ทำในสิ่งที่คุณคิดไว้ให้สำเร็จ หรือเป็นรูปเป็นร่าง เพื่อที่จะได้รู้ว่าคุณทำได้ และได้ทำแล้ว ส่วนผลที่จะได้จะเป็นอย่างไร ต้องรอดูตอนต่อไปค่ะ สอง คือ สำหรับท่านที่ตอนนี้กำลังรอคำตอบ หรือรอผลของสิ่งที่คุณได้ลงแรงกระทำไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในธุรกิจ การค้า หรือ ความรัก คุณต้องรอก่อน ถึงแม้ในใจคุณจะเดาไว้แล้วว่าผลน่าจะเป็นอย่างที่คุณคาดไว้ แต่ยังคงต้องรอคำตอบที่ชัดเจนอยู่ดีค่ะ

กันยายน  ในเดือนนี้ จะมีความสำเร็จที่คุณรอคอยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน ความรัก ในบางครอบครัวอาจจะได้สมาชิกตัวน้อย มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต สิ่งใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ ได้เรียนรู้เรื่องราวใหม่ในโลก สามารถแก้ปัญหาที่สะสมคั่งค้างมานานในชีวิตให้หมดสิ้นไป ทำให้เหมือนกับได้ชีวิตใหม่ค่ะ 

ตุลาคม  ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ทุกอย่างดูเรียบๆ ปล่อยตัวตามสบาย ไม่สนใจ ไม่ไยดีอะไรมากนัก ในบางท่านอาจจะนึกอยากเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน ในบางท่านอาจจะนอนพักผ่อนอยู่บ้าน แต่สำหรับบางท่านอาจจะอยากปลีกวิเวกไปวิปัสสนากรรมฐาน เพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย ให้จิตใจเกิดความรู้สึกสงบ จึงอยากขอแนะนำว่าเลือกตามรูปแบบที่เป็นตัวเองค่ะ

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ อย่าด่วนตัดสินใจอะไร เพราะจะทำให้เกิดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และความรัก อย่าผลีผลามนะคะ ใจร่มๆ ค่ะ คำพูดที่ทิ่มแทงใจคนจะทำให้คุณตกที่นั่งลำบากค่ะ

ธันวาคม  ในเดือนนี้ ความมั่นคงในชีวิตจะบังเกิด คนโสดมีโอกาสพบคู่ คนที่รอคอยการเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสสมหวัง มีเกณฑ์ศึกษาต่อ เป็นเดือนที่การเงินมั่งคั่งมาก สุขภาพดี ถือว่าเดือนนี้ เป็นเดือนส่งท้ายปีเก่าที่น่ายินดีด้วยอย่างยิ่ง อย่างไรก็ดี อย่าลืมทำบุญส่งเสริมดวงชะตา ต้อนรับปีใหม่ด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook