ดวงรายปี 2563 ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

งานมีโอกาสดีๆ เข้ามา มีโปรเจกต์ใหม่ๆ หรือได้ข้อเสนอเกี่ยวกับตำแหน่ง บางท่านคิดเรื่องการลงทุน หรือขยายการลงทุน ยังเป็นแค่โครงการกว่าจะทำได้ก็อีก 3 เดือนจึงจะสำเร็จ การเงิน หลังวันที่ 9 มกราคม จะต้องเสียเงินเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน เครื่องจักร เครื่องใช้ไฟฟ้า  คนโสดจะพบคนที่ถูกใจแบบรวดเร็ว คนที่อยากจะมีลูก มีโอกาสติด แต่ระวังแท้ง มีเกณฑ์เดินทางไกล

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

ช่วงนี้บ้าพลัง ทุ่มเทกับงานแบบสุดตัว เพราะมาถึงขั้นตอนสุดท้ายของงานแล้วมีโอกาสสำเร็จรออยู่มากมาย หรือเป็นโปรเจกต์ใหม่เลยต้องลุยต่อไป การเงิน มีรายจ่ายเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์  คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ คนที่มีแฟนแล้วแฮปปี้ มีความสุข สุขภาพ ระวังปอด หลอดลมอักเสบ

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงานเป็นแบบเดิมๆ แต่ต้องระวังปัญหาที่มาจากคำพูด และเอกสาร ข้อมูลผิดพลาดหรือสูญหาย กิจการจะมีการขยายตัว ขยายสาขา ระวังอุบัติเหตุหรือผ่าตัดใหญ่ การเงิน จะได้เงินจากการงาน การค้ามากกว่าโชคลาภ หลังวันที่ 9 จะได้เงินจากคู่ค้าหรือคู่ครอง คนโสดจะพบคู่ต่างชาติ ต่างภาษา สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับปาก ฟัน

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

อาจเจ็บป่วย ผ่าตัด เข้าโรงพยาบาล มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ ควรเช็กสุขภาพหรือโรคประจำท้องถิ่นในที่ที่จะไป งานจะอยู่ในระยะแก้ปัญหาไปจนปลายเดือนถึงจะสำเร็จตามเป้า ได้รับพิจารณาตำแหน่ง จะได้บริวารที่เก่งมาช่วย ความรัก อกหัก ถูกเท คนโสดแอบรักคนมีเจ้าของ การเงินมีรายจ่ายเยอะ เล่นเอากระเป๋าแห้ง

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

มีเกณฑ์ต้องซ่อมบ้าน เพราะบ้านทรุดหรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า การงาน อยากเปลี่ยนงานแต่ก็แค่คิด มีเกณฑ์เดินทางเพราะงานช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป กระเป๋ารั่ว มีแต่รายจ่าย ไม่มีโชคลาภ คนโสดจะได้คู่ มีโอกาสพัฒนาไปไกล ส่วนที่มีคู่แล้ว อาจวางแผนแต่งงาน สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ ผู้ใหญ่ในครอบครัวเจ็บป่วย

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

อาจเจ็บป่วยหนัก ถ้าปล่อยไว้จะเรื้อรังรักษาไม่หาย เช่น ความดัน เบาหวาน หัวใจ การงานต้องใส่ใจมากๆ เพราะจะมีปัญหาเรื่อยๆ มีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่แต่ก็ไม่ได้ดีไปกว่าเดิมเท่าไหร่ มีแต่รายจ่าย คุมไม่อยู่ ไม่มีโชค คนที่มีคู่อยู่แล้ว เบื่อๆ ไม่ราบรื่น คิดมาก กลัวไปไม่รอด คนโสดระวังจะเจอคนเจ้าชู้

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ปัญหารุมเร้า การงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ผู้ร่วมงานมีปัญหากันเอง สุขภาพก็ไม่ดี ค่อยๆ แก้ไขไป ในหนึ่งเดือนก็จะดีขึ้น เจ้าของกิจการ ลูกจ้างสร้างปัญหา ก่อม็อบ เจ็บป่วย ไม่มาทำงาน การเงินจะมีแต่รายจ่ายหรือมีคนมาขอยืมเงิน หรือที่คุณยืมเงินเขาไว้ก็ไม่มีจ่าย สุขภาพ ระวังเบาหวาน ความดัน

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ได้เลื่อนตำแหน่งจากการทุ่มเทที่ผ่านมา ปัญหาลูกน้องยังแก้ไม่ได้ ต้องเหนื่อยเอง มีเดินทางทั้งในและต่างประเทศไม่ไกลมาก กิจการค้าแม้จะดีแต่ก็ไม่ควรขยายงานเพราะไม่มีคนมาช่วยงานแทนได้ หลังวันที่ 15 สิงหาคม การเงินจะดี คล่องตัวขึ้น ความรักผิดหวัง อกหัก

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

มีลาภลอย มีโอกาสได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ผู้ที่ลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะดีมาก การงานมีความก้าวหน้าแบบช้าๆ บริวารยังเป็นปัญหาใหญ่ หาคนช่วยเหลือไม่ได้ หรือไม่ได้ดั่งใจ ผู้ที่จะหางานทำยังไม่สมหวัง  คนโสดจะได้คู่ เจอกันในงานเลี้ยง  สุขภาพ สายตาสั้นเพิ่มขึ้น สายตาล้า น้ำในหูไม่เท่ากัน

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

มีเคราะห์ ควรทำบุญใหญ่ เช่นการบวช หรือทำทาน จะช่วยเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี ที่หนักจะเบา  การงานมีความสำเร็จถึงมีปัญหาก็แก้ไขได้ กิจการมีลูกค้าเยอะ เพียงแต่มีปัญหาเรื่องลูกน้อง ยังหาคนมาช่วยไม่ได้ การเงิน หาได้ไม่ขาดมือ รายจ่ายลดลง คนโสดระวังคนที่เข้ามาช่วงนี้ ดูท่าจะมาหลอกมากกว่า สุขภาพไม่ค่อยดี นอนดึก อ่อนเพลีย ระวังโรคไต

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

อกหักรักคุด มีความรักที่ผิดพลาด ตกเป็นมือที่สาม ใกล้สิ้นปีงานยุ่งมากกว่าปกติ เป็นงานที่มีปัญหามาหลายเดือนแล้วยังค้างอยู่ กิจการค้าขายปิดงบไม่ได้ ลูกค้าติดหนี้เยอะยังทวงไม่ได้ การเงินติดขัด หนี้เยอะ ความรักไม่ได้ดั่งใจ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก สุขภาพ ระวังกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

อาจได้มรดก มีโชคลาภได้เงินก้อนโต การงานที่ผ่านมา มีปัญหาต่างๆ มาจากลูกน้อง บริวาร แม้จะเหนื่อยแต่ก็สำเร็จตามเป้าหมาย ธุรกิจการค้าขายดี มีเงินเข้ามาหมุนคล่องมือ มีการเดินทางกับคนในครอบครัว มีความสุข มีโชคลาภ สุขภาพ เจออากาศเย็น จะมีอาการปอดบวม ปอดอักเสบ ตับอักเสบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook